Thời trang

Ăn diện trong tiệc sinh nhật: Nhã Phương lộng lẫy như nữ thần nhưng Tăng Thanh Hà lại giản dị khó tin

San San
Chia sẻ

Những màn chào đón sinh nhật hoành tráng đến từ các ông xã showbiz Việt, nhiều mỹ nhân cũng không quên cơ hội ăn diện trong ngày này, trái ngược, một số khác chỉ ăn mặc giản dị vì quá bấy ngờ.

Sao Việt luôn coi trọng hình ảnh của mình mỗi lần xuất hiện trước công chúng, vì vậy họ luôn chăm chút kỹ lưỡng để có được vẻ ngoài hoàn hảo nhất. Dịp sinh nhật cũng không ngoại lệ, những nhân vật chính luôn lộng lẫy trong bữa tiệc sinh nhật đầy ý nghĩa.

Ngay từ khi xuất hiện, người đẹp đã gây sự chú ý khi diện đầm trắng hở vai trần, khéo khoe đường cong cơ thể. Bên cạnh nữ diễn viên “Tuổi thanh xuân” là ông xã Trường Giang giản dị với quần tây, áo sơ mi trắng cùng tông với bà xã.

Với việc mừng tuổi mới tại khách sạn cao nhất Đông Nam Á cùng dàn khách mời hùng hậu, tiệc sinh nhật của Nhã Phương đã diễn ra hoành tráng hệt như một đám cưới.

Trong khi đó, bà xã Tuấn Hưng lại xuất hiện khá mộc mạc trong tiệc mừng sinh nhật do Tuấn Hưng tổ chức. Vì mỹ nhân đang trong thời kì thai nghén nên không ăn diện, chỉ xuất hiện trong chiếc váy bầu dáng suông thoải mái tôn lên làn da mịn màng dù đã lần thứ 3 mang thai.

Sinh nhật 13/10 vừa qua, Đông Nhi đã tổ chức “X-Birthday Party” đón tuổi mới cùng bạn bè, khán giả… tại Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương, TP.HCM.

Xuất hiện trong buổi sinh nhật hoành tráng nữ ca sĩ diện set đồ năng động sành điệu nổi bật trên sân khấu, mỹ nhân đã trình bày lại hoàn loạt ca khúc hit một thời. Cô nàng cũng liên tục bật khóc vì xúc động trong bữa tiệc sinh nhật đầy ý nghĩa.

Kim Lý tổ chức sinh nhật cho Hồ Ngọc Hà trong một không gian sang trọng, ấm cúng. Giọng ca ‘Tội lỗi’ khoác lên mình bộ váy ôm sát ánh kim lộng lẫy tựa quý cô phương tây, đón trọn khoảnh khắc yêu thương bên người tình.

Trấn Thành cũng từng tổ chức sinh nhật ý nghĩa cho bà xã Hariwon bên cạnh bạn bè và fan. Hai vợ chồng không ngại diện áo đôi khiến ai nấy cũng ngưỡng mộ.

Ca sĩ Hải Băng ngập tràn trong hạnh phúc khi được ông xã Thành Đạt tổ chức sinh nhật đơn giản và ấm cúng tại nhà. Bữa tiệc chỉ có 2 vợ chồng, tuy nhiên vẫn ấm nồng tình cảm khi cả hai mặc áo đôi màu đỏ trẻ trung, giản dị.

Sinh nhật của ca sĩ Thu Thủy được nhiều người chú ý, bởi sau một thời gian để vượt qua cuộc hôn nhân đổ vỡ, khán giả tò mò với bữa tiệc sinh nhật được bạn trai mới tổ chức.

Nữ ca sĩ được khen ngợi nhiều về nhan sắc trẻ trung, chiếc váy nhung đen sang chảnh càng làm tăng thêm sức hút cho mỹ nhân 35 tuổi.

Tiệc sinh nhật của nữ hoàn nội y Ngọc Trinh được tổ chức hoành tráng trong tone hồng “sến”. Ngọc Trinh cũng diện trang phục tone sur tone với chiếc váy hồng ôm sát.

Tăng Thanh Hà giản dị hết mực với áo phông cổ tròn đầy nữ tính, không cần màu mè, quyến rũ cũng đủ để gây thương nhớ.

Khởi My diện áo khoác da màu đen cá tính, cùng tone với ông xã Kelvin Khánh trong ngày sinh nhật 29 tuổi.

Phạm Hương giản dị với chiếc áo sơ mi trắng trong ngày sinh nhật, dù đơn giản nhưng người đẹp cũng làm sát thương bao chàng trai khi đeo chiếc nhẫn ngay ngón áp út.

Ca sĩ Lưu Hương Giang đón tiệc sinh nhật đáng nhớ do chính tay Hồ Hoài Anh chuẩn bị. Hai vợ chồng trong bộ đồ ngủ đôi rất tình cảm.

Ngọc Lan cũng rạng rỡ không kém mỹ nhân nào khi được ông xã Thanh Bình chu đáo tổ chức tiệc sinh nhật. Nữ diễn viên lựa chọn mẫu váy trắng thanh lịch, sang trọng cùng tông màu với ông xã.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất