Thời trang

Mỹ nhân da màu đăng quang Hoa hậu chuyển giới, nhưng màn 'gỡ vương miện' đẫm nước mắt mới gây chú ý

Hoài Thanh
Chia sẻ

Ava Simoes, nhan sắc da màu đến từ Angola đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Miss Trans Star International 2019 trong cảm xúc vỡ òa kèm theo những giọt nước mắt hạnh phúc.

Miss Trans Star International - một cuộc thi Hoa hậu chuyển giới quốc tế có quy mô tương đương với Miss International Queen vừa được diễn ra tại Thái Lan với chiến thắng chung cuộc thuộc về mỹ nhân chuyển giới da màu Angola - Ava Simoes. Đây là năm thứ 10 cuộc thi được diễn ra và chứng kiến sự lên ngôi đầu tiên của một mỹ nhân đến từ lục địa đen châu Phi.

Tuy nhiên khoảnh khắc đọng lại nhiều cảm xúc người xem nhất trong đêm chung kết có lẽ là giây phút đương kim Hoa hậu phải trao trả lại vương miện. Cô đã khóc rất nhiều khi làm nghi thức trao trả vương miện để trao lại cho một người khác. Vài giây sau đó tân Hoa hậu cũng không kìm nén được cảm xúc.

Ava Simoes bật khóc trong khoảnh khắc nhận vương miện.

Nhan sắc của tân Hoa hậu chuyển giới được khen lấy khen để.

Được biết Tân Hoa hậu chuyển giới năm nay vừa tròn 25 tuổi.

Clip chuyển giao quyền lực đầy nước mắt nhất từ trước tới nay.

Tân Hoa hậu trọng phần trình diễn trang phục dạ hội.

Và trong phần thi áo tắm.

Hình thể của Ava Simoes khá cân đối và săn chắc.

Ava Simoes sở hữu chiều cao 1m74.

Á hậu 1 thuộc về đại diện Brazil.

Tân Á hậu 1 trong phần thi áo tắm.

Á hậu 2 thuộc về thí sinh chủ nhà Thái Lan.

Tân Á hậu 2 khoe hình thể quyến rũ trong phần thi áo tắm.

Ngoài ra trong đêm chung kết còn chứng kiến màn final walk đầy xúc động của đương kim Miss Trans Star International 2018 - Kulchaya Tansiri. Cô đồng thời là Quán quân The Face Thailand 2019.

Cô đã khóc rất nhiều trong lúc sải những bước đi cuối cùng và trong lúc trao trả vương miện. Miss Trans Star International là một cuộc thi dành cho người chuyển giới, được thành lập từ 2010 cho đến nay.

Khán giả cũng tinh ý phát hiện ra một thí sinh đại diện của Thụy Sĩ diện mẫu dạ hội khá giống với cựu Hoa hậu Hoàn vũ Venezuela - Sthefany Gutiérrez.

Liền sau đó ẵm luôn giải trang phục dạ hội đẹp nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất