Thời trang

Mỹ Tâm dạo này cứ thích làm dân tình liêu xiêu với váy siêu ngắn, đầm xẻ cao đến 'thót tim'

Hồng Sen
Chia sẻ

Diện những kiểu váy ngắn, xẻ cao khoe chân dài, Mỹ Tâm dạo này dần chuyển hướng sang hình ảnh gợi cảm, quyến rũ rồi thì phải.

Là một trong những nghệ sĩ chiếm được tình yêu từ phía khán giả và có cho mình một lượng fan hùng hậu. Mỹ Tâm luôn biết cách chinh phục người nghe với những bản tình ca tha thiết sâu đậm. Tuy vậy trước đây, cô thường xuyên bị nhận định là có gu ăn mặc thất thường, lúc lên lúc xuống…

Nhưng đó là câu chuyện của vài năm trước, độ dạo gần đây, “họa mi tóc nâu” khiến nhiều người mê mẩn hết mức với cách ăn vận có gu, cực kỳ tinh tế và có phong cách rõ nét. Từ sang trọng, thanh lịch đến quyến rũ… kiều đồ nào cũng không thể làm khó Mỹ Tâm.

Trong một sự kiện thời trang tại Hà Nội, nữ ca sĩ chọn cho mình chiếc váy ăn ôm sát, đính kết cầu kỳ cùng lối trang điểm đậm, cá tính.

Dường như váy ngắn vẫn chưa đủ quyến rũ, khi lên sân khấu, cô nàng còn “cởi phăng” chiếc áo khoác, để lộ bờ vai thon thả, nuột nà.

Đỉnh điểm là màn nhảy cực sung, quẫy tưng bừng trên sân khấu.

Mặc váy ngắn cũn phiêu cùng âm nhạc mà không hề xảy ra bất cứ tình huống phô phang nào, Mỹ Tâm thật biết cách khiến dân tình mê mải.

Những chiếc váy ngắn, phom dáng đơn giản, đính kết lấp lánh nhận được sự ưu ái rất lớn từ phía cô nàng.

Có mặc ngắn cũn thì Tâm cũng rất biết ý, khép chân cẩn thận nên dù công kênh lên như thế này cũng chẳng hở, phô chút nào.

Váy da bóng ôm sát tôn lên hình thể nuột nà…

Cách kiểu đầm ngắn với tua rua, mix cùng áo khoác nếu muốn tạo nên hai phong cách khác nhau cũng được Mỹ Tâm thường xuyên chưng diện.

Bên cạnh đó, cô nàng cũng rất thích những thiết kế xẻ cao một bên, khoe chân thon, dài.

Không quá kín bưng đến “phát ngốt”, cách hở tinh tế, ý nhị của nữ ca sĩ được dân tình ủng hộ nhiệt liệt.

Dường như, sau bao năm loay hoay với thời trang, cuối cùng Mỹ Tâm đã tìm được tư duy ăn vận đúng đắn nhất.

Trễ nải, khoe chút thềm ngực và làn da trắng sứ… nhưng vừa đủ, khiến khán giả say mê hết mức.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất