Thời trang

2018 rồi! Huyền My, Tường Linh vẫn cài ngần này thứ lên đầu để đi event thì thật đáng lo ngại

Zoe
Chia sẻ

Đáng tiếc là không chỉ có hai cô gái trẻ đẹp mắc lỗi rườm rà thái quá khi đi sự kiện mà một loạt sao đàn chị khác cũng gặp "nạn" tương tự với đủ món cài đầu khó hiểu.

Quả thật “trường phái” cài đầu đi event của các người đẹp Vbiz thật sự khó cảm. Khi mà thời trang tối giản sang trọng đang lên ngôi thì những người đẹp tuổi đời còn rất trẻ như Huyền My, Tường Linh The Face lại tự dìm mình với những bộ đồ không ăn nhập, phụ kiện rườm rà đến mức khó hiểu.

Nhìn bức ảnh này của Huyền My, chúng ta đinh ninh rằng cô đang đóng một bộ phim cổ trang nào đó thật sự cầu kỳ. Áo dài thêu chim công, thêm chiếc trâm cài đầu quyền quý, phần thể hiện của Huyền My quả thật rất ấn tượng…

… cho đến khi chúng ta biết sự thật Huyền My chẳng đóng bộ phim cổ trang nào cả. Cô ấy chỉ đang đi event cùng loạt hoa hậu, á hậu khác mà thôi. Trong khi các người đẹp diện áo dài giản dị với mái tóc suông thẳng thì Huyền My lại “làm quá” không hợp chỗ. Chiếc trâm cài đầu nhọn hoắt của cô chắc hẳn cũng khiến người đứng cạnh e dè ít nhiều.

Chưa hết hoảng hốt với Huyền My thì ngay lập tức người đẹp mới 24 tuổi Tường Linh lại khiến nhiều người kinh ngạc khi hóa “quý bà” với bộ váy già chát và chiếc mũ đội đầu “hoàng gia”. Vẻ mặt trẻ con của Tường Linh đánh nhau chan chát với độ trưởng thành của bộ đầm công sở này.

Cũng gia nhập trường phái cài đầu đi event, Phương Thanh lại gây sốc bằng chiếc mũ thổ dân kết hợp với áo ren. Dù Phương Thanh có ý tưởng độc đáo nào đi chăng nữa khi diện bộ đồ này thì khán giả thật sự rất khó mà cảm thông.

Angela Phương Trinh cũng là một trong những người đẹp ham hố cài hoa lên tóc đi sự kiện. Nhưng phần xuất hiện này của Angela Phương Trinh vẫn ở mức chấp nhận được vì cô nàng xuất hiện trong một sự kiện với chủ đề là những bông hoa.

Angela Phương Trinh xinh đẹp cỡ này rồi thì cô không cần phải thêm chiếc bờm tai mèo kia nữa đâu.

Cô nàng cũng từng hóa thân thành nàng tiên cá với rất nhiều phụ kiện cài trên tóc.

Tuy nhiên, các đàn em hãy lùi hết ra bởi Hồng Nhung mới chính là “nữ hoàng cài tóc”. Trong lần xuất hiện mới đây nhất, Hồng Nhung cài lên mái tóc vốn đã vấn tết cầu kì một bông hoa to thật là to.

Và hầu như cứ đi event là Hồng Nhung lại “hoa cài mái tóc”. Cô không thể thiếu được thứ phụ kiện này khi tạo dáng trên thảm đỏ.

Và một bông hoa thôi cũng là chưa đủ với Hồng Nhung. Đôi khi cô ca sĩ xinh đẹp phải trưng cả một bó hoa nổi bần bật thế này.

Hồng Nhung quả thật rất chuộng phụ kiện cài đầu, nhưng “trùm cuối” trong lĩnh vực này lại chính là Phương Trinh Jolie. Cô nàng không chỉ cài trâm nhọn như Huyền My

mà còn ưa chuộng rất nhiều dây dợ rườm rà.

Và đặc biệt phong cách cài hoa của Hồng Nhung cũng được Phương Trinh Jolie tiếp thu triệt để.

Nhìn hoa cài tóc của Phương Trinh nhiều người nhớ đến chiếc mũ đội đầu nổi tiếng của Hoàn Châu Cách Cách.

Một hoa với Phương Trinh Jolie là chưa đủ, phải hai hoa hai bên mới hài hòa.

Nếu còn ai chưa nhìn rõ bông hoa trên đầu của Phương Trinh thì cô nàng sẽ dùng hẳn hoa cỡ đại cho dễ nhận biết.

Chia sẻ

Bài viết

Zoe

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất