Thời trang

Năm 2017 rồi phải học thuộc quy tắc này để diện màu tóc nổi cho hợp thời nhé con gái

Thục Chinh
Chia sẻ

Những cô nàng nổi loạn "ngầm" thích để tóc rực rỡ "bơi" hết vào đây.

Cuộc đổ bộ của những màu tóc “quyền lực” 

Một trong những “cơn bão” đổ bộ sàn diễn của các tuần lễ thời trang chính là xu hướng tóc rực rỡ sắc màu. “Big trend” này vẫn duy trì độ nóng qua từng năm, có sự thay đổi về xu hướng các loại màu tóc.

Xu hướng màu tóc nổi khởi đầu sự xuất hiện từ Hàn Quốc - nơi “khai sinh” của những hot trend thời trang. Sau đó một cách ngẫu nhiên qua các trang mạng xã hội, đặc biệt là Instagram, xu hướng này đã trở nên phổ biến trong làng mốt trên thế giới. Và khi gặp thời, chính xác là vào thời điểm diễn ra các show diễn thời trang Xuân-Hè 2017, hot trend này đã được thổi bùng tạo nên cơn gió lớn. Các người mẫu đình đám đua nhau lột xác với những màu tóc rực rỡ và đó cũng là lý do khiến họ được chọn vào trong các show diễn lớn.

Show diễn Xuân Hè 2017 của Philipp Plein đã chứng kiến cuộc đổ bộ của những màu tóc khói cực kỳ trendy. Xanh, hồng, ghi, tím là những màu được các model lăng xê.

Người mẫu Sean Levy “độc bước” một màu đỏ neon trên sàn diễn của Saint Laurent.

Cô nàng Mae Lapred “phá đảo” sàn diễn của Léonard trong màu tóc xanh giống như hình tượng cô gái đến từ tương lai.

Fernanda Ly chinh phục các nhà mốt danh giá Louis Vuitton và Dior bằng mái tóc hồng.

Ly nổi bật giữa “rừng hoa” chân dài trong mái tóc hồng cá tính và “nghịch ngầm”.

Các bước để có một mái tóc màu sắc thật phù hợp và trendy 

Diện tóc màu nổi đẹp để không hư tổn tóc

Nguyên tắc 1 : Tóc của bạn phải trong tình trạng tốt. Không quá yếu và hư tổn.

Nguyên tắc 2 : Hãy nhuộm tóc ở salon chớ tự nhuộm tại nhà. Chỉ có những chuyên gia mới có thể đưa ra cách xử lý và kiến thức để mang lại cho bạn một màu tóc hoàn hảo mà không có một “tai nạn” nào. Tại salon của các chuyên gia L'Oréal, học có thể làm tóc chuyên màu chỉ trong 20 phút. Nếu sở hữu một mái tóc vàng bẩm sinh, bạn có thể nhuộm bất cứ màu nào. Còn nếu có màu tóc tối hơn, bạn bắt buộc phải tẩy tóc thành màu trắng trước khi nhuộm những màu như hồng, xám hay xanh. Khi tóc bạn càng chẻ ngọn nhiều thì càng dễ trôi màu. Chính vì thể, dưỡng ẩm là cách duy nhất để tóc giữ được màu thật lâu.

Cách chọn màu tóc 

Những ai có tóc vàng khi nhuộm màu hồng coral khói sẽ rất thích hợp. Còn đối với tóc màu trầm, hay tóc hung đỏ bẩm sinh, những người này thích hợp nhuộm màu xanh navy hay tím highlight. Nếu nhuộm màu hồng sáng lên tóc nâu sẽ tạo nên màu tóc rất tuyệt vời.

Pha hai màu tóc 

Tuy có phần nổi loạn điên rồ nhưng phong cách này lại chất không tưởng. Các màu thường kết hợp với nhau đó là : vàng-nâu, nâu-đỏ, vàng-cam hay hồng-cam.

Có ai nhận ra Gigi Hadid ? Cô nàng trông trở nên “quái” hơn với tóc 2 màu.

Hailey Baldwin mix màu cam và hồng với nhau, kiểu kết hợp đạt điểm tuyệt đối vì giúp cô nàng lột xác thành công.

Chia sẻ

Bài viết

Thục Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất