Thời trang

Ngấp nghé tuổi 40, Mỹ Tâm ngày càng sành điệu quyến rũ, body không chê điểm nào được!

San San
Chia sẻ

Thời gian dường như đã ngưng đọng trên gương mặt của Mỹ Tâm, dù đã ngấp nghé tuổi 40 nhưng nhan sắc quả thực khiến nhiều người ganh tỵ.

Người ta thường nói thời gian thì vô tình, một đi là sẽ không bao giờ trở lại và nó sẽ làm tàn phai đi những thứ tươi đẹp nhất trên cuộc đời này. Nhưng dường như sự vô tình ấy của thời gian lại có ngoại lệ đối với Mỹ Tâm, khi đã gần chạm ngõ “tứ tuần” nhưng nhan sắc của nữ ca sĩ vẫn rạng ngời và xinh đẹp không tỳ vết. Vẫn nhan sắc ấy, vẫn đầy năng lượng và đầy tình yêu với âm nhạc ấy, Mỹ Tâm đã chứng minh thời gian đã “lãng quên” mình rồi!

Bước chân vào nghề tính tới nay cũng đã 20 năm nhưng đến nay sức hút của Mỹ Tâm đối với khán giả yêu nhạc vẫn chưa hề giảm sút. Không chỉ được đánh giá cao bởi những dự án âm nhạc mới mẻ, Mỹ Tâm còn được ngợi khen vì nhan sắc “lão hóa ngược” ngày một đỉnh của mình.

Tràn đầy sức sống, tươi trẻ và toả sáng là những tính từ tuyệt vời nói về nhan sắc của Mỹ Tâm ở thời điểm hiện tại. So với cái “thời xưa ấy” Mỹ Tâm ngày càng cuốn hút và xinh đẹp hơn vì nằm ngoài quy luật tàn phá của thời gian.

Cứ so sánh hình ảnh của Mỹ Tâm trước đây và bây giờ sẽ thấy, quả là một sự cách biệt lớn về nhan sắc mà không ai là không ngỡ ngàng.

Nếu ngày xưa Mỹ Tâm ăn diện đơn giản, chẳng fashion, vóc dáng có phần đẫy đà thì Mỹ Tâm bây giờ đã khác, cô khiến người xung quanh mình mãn nhãn bởi hàng loạt bộ cánh khoác lên người nhờ vào vóc dáng chuẩn chỉnh sau giảm cân.

Làn da đẹp mịn màng không có bất kỳ dấu hiệu lão hóa nào của tuổi tác cũng là thứ khiến Mỹ Tâm có thể tự hào.

Không layer nhiều lớp phấn mắt, không kẻ mắt mèo sắc lẹm, không contour cầu kỳ hay tô son đỏ đậm, Mỹ Tâm vẫn cuốn hút người nhìn đến lạ.

Mỹ Tâm hầu như rất hạn chế makeup nếu thực sự không quá cần thiết. Cô sẽ để mặt mộc tự nhiên nhất có thể, còn nếu phải trang điểm thì Mỹ Tâm trung thành với lối makeup tự nhiên, nhẹ nhàng, trong veo.

Và hầu như cô trung thành với kiểu tóc suôn thẳng, nhẹ nhàng. Chính “bí quyết” đó đã giúp Mỹ Tâm trông trẻ trung hơn rất nhiều.

Nữ ca sĩ cũng chia sẻ bí quyết trẻ của mình là không thức khuya, ép cơ thể đều đặn ngủ vào lúc 9h tối. Theo đó, mỗi ngày, dù bận rộn tới đâu Mỹ Tâm cũng sắp xếp đi ngủ trước 9 giờ tối và duy trì ngủ đủ 9 tiếng đồng hồ.

Trước đây, nữ ca sĩ sở hữu thân hình khá mũm mĩm, khôngcó những đường cong nóng bỏng. Mỹ Tâm cũng khá chật vật với việc giảm cân. Nhưng tràn đầy sức sống, tươi trẻ và toả sáng là những tính từ tuyệt vời để nói về nhan sắc của Mỹ Tâm ở thời điểm hiện tại.

Vóc dáng thon gọn cùng những đường cong đẹp mắt và gu thời trang sang trọng đã tạo nên một Mỹ Tâm hoàn toàn khác và càng ngày càng xinh đẹp hơn.

Thời gian gần đây, Mỹ Tâm còn chẳng ngại diện những bộ cánh ôm body chất liệu kén dáng. Cô khiến nhiều người ngỡ ngàng trước vẻ đẹp mặn mà lẫn body không thể chê vào đâu được.

Trang phục gợi cảm nhưng vẫn đảm bảo yếu tố tinh tế chứ không hề gây nhức mắt.

Những chiếc đầm Mỹ Tâm lựa chọn ngày càng có xu hướng ngắn theo thời gian.

Dẫu biết mỗi lần xuất hiện trước công chúng, Mỹ Tâm đều nhận được vô vàn lời khen ngợi bởi nét đẹp đằm thắm và trẻ trung, nhưng có thể thấy rằng, nhan sắc của người đẹp 38 tuổi đã đạt đến độ đỉnh cao và thực sự nổi bật.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất