Thời trang

Mỹ nhân không tuổi Sandara Park với gu thời trang 'dị biệt' gây ấn tượng tại Paris Fashion Week

Văn Luân
Chia sẻ

Sandara Park luôn được nhớ tới như một mỹ nhân sở hữu nhan sắc bất chấp thời gian tại xứ sở kim chi, cô thu hút sự chú ý của giới mộ điệu với gu thời trang "lạ mắt" không lẫn vào bất kì ai tại Tuần lễ thời trang Paris vừa qua khi liên tục thay đổi phong cách.

Sandara Park thu hút với gu thời trang 'dị biệt' tại Paris Fashion Week

Cựu ca sĩ của nhóm nhạc đình đám một thời 2NE1 - mảnh ghép xinh đẹp nhất của nhóm năng nổ với các sự kiện thời trang hơn là hoạt động âm nhạc. Vừa qua cô liên tục xuất hiện trong 5 show tại Tuần lễ thời trang Paris. Hình ảnh của cô được cư dân mạng share liên tục trên khắp mạng xã hội và các phương tiện truyền thông.

Gu thời trang “độc đáo của Sandara làm ta liên tưởng đến người anh thân thiết cùng chung công ty của cô là G-Dragon. Bộ cánh street style mà cô ca sĩ mang đến show diễn Rick Owens quả khiến giới mộ điệu phải kinh ngạc.

Cô diện kín mít từ đầu đến chân chỉ chừa mỗi khuôn mặt xinh đẹp, đi đôi sneaker to sụ và đánh son môi đỏ mận cá tính.

Phong cách thời trang này có phần quái dị nhưng cô khéo léo kết hợp những item xu hướng giúp mình trở nên thời thượng hơn và lạ mắt

Lại một lần nữa, nhan sắc đỉnh cao của Sandara khiến ai nấy đều trầm trồ không ngớt khi cô đến tham dự show diễn của Ann Demeulemeester,

Mái tóc ướt, lối makeup smokey eyes quyến rũ và ma mị khiến bao người phải trầm trồ

Thời trang street style của Sandara Park tại tuần lễ thời trang Paris theo xu hướng “kín cổng cao tường” , dù trông chiếc áo khoác dạng dài màu đen có vẻ khá đơn điệu thế nên điểm nhấn của trang phục là chiếc găng tay da kéo qua cánh tay phá đi sự đơn điệu của chiếc áo.

Tươi trẻ và cá tính nhất là hình ảnh của người đẹp 33 tuổi tại show diễn của Off-White , đặc biệt là kiểu tóc tết “Boxer Braids” vô cùng hợp với trang phục mà cô đang mặc

Bên cạnh đó, đôi giày hai màu trắng đen cũng là điểm nhấn, phá cách của set đồ. Cô mix trang phục caro theo đúng tinh thần streetwear của nhà mốt này.

Ngoài ra, Sandara Park còn tham dự show diễn Balmain với chiếc minidress phối cùng jacket đính kim sa cùng đôi boots cổ ngắn

Sandara Park chỉ cao 1,62 m, sở hữu thân hình gầy gò, nhỏ bé đứng cạnh bên diễn viên - người mẫu hàng đầu xứ Thái “Mai Davika” cao hơn 1,7m thế nhưng thần thái của cô ca sĩ Hàn Quốc thì không hề kém cạnh

Điều đáng lưu ý là Sandara Park còn hơn Mai Davika gần 10 tuổi nhưng họ giống như chỉ hơn kém nhau vài tuổi.

Dương Mịch - Đường Yên khoe nhan sắc tại Paris Fashion Week 

Dù có tin đồn cặp đôi bạn thân nhất làng showbiz Hoa ngữ Dương Mịch - Đường Yên đã không còn “mặn nồng” như trước nữa, nhưng trong shoot hình chụp tại Paris, ta có thể thấy nhan sắc không chê vào đâu được của hai nàng mỹ nhân đình đám này.

Đường Yên trông cá tính hơn nữa với mái tóc tém ôm sắt gương mặt thanh tú.

Cô xuất sắc trong việc thay đổi hình tượng thục nữ - yểu điệu vốn thường thấy trong phim, thay vào đó với một diện mạo khắc hẳn vẻ ngọt ngào thường thấy.

Nữ diễn viên đang tận hưởng không khí mùa thu khi dự tuần lễ thời trang Paris.

Trong những hình ảnh mới nhất của Dương Mịch tại Pháp, cô khoe vẻ dịu dàng cuốn hút với mái tóc đen dài uốn lọn được buông xõa

Dương Mịch rất chăm chỉ tham gia các sự kiện thời trang, liên hoan phim quốc tế

Nhan sắc xinh đẹp của nữ diễn viên “Phù dao hoàng hậu” với tông trang điểm nhẹ nhàng , trong trẻo

Lisa(Black Pink) đụng hàng túi xách limited chưa được bày bán với Lady Gaga và Angelina Jolie

Mẫu túi đầu tiên của Celine do giám đốc sáng tạo mới của hãng Hedi Slimane thiết kế , túi nằm trong BST tới đây sẽ được hãng cho ra mắt tại Tuần lễ Thời trang Paris.

Chiếc túi này phải đến tháng 11 mới bày bán chính thức và người sở hữu nó đầu tiên hiện nay là ca sĩ Lady Gaga sau đó là minh tinh Hollywood Angelina Jolie. Thế nhưng hình ảnh mới đây của thành viên Lisa(Blqck Pink) đăng tải trên trang Instagram với chiếc túi “limited” này khiến các fan hâm mộ xôn xao , làm sao mà cô có thể có trước được , thậm chí trên chiếc túi còn được khắc riêng tên của cô cho thấy sức hút của các thành viên Black Pink không hề tầm thường.

Trên Instagram chính thức của hiệu Celine, hãng đã “nhá hàng” hình ảnh của mẫu túi này và ghi chú rõ ràng phải đến tháng 11 túi mới bắt đầu bán chính thức.

Lisa mới đăng tải một bức ảnh trên trang Instagram với chiếc túi “limited” chưa được bày bán này khiến các tín đồ thời trang xôn xao.

Theo nguồn tin, Lisa(Black Pink) cũng là ngôi sao châu Á đầu tiên sử dụng mẫu túi này của Celine, rất có thể nhà mốt đã gửi tặng chiếc túi này đến thành viên xinh đep Lisa, cộng thêm việc trên túi có ghi tên viết tắt của cô nàng càng thể hiện sự coi trọng mà nhà mốt này đối với thành viên nhóm Black Pink.

Đặc biệt hơn trên mẫu túi của Lisa còn ghi dòng chữ “L.M”, nhiều người hậm mộ đoán đây là dòng chữ viết tắt cho tên chính thức của cô nàng: Lalisa Manoban.

Trước đó nữ ca sĩ Lady Gaga đã sử dụng và post trên trang cá nhân về chiếc túi xách này. Trên túi của Lady Gaga còn ghi tên viết tắt của cô: “L.G”.

Angelina Jolie cũng từng bị bắt gặp mang theo mẫu túi mới của Celine trong một buổi dạo phố

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất