Thời trang

Mỹ nam của Siêu Mẫu Việt Nam 2018: Cà phê cùng đại gia có gì là sai!

Mic Nguyễn
Chia sẻ

Không phủ nhận việc từng gặp gỡ uống cà phê cùng đại gia, nhưng lý do mà Công Sơn đưa ra hoàn toàn tích cực, không dính đến những câu chuyện tình-tiền mà mọi người thường hay nghĩ đến.

Không sở hữu lợi thế chiều cao như nhiều thí sinh khác, nhưng với khả năng trình diễn cùng thần thái của mình, Công Sơn hoàn toàn tin rằng mình có thể đạt được vị trí cao trong cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam năm nay.

Sở hữu đôi mắt mí lót cùng gương mặt chữ điền nam tính, Đặng Công Sơn nhanh chóng thu hút sự chú ý của người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên. Trò chuyện sâu cùng anh, tôi càng cảm mến cách nói chuyện vừa vặn và tràn đầy sự chín chắn của chàng trai sinh năm 1996.

“Hẹn hò đi cà phê cùng đại gia thì có sao đâu!”.

Câu trả lời của Sơn dễ khiến người đối diện ngạc nhiên giữa thời buổi tình-tiền cùng những câu chuyện chân dài, đại gia tràn ngập trên mặt báo. Nhưng ngay sau đó, Công Sơn nhanh chóng giải thích:

“Làm mẫu được 3 năm, thú thật trước giờ Sơn cũng nhận được nhiều tin nhắn, lời mời này nọ từ phía các đại gia. Thông thường, mọi người hay tránh nhắc đến điều này hay xem đó như một chuyện xấu xa, ảnh hưởng đến danh tiếng.

Nhưng theo Sơn thấy, không phải cuộc hẹn nói chuyện, uống cà phê nào cũng xấu, cái mình cần là xác định rõ mục đích của buổi gặp, nếu nó tích cực và giúp ích mình trong việc có thêm mối quan hệ thì có sao đâu. Còn khi đối phương muốn chuyển chủ đề theo khía cạnh “nhạy cảm” thì mình có thể tìm cách từ chối khéo để không mất lòng”.

Từ rẻo đất miền Trung nắng gió, cách đây 3 năm, chàng trai Đặng Công Sơn khăn gói lên Sài Gòn để tìm kiếm cơ hội với nghề người mẫu. Công Sơn thú nhận mình rất thích làm mẫu từ rất lâu rồi, nhưng không đủ kinh phí để theo học các lớp đào tạo từ các anh, chị có tên tuổi như chúng bạn, nên anh chàng quyết định tham gia các câu lạc bộ người mẫu nhỏ lẻ, đồng thời tự học hỏi thêm từ bạn bè xung quanh.

Chiều cao vừa tròn 1,8m nếu so với nhiều thí sinh khác trong cuộc thi thì hoàn toàn không phải là lợi thế, thế nhưng anh chàng đã nhanh chóng tìm ra bí quyết giúp mình nổi bật.

“Sơn nghĩ rằng trong cuộc thi này, ngoài yếu tố chiều cao thì khả năng catwalk, thần thái là điều quan trọng không thể thiếu. Mà những điều đó thì Sơn hoàn toàn tự tin, tất nhiên mình vẫn cần rèn luyện nhiều để có thể tiến sâu nhưng ở thời điểm này, Sơn cho rằng đó chính là điểm mạnh của mình.

Còn mặt hạn chế thì mình nghĩ đó là khả năng chụp ảnh, Sơn chưa có nhiều cơ hội được thực hiện các shoot ảnh chuyên nghiệp, mong rằng Siêu mẫu Việt Nam 2018 sẽ là nơi để mình có thể trau dồi khả năng chuyên môn”.

Một điều khá thú vị về anh chàng sinh năm 1996 này là ngoài làm mẫu, Công Sơn còn đang là một luấn luyện viên thể hình. Anh chàng không ngại chia sẻ những hình ảnh trước và sau khi tập luyện lên trang cá nhân, khiến fan hâm mộ thích thú.

Chia sẻ thêm về công việc “tay trái” này, anh chàng có đôi mắt một mí lí giải: “Đối với Sơn, cả làm mẫu và huấn luyện viên đều là những nghề song song, bổ trợ nhau, không bên nào mạnh hơn. Tuy nhiên hiện tại thu nhập từ phòng gym đang phần lớn giúp mình trang trải cuộc sống”.

Tuy thế, khi được hỏi liệu phải chăng phần thưởng hiện kim giá trị của Siêu mẫu Việt Nam năm nay là điều đã khiến anh chàng đăng kí ghi danh từ những ngày đầu, Công Sơn vui vẻ trả lời:

“Ồ không đâu, tôi chưa từng đặt nặng vấn đề mình sẽ có bao nhiêu tiền nếu chiến thắng, hay xong cuộc thi sẽ “hét” cat-se được bao nhiêu. Cái quan trọng là mình thu được kinh nghiệm từ những buổi huấn luyện, có cơ hội lắng nghe ý kiến từ các anh, chị có chuyên môn. Cứ tự rèn cho mình thật tốt, tiền bạc rồi sẽ đến sau mà, phải không?”.

Chia sẻ

Bài viết

Mic Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất