Thời trang

Mỹ nhân chuyển giới đẹp nhất Thái Lan Nong Poy mặc kín đáo vẫn nhận bão like

Văn Luân
Chia sẻ

Xuất hiện trong sự kiện triển lãm thời trang tại Thái Lan vào chiều tối qua, người đẹp Nong Poy kín đáo trong chiếc áo khoác trench coat với gương mặt đẹp hút hồn. Cô luôn là giai nhân nổi bật được báo chí quan tâm nhất tại sự kiện.

Nong Poy đẹp hút hồn với trang phục kín đáo trong sự kiện

“Bóng hồng” chuyển giới quốc tế Nong Poy luôn thu hút sự chú ý đặc biệt từ hầu hết quan khách và giới truyền thông bất cứ nơi đâu cô xuất hiện. Vốn được biết đến trong các bộ cánh gợi cảm, thật bất ngờ khi người đẹp lại chọn cho mình trong trang phục kín đáo từ đầu đến chân.

Cô xuất hiện với chiếc áo khoác dáng dài màu vàng pha xanh chuối nhẹ với các điểm nhấn họa tiết da trăn đang gây bão ở phần cổ và tay áo, phải công nhận rằng mỹ nhân chuyển giới đẹp nhất Thái Lan không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp khó cưỡng mà cô còn có gu thời trang rất tinh tế và đẳng cấp.

Với màu áo đang khoác trên người, phải thật cẩn thận khi chọn tông trang điểm phù hợp, thế nên Nong Poy đã chọn cho mình tông makeup nhẹ nhàng với phần mắt với điểm nhấn là đôi môi màu hồng pha đỏ tươi rực rỡ.

Vô cùng xinh đẹp trong trang phục kín đáo từ đầu đến chân với chiếc áo khoác dáng dài màu vàng pha xanh chuối nhẹ với các điểm nhấn họa tiết da trăn đang gây bão ở phần cổ và tay áo

Dù kín đáo nhưng nàng mỹ nhân chuyển giới đẹp nhất Thái Lan vẫn đẹp đến mê mẩn

Nong Poy nhận 'cơn mưa' lời khen vì nhan sắc rực rỡ mỗi khi cô xuất hiện

Khi sàn catwalk ngập tràn nước ngay dưới chân tháp Eiffel tại Paris Fashion Week 

Dàn người mẫu trình diễn trên sàn catwalk lênh láng nước trong bộ sưu tập mới của nhà mốt lẫy lừng Saint Laurent dưới chân Tháp Eiffel vào hôm qua gây chú ý với giới mộ điệu và truyền thông.

Nhà mốt Saint Laurent trở thành tâm điểm khi một lần nữa tổ chức show thời trang ngay dưới chân tháp Eiffel - biểu tượng của nước Pháp

Ánh sáng phản chiếu trên mặt nước và phía sau là ngọn tháp Eiffel. Tất cả khán giả đều bày tỏ sự thích thú với sàn diễn độc đáo của Saint Laurent trên mạng xã hội.

Các họa tiết da báo tung hoành trong rất nhiều bộ sưu tập thời trang gần đây của các nhà thiết kế tên tuổi

Người mẫu trẻ Kaia Gerber không hề kém cạnh Kendall Jenner hay chị em nhà Hadid, sau khi tỏa sáng tại tuần lễ thời trang New York, London, Milan, tiếp tục “chinh chiến” tại kinh đô thời trang Paris.

Cô nàng người mẫu trẻ trình diễn hai mẫu thiết kế mang màu sắc cổ điển của nhà mốt Saint Laurent

Khách mời tham gia show còn có sự góp mặt của siêu mẫu nước Anh Kate Moss

Người mẫu Rosie Huntingdon-Whiteley trong bộ đầm đen ôm dáng, quyến rũ nhưng vẫn kín đáo.

Cựu siêu mẫu đình đám nhất thế giới Cindy Crawford với trang phục trẻ trung khi phối quần da và áo họa tiết da báo, chất liệu mỏng. Cô đến để cổ vũ khi con gái Kaia của mình tham gia trình diễn cho show thời trang của nhà mốt danh tiếng

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất