Thời trang

Mỹ nhân 'The Hunger Games' khoe triệt để vòng 1 với đầm Công Trí

Ninh Kiều
Chia sẻ

Sau Katy Perry, Sophie Turner, đến lượt Meta Golding - nữ diễn viên trong "The Hunger Games" yêu chuộng thiết kế của Công Trí và chọn diện khi tham dự một sự kiện gần đây.

Mới đây, NTK Công Trí đã hào hứng chia sẻ trên trang cá nhân thông tin nữ diễn viên Meta Golding - nữ diễn viên trong The Hunger Games diện trang phục của mình khi xuất hiện trên thảm đỏ một sự kiện gần đây. Bộ cánh có phần cổ xẻ sâu, gam màu cam nổi bật tương phản với làn da nâu quyến rũ của bóng hồng.

Không tập trung vào đính kết, bộ váy này chủ yếu đánh mạnh vào khâu tạo phom dáng, phần cổ khoét sâu tận rốn giúp người mặc khoe được vòng 1 gợi cảm.

Thiết kế còn gây ấn tượng với chiếc nơ bản to phía sau, tạo độ nổi bật giữa rừng nhan sắc trên thảm đỏ.

Trước đó, NTK Công Trí còn được nhiều sao ngoại “chọn mặt gửi vàng”, đơn cử như mỹ nhân Game Of Thrones - Sophie Turner trong đoạn video thời trang được đăng tải trên Vogue.

Đây là một sáng tạo nằm trong BST mới “Cuộc dạo chơi của những vì sao” vừa được “anh cả làng thời trang Việt” trình làng tại New York.

Ngoài ra, series sao ngoại chọn mặc đồ Công Trí còn có thể được kể ra với nhiều cái tên nổi tiếng như Katy Perry…

Siêu mẫu nội y Josephine Skriver lựa chọn trang phục của nhà thiết kế Công Trí để xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện Oscar 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất