Thời trang

Mỹ nhân chuyển giới 'vượt mặt' H'Hen Niê trong Top ứng viên sáng giá tại Miss Universe 2018

Tuấn Huỳnh
Chia sẻ

Sau khi công bố Thái Lan là nước chủ nhà Miss Universe 2018, chuyên trang sắc đẹp uy tín Missosology cũng đã đưa ra bản dự đoán đầu tiên về kết quả top 15 năm nay. Theo đó H'Hen Niê được xếp ở vị trí thứ 5, trong khi đó Hoa hậu Tây Ban Nha ở vị trí thứ nhất.

Mặc dù Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ) năm nay chưa chính thức khởi động, song những nhan sắc đã lộ diện và thường xuyên được dư luận đặt lên “bàn cân” so sánh. Giới chuyên gia sắc đẹp cũng đã bắt đầu dự đoán những ứng cử viên sáng giá nhất cho vương miện cao quý.

Mới đây chuyên trang sắc đẹp Missosology vừa đưa ra bảng dự đoán đầu tiên về kết quả cuộc thi Miss Universe, cuộc thi sẽ được tổ chức ở đất nước láng giềng Thái Lan vào trong tuần tháng 11 và 12 năm nay.

Trong bảng dự đoán của Missosology, H'Hen Niê bất ngờ được xếp ở vị trí thứ 5 chung cuộc. Và người ở vị trí đầu bảng không ai khác chính là Hoa hậu Hoàn vũ Tây Ban Nha. Cô chính là người đẹp chuyển giới gây nhiều tranh cãi khi đại diện xứ sở bò tót tham gia cuộc thi năm nay.

H'Hen Niê được xếp ở vị trí thứ 5, sau các đại diện Tây Ban Nha, Nam Phi, Philippines và Ecuador.

Angela Ponce - người đẹp chuyển giới đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Tây Ban Nha 2018 được dự đoán đăng quang Miss Universe năm nay. Cô sở hữu nhan sắc sắc sảo cùng thần thái đĩnh đạc. Việc Miss Universe được tổ chức ở Thái Lan là một lợi thế cho người đẹp. Bởi đất nước chùa vàng là một trong những cái nôi của ngành công nghiệp chuyển giới. Việc thi đấu ở đất nước Đông Nam Á này sẽ giúp cô nhận được sự ủng hộ lớn của người dân nơi đây.

Hoa hậu Nam Phi 2018 Tamaryn Green được các chuyên gia xếp ở vị trí thứ 2 (Á hậu 1). Cô ghi điểm với gương mặt xinh đẹp, nụ cười ngọt ngào và duyên dáng.

Hoa hậu Philippines Catriona Gray được dự đoán là Á hậu 2. Cô là người đẹp đầu tiên chiến thắng cả hai danh hiệu Hoa hậu Thế giới Philippines (2016) và Hoa hậu Hoàn vũ Philippines (2018).

Hoa hậu Ecuador - Virginia Limongi. Cô cũng không phải gương mặt mới trong lĩnh vực hoa hậu vì từng lên ngôi Miss Ecuador World 2014 và tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm đó (mùa Nguyễn Thị Loan dự thi). Tuy nhiên, tại Miss World, người đẹp không đạt thành tích cao.

Về phía đại diện Việt Nam, cô bất ngờ được chuyên trang này xếp ở vị trí thứ 5. Trước đó trên các diễn đàn sắc đẹp quốc tế, nhiều chuyên gia, khán giả mến mộ sắc đẹp đánh giá rất cao vẻ ngoài cuốn hút của H'Hen Niê và trông chờ hình ảnh cô xuất hiện tại Miss Universe 2018.

Đánh giá tổng quan, H'Hen Niê đang là nhan sắc gây được sự chú ý và “làm mưa làm gió” trên hàng loạt chuyên trang sắc đẹp quốc tế. Có thể xem đây là một sự khởi động khá ấn tượng của hoa hậu tóc tém trước khi Miss Universe 2018 chính thức diễn ra.

Sở dĩ H'Hen Niê được đánh giá cao đến vậy vì vẻ đẹp của cô rất “hợp nhãn” với tiêu chí của quốc tế. Người đẹp Ê-đê sở hữu chiều cao 1m72, làn da nâu khỏe khoắn, hiện đại cùng số đo hình thể nóng bỏng, săn chắc 84-60-93 cm. Khả năng trình diễn trên sân khấu của H'Hen Niê cũng hoàn toàn khác biệt, tạo được cá tính và nguồn năng lượng dồi dào.

Hiện người đẹp tóc tém đang tích cực chuẩn bị hành trang cho đấu trường nhan sắc hấp dẫn nhất hành tinh. H'Hen Niê tiết lộ đầu tư nhiều nhất cho việc rèn luyện hình thể cũng như kỹ năng sử dụng ngoại ngữ.

Không nói trước khả năng của H'Hen Niê sẽ đi đến đâu, bởi 'đấu trường nhan sắc' Miss Universe luôn là sân chơi 'khốc liệt' và kịch tính nhất trên thế giới. Nhưng ít ra, H'Hen Niê đã làm nên điều mà không phải đại diện Việt Nam nào cũng dễ dàng đạt được.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất