Thời trang

Ngọc Trinh, H'hen Niê 'ném tiền qua cửa sổ', sắm túi hiệu đắt đỏ chỉ để đựng táo với chôm chôm?

San San
Chia sẻ

Chất như dàn mỹ nhân Việt: Sắm túi hiệu mấy chục triệu chỉ để đựng táo với chôm chôm.

Từ Jacquemus 12 triệu, Louis Vuitton 30-50 triệu cũng chỉ để đựng hoa quả và… bánh tráng cho các mỹ nhân Việt mà thôi.

Vẫn biết các mỹ nhân Việt ưa chuộng dùng túi hàng hiệu đến thế nào, nhưng không ít người thắc mắc rằng liệu bên trong chiếc túi trị giá hàng chục triệu thậm chí là trăm triệu ấy họ sẽ đựng gì.

H'Hen Niê gắn liền với hình ảnh một “nàng hậu lệch chuẩn” cực kỳ vô tư và hiếm khi dùng đến hàng hiệu. Thậm chí cô còn từng hồn nhiên thú nhận rằng mình đam mê dép tổ ong chỉ 10.000 đồng, có món đồ hàng hiệu là được cho, có món thì chỉ là hàng mua ở chợ Bến Thành.

Thế nhưng mới đây ở một sự kiện, khi được phóng viên “khám túi” thì tất cả mọi người đều té ngửa bởi đựng trong chiếc túi hàng hiệu của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 lại chỉ có… 2 quả chôm chôm.

Tự nhận là Rich Kid mà H'Hen Niê lại để…chôm chôm trong túi mini giá 12 triệu đồng của Jaquemus

Diện một set đồ trắng xanh có những chi tiết thổ cẩm khá thú vị, mỹ nhân Ê đê sử dụng phụ kiện màu trắng khá ăn ý như mũ, túi xách, boots hở mũi. Đáng yêu ở chỗ, H'Hen Niê còn không biết tên của hãng túi là gì bởi stylist đưa gì thì xách nấy.

Cận cảnh chiếc túi mini màu trắng giá hơn 12 triệu của nàng Hậu “chôm chôm”.

Ai ngờ chiếc túi bé xinh này có giá lên tới 12 triệu đồng của Jaquemus - thương hiệu được rất nhiều mỹ nhân khác như Midu, Ngọc Trinh lăng xê từ đầu hè.

Không thua kém gì H'Hen Niê, thậm chí chiếc túi Louis Vuitton của Kỳ Duyên còn đắt gấp mấy lần, dùng túi hiệu thế nhưng Kỳ Duyên cũng chỉ để treo túi bánh tráng trộn không hơn không kém.

Đây chính là chiếc túi đeo hông hiệu Louis Vuitton mà Kỳ Duyên đeo đi chơi, tiện tay treo luôn túi bánh tráng trộn. Thiết kế có giá 1.500$ - khoảng 33 triệu đồng.

Chiếc túi đắt đỏ chỉ để đựng vài ba quả táo nhỏ xinh của HH Đỗ Mỹ Linh.

Đỗ Mỹ Linh từng khoe khoảnh khắc chiếc túi hiệu Louis Vuitton màu trong suốt hình hộp đựng trái cây. Tuy nhiên, cư dận mạng tìm ra giá của món đồ này lên tới 1.300 USD khoảng 30 triệu đồng.

Hoa hậu Việt Nam 2016 đã chia sẻ, chiếc túi 30 triệu không phải của người đẹp, nó thuộc về NTK Châu Phạm. Đựng trái cây trong túi để đúng với concept mà NTK đưa ra. NTK Châu Phạm cũng nói thêm, mẫu túi được mua để trưng dụng nhưng vì nó rất phù hợp với ý tưởng buổi chụp hình nên đã mix cho Đỗ Mỹ Linh.

Cận cảnh chiếc túi “cặp lồng” trong suốt của Louis Vuitton có giá 1.040$ - khoảng gần 30 triệu đồng.

Chiếc túi Louis Vuitton hình trụ đươc các tín đồ thời trang thế giới phát cuồng thì Khánh Linh The Face cũng nhanh tay sắm 1 chiếc cho mình.

Khi đăng hình ảnh đầu tiên của chiếc túi đựng đầy trái cây, cô chỉ bình luận “túi thì đựng gì chẳng được”. Chiếc túi được lấy cảm hứng từ hộp đựng đồ trang điểm với lòng khá sâu có thể đựng được nhiều đồ vật bên trong.

Họa tiết in hình logo cùng màu nâu kinh điển của thương hiệu Louis Vuitton càng ấn tượng hơn khi được thêu dệt trên thân túi. Được biết, món đồ này có giá 2.340 USD khoảng gần 54 triệu đồng.

Mai Phương Thúy cũng là ”tay chơi” hàng hiệu thứ thiệt, cô sắm chiếc túi trong suốt của Chanel nhỏ bằng bàn tay với giá hơn 300 triệu và chỉ đựng được thỏi son.

Ngọc Trinh theo kịp trend túi hiệu nhỏ xíu, cô phối đầm pepplum sắc hồng ngọt ngào cùng chiếc túi nhỏ như hộp thuốc lá, còn chẳng đựng được điện thoại. Trước đó, nữ hoàng nội y còn khiến cả showbiz dậy sóng với loạt phát ngôn về đồ hiệu gây sốc: “Đi ngoài trời mưa, những người khác ôm túi vào bụng, còn Trinh lại lấy túi để che cho mình.”

Đúng là chỉ có những quý cô đồ hiệu sở hữu cả kho đồ đắt đỏ mới có cách dùng đồ xa xỉ đến vậy.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất