Thời trang

'Mỹ nhân không tuổi' Dara xinh đẹp yêu kiều tại Tuần lễ thời trang Pháp 2019

Văn Luân
Chia sẻ

Dù đã bước sang ngưỡng tuổi 35, nhưng cựu thành viên 2ne1 Dara vẫn vô cùng xinh đẹp và trẻ trung trước thềm show thời trang của nhà mốt Chloé. Cô là một trong những mỹ nhân Hàn Quốc có vẻ đẹp thách thức thời gian.

'Mỹ nhân không tuổi' Dara xinh đẹp yêu kiều tại Tuần lễ thời trang Pháp 2019

Người đẹp không tuổi của showbiz Hàn Dara tiếp tục góp mặt tại các tuần lễ thời trang quốc tế. Lần này tại Paris Fashion Week 2019, cô thu hút fan hâm mộ và cánh truyền thông trước thềm show của nhà mốt Chloé trong thần thái xinh đẹp và vô cùng trẻ trung hút mắt.

Dara trở thành tâm điểm khi fan và truyền thông vây quanh trước thềm show thời trang tại Pháp.

Gương mặt của mỹ nữ Hàn được trang điểm với tone makeup hài hòa và nhẹ nhàng. Cô chọn thiết kế áo dài tay phồng màu xanh biển ombre phối cùng váy dáng bèo màu be.

Dara đọ sắc cùng người mẫu Nhật Akimoto Kozue tại Paris Fashion Week 2019

Tổng thể set đồ đến từ nhà mốt Chloé vô cùng nữ tính hài hòa.

Chân dài Gigi Hadid sánh vai cùng Hoa hậu Hoàn vũ Olivia Culpo tham dự sự kiện thời trang

Gigi Hadid diện váy đen được thiết kế lạ mắt khoe vai trần gợi cảm sánh bước cùng cô nàng bạn thân, Olivia Culpo tham dự sự kiện ra mắt BST Ready To Wear Thu/ Đông 2019 của thương hiệu thời trang Prada tại Pháp.

Gigi Hadid xinh đẹp rạng rỡ trong thiết kế đầm đen cúp ngực lạ mắt khoe vai trần

Cô bạn thân đi cùng Gigi là Hoa hậu Hoàn Vũ 2012 Olivia Culpo chọn cho mình thiết kế nữ tính với áo sheer xuyên thấu phối cùng váy suông trắng cùng phụ kiện là băng cài đầu nổi bật.

Điểm nhấn trong trang phục của Gigi là chiếc túi nhò đỏ được thắt bên eo của cô nàng

Siêu mẫu Karlie Kloss đến thăm nhà xưởng của nhà mốt Dior

Từ sau khi lấy chồng, chân dài đình đám Karlie Kloss cũng không còn xuất hiện nhiều trên các sàn runway cũng như các tuần lễ thời trang quốc tế mà chỉ tham gia vài sự kiện thời trang chọn lọc.

Mới đây, Karlie Kloss đã đến thăm văn phòng làm việc của Giám đốc Sáng tạo Maria Grazia Chiuri cũng như nhà xưởng atelier của Dior ở Paris để tìm hiểu qua quá trình thiết kế các BST Haute Couture của nhà mốt sẽ sắp tới trình làng trong thời gian tương lai.

Karlie Kloss cùng Giám đốc Sáng tạo Dior tại xưởng may của nhà mốt Pháp xem sơ qua các thiết kế của BST Haute Couture.

Đoạn phim ngắn dưới đây của chân dài Karlie Kloss khi đến thăm xưởng may Dior tọa lạc tại Pháp sẽ cho ta thấy sự tỉ mỉ của các nghệ nhân lành nghề trong quá trình thiết kế ra những bộ váy áo lộng lẫy.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất