Đẹp

Mỹ nhân châu Á trang điểm đẹp nhất tuần nhờ sắc môi hồng

Chia sẻ

Vẻ ngọt ngào gợi cảm liên tục được những ngôi sao Hoa - Hàn lăng xê triệt để.

Angelababy makeup

Angelababy luôn ngọt ngào và xinh đẹp. Trong một sự kiện tuần qua, vợ yêu của Huỳnh Hiểu Minh xuất hiện trong chiếc đầm ren đỏ quyến rũ. Cô trang điểm đậm hơn mọi lần với đường viền mắt dài và làn môi đỏ cam cuốn hút.

thu ky

Thư Kỳ dù đã xấp xỉ 40 tuổi nhưng vẫn đẹp đằm thắm nhờ lối trang điểm nhẹ nhàng. Cô nàng cũng trông trẻ hơn khi sử dụng son môi hồng thay vì những sắc son hồng dịu dàng.

Duong Mich makeup

Dương Mịch khoe trọn vẹn đôi mắt to tròn, quyến rũ với kiểu viền toàn bộ mí mắt và chuốt mascara đậm. Cô trang điểm môi cam nude để dung nhan trông hài hòa hơn.

Ton Le makeup

Tôn Lệ trẻ trung, quyến rũ trên tạp chí Vogue với tone trang điểm hồng nude. Cô thoa phấn mắt hồng nhạt, tập trung sự chú ý vào gò má hồng phớt. Sắc son hồng phấn nổi bật trên nền da trắng mịn không tỳ vết của người đẹp.

Trieu Le Dinh makeup

Triệu Lệ Dĩnh lựa chọn kiểu trang điểm trong trẻo, ngọt ngào quen thuộc. Cô vẽ mày cong đậm, viền mắt và chuốt mascara thật kỹ.

Tiffany

Công chúa Tiffany của SNSD khoe sắc trên tạp chí Beauty + với style trang điểm monotone hồng tươi sáng. Người đẹp viền mắt đen và thoa một chút phấn mắt hồng nhạt. Màu son ton-sur-ton với màu áo giúp Tiffany vừa lộng lẫy vừa xinh xắn.

Chia sẻ
Tin mới nhất