Thời trang

Mỹ nhân hàng đầu làng giải trí Việt đọ sắc trong show diễn thời trang của Đỗ Mạnh Cường

Mic Nguyễn
Chia sẻ

Đến tham dự show diễn Xuân - Hè 2018 của NTK Đỗ Mạnh Cường, các mỹ nhân hàng đầu làng giải trí Việt có dịp khoe sắc trong những thiết kế mới nhất của anh.

Hoa hậu Hương Giang Idol nổi bật với trang phục tông trắng khi kết hợp cùng phụ kiện hoa đội đầu to bản.

Với chiếc mũ ấn tượng, người đẹp trở nên nổi bật giữa dàn khách mời.

Nàng hậu chọn cách trang điểm, làm tóc cổ điển đồng điệu với phong cách thanh lịch, nữ tính của thiết kế.

Hoa hậu Việt Nam 2016 Kỳ Duyên gợi cảm với chiếc đầm 2 dây ôm sát khoe đường cong. Sắc đen cổ điển được Đỗ Mạnh Cường làm mới với hoạ tiết chấm bi nhỏ màu trắng tương phản.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê diện chiếc đầm đen với thiết kế lệch vai, được tạo điểm nhấn bởi những đường gấp nếp bất đối xứng chạy dọc theo chiều dài thân váy. Người đẹp 9X kết hợp trang phục cùng vòng ngọc trai với tông màu trắng tương phản.

Á hậu Việt Nam 2016 Thuỳ Dung chọn phong cách nữ tính, vừa cổ điển, vừa hiện đại với phom váy xoè rộng, mái tóc chải phồng, uốn cong phần đuôi. Bộ váy sử dụng tông trắng làm chủ đạo với phần hoạ tiết dập nổi độc đáo kết hợp với những đường gấp tạo phom ở thắt eo, vai, ngực tỉ mỉ.

Nghệ sĩ múa Linh Nga khoe vai trần gợi cảm trong thiết kế thanh lịch, nữ tính với dáng xoè cúp ngực. Nữ nghệ sĩ chọn clutch màu đỏ đi kèm trang phục, vừa làm nổi bật món phụ kiện, vừa giúp trang phục thêm sức hút.

Thiết kế có kết cấu 3D bất đối xứng là lựa chọn của Tăng Thanh Hà khi dự show thời trang. “Mỹ nhân điện ảnh” cũng phối cùng kính mát đen, làm tăng vẻ thời thượng.

Người đẹp xứ Huế - Ngọc Trân nữ tính với thiết kế dáng xoè cổ điển có phần cổ được khoét sâu vừa phải. Mái tóc chải thẳng cùng cách trang điểm tự nhiên mang đến vẻ ngoài tươi trẻ, xuân thì cho Ngọc Trân.

Diễn viên Diễm My 9X chọn trang phục với tông đen. Thiết kế có phom rộng tối giản với phần lưng được khoét sâu bất đối xứng. Sắc môi đỏ thẫm cùng mái tóc được chải mượt giúp nữ diễn viên thêm phần quyến rũ, cuốn hút.

MC Phương Mai hướng đến hình ảnh gợi cảm với thiết kế cúp ngực, có hoạ tiết nơ tạo phom 3D ở eo.

Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh cũng chọn sắc trắng với chất liệu ren cho sự xuất hiện lần này. Tuy nhiên, Hà Kiều Anh lại chọn thiết kế có màu sắc nữ tính với dáng váy chữ A truyền thống kết hợp phụ kiện lưới cài tóc đặc trưng của phong cách cổ điển.

Chia sẻ

Bài viết

Mic Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất