Thời trang

Mỹ nhân Việt muối mặt vì váy 'tàng hình' dưới đèn flash, Hari Won kín đáo thế mà vẫn bị lộ rõ mồn một

San San
Chia sẻ

Nội y lồ lộ trong những bộ cánh xuyên thấu khiến các người đẹp bối rối vì lỗi thời trang.

Hari Won, Ngọc Trinh, Minh Hằng, Nhật Kim Anh, Đông Nhi,… từng gặp sự cố thời trang đáng xấu hổ vì lựa chọn trang phục quá mỏng dẫn đến lộ nội y dưới ánh đèn flash.

Hari Won mất điểm vì mặc váy xuyên thấu lộ mút ngực dày cộp, gồ ghề khi sánh đôi cùng Trấn Thành trong sự kiện gần đây.

Bởi sự xuất hiện quá rõ ràng của miếng mút khiến người nhìn mất tập trung.

Dù “ẩn mình” trong rừng người nhưng Hari Won vẫn nổi bật và đôi mút ngực dày cộp trở thành tâm điểm ánh nhìn.

Cẩn thận như H'Hen Niê mà cũng rơi vào trường hợp bị lộ miếng dán ngực rõ mồn một.

Cách lồ lộ mút ngực dày không tạo nên vẻ đẹp tinh tế, gợi cảm mà còn làm phí đi bộ đồ quá cầu kỳ.

Minh Hằng xinh đẹp như công chúa tuyết với chiếc váy màu xanh mát mắt, thế nhưng phần áo lộ nội y là tấm độn ngực bên trong làm quá lộ liễu qua lớp vải voan mỏng manh, gây khó chịu cho người đối diện.

Vân Hugo cũng không tránh được lỗi trang phục cơ bản khi mặc nội y nổi bật hơn cả váy bên ngoài.

Nhật Kim Anh mắc lỗi thời trang để đời khi để lộ miếng mút ngực kém duyên.

Nhã Phương trở thành tâm điểm của sự chú ý khi diện bộ váy gợi cảm như như hoàng thế nhưng mọi công sức của cô lại đổ bể khi miếng độn ngực bị lộ rõ ở góc nghiêng.

Trong sự kiện thời trang diễn ra gần đây, Tóc Tiên xuất hiện đầy khiêu gợi với chiếc đầm xuyên thấu với màu vải tựa sương sớm. Là một nghệ sĩ theo đuổi phong cách gợi cảm thì những bộ đầm kiểu như thế này không hề gì đối với Tóc Tiên.

Chiếc đầm giúp cô khoe được dáng người nuột nà và nước da trắng sứ của mình. Tuy nhiên, đồng nghĩa với đó, Tóc Tiên vô tình để lộ miếng dán ngực do chất vải tuyệt đẹp này của thiết kế.

Có lẽ Tóc Tiên đã sai lầm khi chọn một thiết kế quá mỏng lên thảm đỏ, dưới ánh đèn, bộ đầm xuyên thấu gần như trọn vẹn, và nữ ca sĩ vô tình để lộ dấu vết của miếng dán ngực qua lớp vải mỏng manh của trang phục.

Mặc chiếc váy siêu gợi cảm của thương hiệu Burberry đến dự một sự kiện thời trang, Angela Phương Trinh thu hút mọi ánh nhìn bởi gu ăn vận nóng bỏng, táo bạo hết cỡ. Tuy nhiên phần xuyên thấu của váy đã vô tình khiến Angela Phương Trinh để lộ nội y.

Một chiếc áo hai dây trong suốt khác được “bà mẹ nhí” tô điểm với hai miếng dán ngực cùng màu. Hồi đó, cô bị cho là ăn mặc già hơn tuổi quá nhiều.

Hoa khôi Áo dài Lan Khuê luôn rất cẩn trọng mỗi khi xuất hiện, tuy nhiên chiếc đầm đỏ xẻ ngực sâu táo bạo đã phô rõ chiếc bra bên trong.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất