Thời trang

Nam Anh gợi ý cách chọn áo dài duyên dáng trong trẻo cho xuân Canh Tý

Nam Anh
Chia sẻ

Những sáng tạo áo dài hoa nhí nhã nhặn, in ấn họa tiết là gợi ý của Nam Anh tới các bạn nữ trong mùa xuân Canh Tý.

Chỉ còn vài tháng nữa là đã đến Tết, thời điểm này, ắt hẳn nhiều cô gái đang cực kỳ phân vân, chưa biết sẽ chọn cho mình chiếc áo dài thế nào để trở nên lộng lẫy, lung linh trong 3 ngày Tết, 7 ngày xuân.

Theo đó mới đây, Nam Anh vừa thực hiện bộ ảnh áo dài với các thiết kế nhã nhặn, thanh tao nhưng vẫn rất nổi bật, đây có thể là những gợi ý dành cho các bạn gái trong mùa xuân năm nay.

Trong thời khắc muôn hoa đua nở, hẳn nhiên các bạn gái cũng muốn chọn cho mình các thiết kế tươi tắn, mang dư vị cây cỏ, lá hoa… Những sáng tạo hoa nhí, không cổ hoặc dạng xẻ V chắc chắn sẽ mang đến sự thoải mái nhưng vẫn rất đẹp đẽ, thanh tân.

Năm nay, những thiết kế với màu sắc tươi sáng, trẻ trung, hài hòa với những họa tiết thêu hoa nhỏ li ti tinh tế, nhẹ nhàng, dễ thương làm tăng thêm nét dịu dàng, nữ tính đầy ngọt ngào cho người mặc.

Không chỉ vậy, chất liệu được NTK An Nhiên “đo ni đóng giày” rất kỹ với 3 chất chủ đạo: vải linen, vải lụa in họa tiết hoa, thun cotton nhằm đem đến sự mềm mại, thoáng mát nhất khi diện trang phục.

Với gương mặt thuần nét phụ nữ Á đông, chân dài 9X ghi điểm trong mắt người xem bởi lối trang điểm trong veo, nhẹ nhàng cùng tà áo dài thướt tha càng tôn lên nét dịu dàng, ngọt ngào nhưng không kém phần sắc sảo của người con gái Việt Nam.

Là một cô gái đa tài lẫn không ngại thách thức, Nam Anh khiến mọi người bất ngờ khi tiết lộ cô đang miệt mài luyện tập thanh nhạc để thử sức với lĩnh vực ca hát. Không chỉ vậy, người mẫu gốc Tiền Giang còn đầu tư thời gian học diễn xuất, vũ đạo để trau dồi thêm kỹ năng cho bản thân.

Ngoài cách mix với quần lụa cùng tông màu, những chiếc quần đen cũng được sử dụng bởi đây là item hoàn toàn có thể mix, match với nhiều kiểu áo có họa tiết, màu sắc khác nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Nam Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất