Thời trang

Mỹ Tâm diện đầm đẹp chẳng kém người mẫu, tất cả là nhờ thay đổi nhỏ xíu này

Mic Nguyễn
Chia sẻ

Với việc tháo chiếc khăn ngay cổ, Mỹ Tâm đã khoe được phần cổ thon gọn, xương quai xanh quyến rũ trong một sự kiện âm nhạc mới đây.

Là một trong những nữ ca sĩ sở hữu lượng fan hùng hậu bởi giọng hát ngọt ngào cùng những ca khúc “hit”, thế nhưng Mỹ Tâm ít khi được đánh giá cao trong khâu ăn mặc, gu thời trang. Tuy nhiên đó chỉ là câu chuyện của ngày xưa, bởi thời gian gần đây, “họa mi tóc nâu” đã khiến khán giả thích thú hết mức với những bộ cánh được đầu tư chỉn chu mỗi khi xuất hiện trước khán giả.

Mới đây, cô khiến đám đông cực kỳ thích thú với vẻ ngoài rạng rỡ trong một sự kiện âm nhạc. Mái tóc xoăn nhẹ nhàng, dáng người hoàn hảo đưỡc tôn vinh trong chiếc váy xanh bất đối xứng, nếu nói Mỹ Tâm đẹp như một nữ thần thì cũng chẳng ngoa.

Với tông màu xanh chuyển sắc, Mỹ Tâm xuất hiện rạng ngời khiến bao người mê mẩn (ảnh Thắng Đặng).

Thiết kế không tay, cổ chữ V giúl tôn lên chiếc cổ thon cùng làn da trắng sứ (ảnh Thắng Đặng).

Chất liệu vải taffta có độ bóng nhẹ tạo sự nổi bật cho người mặc khi xuất hiện trên sân khấu lớn (ảnh Thắng Đặng).

Nữ ca sĩ nổi bật bên Hà Anh Tuấn trong sự kiện tối 23/11 vừa qua (ảnh Thắng Đặng).

Được biết, chiếc váy mà cô diện là một thiết kế nằm trong BST Thu - Đông 2018 với tên gọi Sonorous (tạm dịch: tiếng âm vang) vừa trình làng của Phương My. Bộ sưu tập lấy ý tưởng từ vùng đất Tây Tạng hùng vĩ, nơi có cảnh sắc thiên nhiên huyền diệu với những dãy núi tuyết sừng sững, được bao quanh bởi dòng chảy êm đềm của dòng sông.

Tuy nhiên để phù hợp với vóc dáng của Mỹ Tâm, NTK Phương My đã khéo léo bỏ chiếc khăn xếp ngay cổ, giúp nữ ca sĩ khoe được điểm mạnh hình thể. Đây cũng là một điều đặc biệt trong BST này, khi các sáng tạo có thể được thay đổi, bỏ ra - thêm vào nhằm tạo cái nhìn khác biệt.

Cận cảnh chiếc váy theo “phiên bản đầy đủ” với cả khăn cổ được Phương My trình làng trong tuần lễ thời trang Vancouver.

Linh Nga cũng từng thể hiện sáng tạo này trên bìa tạp chí với cách xếp khăn khác biệt.

Chia sẻ

Bài viết

Mic Nguyễn

Tin mới nhất