Thời trang

'Nam thần dao kéo' Đức Phúc: Không chỉ đẹp, còn là cơn sốt thời trang của giới trẻ

Dương Cẩm
Chia sẻ

Không chỉ khiến fan nữ mê mẩn bởi vẻ ngoài điển trai sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, Quán quân The Voice 2015 còn thay đổi ngoạn mục về phong cách thời trang. Chính vì thế, hotboy “Đập mặt xây lại” đang trở thành một cơn sốt ảnh hưởng không nhỏ đến giới trẻ.

Sau một thời gian vắng bóng, Đức Phúc xuất hiện gây bất ngờ với diện mạo hoàn toàn mới. Thay thế chàng trai nặng nề với 71 kg, gương mặt thô kệch kém thiện cảm là chàng thư sinh bảnh bao, ưa nhìn.

Anh thừa nhận bản thân trải qua phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi, hay nói đúng hơn là “làm lại cuộc đời”. Sự thành công của Quán quân The Voice 2015 khiến không ít người ngưỡng mộ. Đức Phúc trở thành biểu tượng niềm tin của giới trẻ.

Việc thay đổi diện mạo không chỉ giúp học trò Mỹ Tâm thành công hơn trong con đường ca hát mà còn mang đến cơ hội để anh khẳng định hình tượng thời trang.

Hình ảnh Đức Phúc lúc chưa phẫu thuật thẩm mỹ. Sau cuộc thi The Voice, học trò của Mỹ Tâm thừa nhận ngoại hình kém sắc khiến anh gặp khó khăn trong chặng đường khẳng định tên tuổi. Thậm chí trong suốt 3 tháng sau đăng quang, nam ca sĩ không có bất kỳ show diễn nào.

Được gia đình ủng hộ, Đức Phúc quyết định tìm đến những phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi diện mạo. Kể từ khi giảm cân, thay đổi gương mặt, nam ca sĩ trở thành con người khác. Dân cư mạng gọi anh là “Nam thần dao kéo”. Việc thay đổi diện mạo tạo điều kiện cho nam ca sĩ dễ dàng theo đuổi các xu hướng thời trang đang hot. Trong lần xuất hiện mới đây, Đức Phúc gây ấn tượng với hình ảnh hiện đại, nam tính. Anh dện áo Jacket da đỏ cùng với chiếc quần Jeans và đôi giày quần vợt cá tính.

Tại sự kiện tối ngày 2/8, Đức Phúc chọn phong cách lịch lãm dự buổi họp báo. Bộ suits tông màu kem giúp anh tự tin xuất hiện trước truyền thông. Mái tóc nhuộm màu xám khói cũng được cho là ăn nhập bộ cánh lịch thiệp.

Dự sự kiện thảm đỏ Điền Quân Fansfest, nam ca sĩ gây ấn tượng với bộ vest đen mạnh mẽ, điểm nhấn là ruy băng thắt nơ tại cổ áo sơ mi trắng.

Đức Phúc giống chàng thư sinh khi diện áo sơ mi ngắn tay hồng, kết hợp nón rộng vành giữa đường phố.

Diện áo sơ mi trắng đầy cá tính và cách tân, nam ca sĩ làm “rụi tim” fan nữ.

Ngay cả khi ở nhà, Quán quân The Voice 2015 vẫn cực kì ngộ ngĩnh, đáng yêu.

Bộ vest tông màu đen phối với áo sơ mi trắng vừa không quá cầu kỳ nhưng đầy nét sang trọng khi nam ca sĩ xuất hiện trước công chúng.

Mộc mạc, giản dị tại vườn dâu chỉ có thể là học trò cưng của Mỹ Tâm.

Cách phối màu ăn ý từ màu sắc áo cho đến giày dép, mái tóc, phụ kiện đi kèm. Giọng ca Ánh nắng của anh trở thành “tâm điểm” của mọi ánh nhìn. Có thể thấy Đức Phúc rất yêu thích những bộ suits đồng màu. Trong ảnh, anh chọn tông màu nude nhã nhặn, giày bata trắng phối cùng ăn nhập tổng thể.

Đẹp ở mọi góc cạnh xứng danh “nam thần” cùng lối thời trang mang tính hội nhập. Đức Phúc làm thổn thức bao cô gái trẻ.

Học trò cưng của Mỹ Tâm tiếp tục làm giới trẻ mê mẩn với phong cách năng động, tươi vui. Cách phối trang phục của nam ca sĩ ngày càng mạnh dạn và đạt các tiêu chí xu hướng giới trẻ yêu thích.

Dễ dàng nhìn thấy đôi giày Rick Owens ramones cá tính kết hợp cùng áo ba lỗ thoải mái luôn là set đồ yêu thích của nam ca sĩ.

Style Hàn Quốc cũng là một xu thế mà nam ca sĩ yêu thích. Kể từ khi thay đổi diện mạo, anh tự tin hơn khi ứng dụng hàng loạt các phong cách mà trước đây không dám ứng dụng vì ngoại hình quá khổ.

Style thể thao khỏe khoắn, năng động khiến nam ca sĩ hút mắt người nhìn.

Một khoảnh khắc hiếm hoi khi trình diễn trên sân khấu của hotboy Đức Phúc với phong cách đơn giản nhưng đầy cá tính, năng động.

Chia sẻ

Bài viết

Dương Cẩm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất