Thời trang

MV thứ hai của Chi Pu tiếp tục nhận 'gạch đá' vì 'chơi đùa quá lố' với màu sắc

Lê Châm
Chia sẻ

Chưa hết bị ném đá vì diện trang phục trăm triệu trong MV đầu tay nhưng hát chẳng ra gì, đến MV thứ hai được khen có tiếng bộ thì Chi Pu lại bị ném đá vì những bộ cánh thảm họa sắc màu.

Sau khi phát hành MV Từ hôm nay (Feel Like Ooh), đồng thời nhận không ít phản ứng trái chiều của khán giả về sản phẩm đầu tay, tối qua, Chi Pu tiếp tục trình làng MV mới Cho ta gần hơn (I'm in love).

MV mới Cho ta gần hơn vừa ra mắt nhưng được đánh giá có tiến bộ hơn MV trước và đạt tới gần 1 triệu lượt xem. Song song với đó, loạt váy áo trong MV lần này không bị bóc giá như lần trước nhưng lại bị ném đá dữ dội vì chơi đùa quá lố với màu sắc.

Trong MV, Chi Pu hoá thân vào một cô gái xinh đẹp, hạnh phúc bên chàng trai với câu chuyện tình đẹp như mơ.

Vai nam chính trong MV là diễn viên “Đối tác bất ngờ” - Jin Ju Hyung đến từ Hàn Quốc. Anh chàng sở hữu ngoại hình cùng gương mặt vô cùng điển trai.

Chi Pu liên tục làm khán giả hoa mắt khi mang cả cầu vòng vào MV, “đầm cô dâu” tầng tầng, lớp lớp màu mè hoa hòe không những làm rối mắt người xem, mà còn nhấn chìm cả thân hình bé nhỏ của ca sĩ Hà Thành.

Chiếc đầm vàng thùng thình qua gối lại phối cùng đôi boots tím cao cổ của nhà mốt Balenciaga với giá hơn 30 triệu đồng khiến tổng thể như mớ hỗn độn.

Người xem chỉ có thể câm nín với set đồ này của Chi Pu, màu sắc và form dáng từ áo đến váy chẳng hề “ăn nhập” với nhau.

Trước khi phát hành MV trên, vào buổi chiều 27/10 cùng ngày, giọng ca 9X cũng đã tổ chức sân khấu debut tại TP.HCM cho dự án Chi Pu Dream Show với sự đầu tư hoành tráng. Sự kiện được thực hiện nhằm đánh dấu cột mốc quan trọng trong sự nghiệp ca hát cũng như con đường hướng đến hình ảnh một nghệ sĩ đa tài của Chi Pu.

Ca sĩ có phần trình diễn ca khúc Từ hôm nay (Feel like Ooh) và Cho ta gần hơn (I’m In Love) với phần dàn dựng công phu cùng hiệu ứng sân khấu đẹp mắt. Tuy nhiên, phần trang phục lại nhận về những lời chê bai nặng nề.

Chiếc váy Gucci màu hồng ánh kim khá hợp với làn da và vóc dáng của Chi Pu nhưng lại hơi ngắn, khiến cô bị lộ chiếc quần “bảo hộ” màu đen khi thực hiện vũ đạo. Khoảnh khắc này, Chi Pu thật sự vô cùng phản cảm.

Bộ đồ thứ 2 là set váy tua rua kết hợp blazer màu trắng vô cùng phá cách do NTK trẻ Lý Giám Tiền sáng tạo nên. Tuy nhiên, tua rua thường kết hợp với các loại trang phục có vải mềm và rũ, đằng này tua rua lại được kết hợp với vest khiến Chi Pu trông chẳng đâu vào đâu.

Bộ thứ 3 là chiếc đầm metallic dài chấm đất. Thiết kế của KIN Concept không chỉ “nuốt chửng” chiều cao của hot girl Hà Thành mà còn dìm cả nhan sắc tươi trẻ vốn có của cô.

Trước tâm bão dư luận, stylist Hoàng Ku đã đăng dòng trạng thái giải thích cho khán giả về trang phục trong MV của Chi Pu là thời trang phi thực tế. Việc Chi Pu mặc phản cảm tại sân khấu debut với váy ngắn củn hay “đầm cầu vồng” là không thể phủ nhận và lý giải.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất