Thời trang

Muốn trang điểm ngọt như gái Hàn, đừng bỏ qua 7 chanel 'hót hòn họt' này!

Lê Hằng
Chia sẻ

Cách học trang điểm tốt nhất chính là thông qua các clip hướng dẫn. Nếu bạn muốn trang điểm theo style ngọt ngào như các girl Hàn Quốc, hãy follow ngay 7 chanel Youtube này đi thôi!

1. PONY Makeup

Cái tên đầu tiên trong danh sách có lẽ chẳng ai xứng đáng hơn Pony. Với nhan sắc xinh đẹp và tài năng trang điểm đỉnh cao, tên tuổi của Pony đã vượt qua xứ kim chi và kênh Youtute của cô cũng ngày càng hot hơn bao giờ hết.

makeup

Ngoài ra cô nàng còn xuất bản những cuốn sách trang điểm tại nhiều quốc gia Châu Á như Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan… và có dòng sản phẩm của riêng mình là Pony Effect.

mu1

Kênh Youtube của Pony bao gồm các clip hướng dẫn trang điểm theo nhiều phong cách, hóa thân thành nhiều ngôi sao từ Á đến Âu, bí quyết chăm sóc da, làm tóc…

mu

Khả năng biến hóa tài tình nhờ tài trang điểm của Pony. Chẳng thế mà cô nàng được mệnh danh là “phù thủy trang điểm” của Châu Á

2. Daddoa 다또아

Lee Da Sol, được biết đến trên YouTube với kênh Daddoa là một cô gái yêu trang điểm, thời trang và du lịch. Gương mặt xinh xắn dễ thương chuẩn hot girl Hàn Quốc là ấn tượng đầu tiên khi ta theo dõi Chanel Youtube của cô gái này.

mu2

Thế mạnh của Daddoa là các clip hướng dẫn cách trang điểm đậm chất nữ sinh, cực xinh đẹp mà lại trẻ trung, ngọt ngào và vô cùng tự nhiên. Thêm vào đó, cô nàng cũng thực hiện những clip review sản phẩm làm đẹp cùng với tips làm đẹp thú vị.

mu3

Không những thế, Daddoa khá đầu tư khi video có kèm phụ đề Tiếng Anh dành cho những cô nàng không biết tiếng Hàn.

3. Sunny 써니채널

Cô nàng Sunny xinh đẹp và ngọt ngào cũng sở hữu 1 kênh Youtube rất đáng follow. Cô nàng ulzzang này rất thích makeup hóa thân thành nhiều ca sĩ thần tượng như Hani (EXID) hay Hyeri (Girl's Day).

mu4

Ngoài các clip trang điểm biến hóa, cô nàng này cũng chia sẻ một số quan điểm cá nhân khá hay ho. Video của Sunny cũng có kèm phụ đề Tiếng Anh.

4. Yeondukong 연두콩

Vẻ ngoài dễ thương của Yeon Du Kong dễ khiến người ta có cảm tình ngay từ cái nhìn đầu tiên. Video trang điểm của cô nàng đi theo nhiều phong cách khác nhau.

mu6

Cũng như nhiều beauty blogger khác, ngoài hướng dẫn trang điểm, cô cũng chia sẻ thói quen chăm sóc da của mình, thủ thuật đối với trang phục, đánh giá sản phẩm…

5. Lamuqe

Hình ảnh đẹp lung linh, giọng nói ngọt ngào, phụ đề Tiếng Anh chỉn chu khiến kênh Youtube của Lamuqe dù không thường xuyên update vẫn đông vô cùng với hơn 500.000 lượt follow.

mu8

Khả năng trang điểm đa dạng từ nữ sinh ngây thơ ngọt ngào đến vẻ đẹp sắc sảo, gợi cảm cũng là một điểm hấp dẫn của kênh Youtube này. Cô nàng cũng thể hiện xuất sắc khả năng makeup của mình qua những màn hóa thân thành Tae Yeon, AOA,…

6. Risabae 이사배

Không sở hữu lượt follow đồ sộ như nhiều ulzzang khác nhưng Risabae vẫn là một gợi ý không tồi nếu bạn muốn makeup theo phong cách ngọt ngào.

mu7

Cô nàng cũng chia sẻ khá nhiều phong cách trang điểm khác nhau, từ sexy đến dễ thương.

7. U:na 유나

Gương mặt thon gọn và tươi tắn giúp các clip của U:na thêm cuốn hút hơn. Cô nàng này thường xuyên chia sẻ các clip trang điểm theo phong cách đậm chất Hàn: da căng mướt, mắt to tròn long lanh và màu son ngọt.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Hằng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất