Thời trang

Muôn màu fashionista Việt tại The Fashion Show 2016

Chia sẻ

Thảm đỏ thời trang tối qua chứng kiến sự "đổ bộ" cúa các fashionista đình đám làng thời trang Việt.

streetstyle1

Giám đốc sản xuất chương trình The Fashion Show- Trần Hà Mi thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện tại sự kiện. Bộ trang phục tuy chỉ mang hai gam màu chủ đạo là trắng-đen nhưng lại rất ấn tượng với điểm nhấn là những dòng chữ được in ấn lạ mắt. Được biết đây là một trong những thiết kế nằm trong BST mới nhất của NTK Võ Công Khanh.

streetstyle2

NTK Võ Công Khanh với gu thẩm mỹ tinh tường đậm chất sporty style pha lẫn chút grunge ngổ ngáo. Điểm nhấn cho tổng thể set đồ lần này chính là chiếc áo khoác bomber họa tiết theo trường phái trừu tượng, một trong những hot trend Xuân Hè đang làm khuynh đảo làng thời trang Thế giới.

streetstyle3

NTK Trương Thanh Long đơn giản trong set đồ mang hai gam màu trắng-đen kinh điển. Chiếc áo khoác dáng dài giúp anh chàng ghi điểm tuyệt đối trong mắt các photographer street style vì toát lên được khí chất lãng tử phong trần của NTK.

streetstyle4

Chỉ đạo catwalk- người mẫu Alex Fox lại theo trường phái minitalist với phong cách unisex là chủ yếu. Ngoài ra nếu để ý kĩ thì anh chàng còn rất khéo léo hòa trộn một chút ảnh hưởng của thời trang thập niên 70s.

streetstyle5

Cô nàng Fashion Blogger Julia Doan luôn trở thành tâm điểm tại mọi sự kiện thời trang lớn nhỏ của Việt Nam. Cô có style rất cá tính và độc đáo mang âm hưởng gothic, punk, unisex với điểm nhấn là phụ kiện vòng đeo cổ to bản đặc trưng.

streetstyle6

Cô nàng Fashion Blogger khác với nickname Steffany (trái) và anh chàng Nguyễn Thanh Dương (phải) là một cặp bài trùng trong trường phái minimalist. Nếu cô nàng có phần phá cách với phong cách white-on white cùng chiếc váy ren trắng đục lỗ thì anh chàng lại rất thanh lịch trong gam màu nâu be thời thượng.

streetstyle9

Nguyễn Du-anh chàng nhiếp ảnh tự do tạo được sức hút khi diện style đặc sệt chất Nhật Bản.

streetstyle10

Một tín đồ thời trang theo phong cách urban thành thị. Điều ghi điểm ở anh chàng này chính là sự nhanh nhạy về cập nhật trào lưu, về xu hướng… Một trong những hot trend Xuân hè đang làm khuynh đảo trong cộng đồng fashionista chính là cặp kính có tròng màu sắc.

streetstyle11

Anh chàng Bảo Trần (trái) đơn giản bao nhiêu thì anh chàng stylist Nguyễn Quốc Thịnh (phải) lại có phong cách nổi loạn không tuân thủ một trường phái thời trang nào. Mẫu áo choàng cấu trúc bất đối xứng lấy cảm hứng từ chiếc áo cape truyền thống được cách tân từ khăn rằn Nam Bộ cực độc đáo.

streetstyle12

Một anh chàng sở hữu style Unisex pha trộn yếu tố Punk sánh vai cùng cô nàng bên cạnh trong phong cách thanh lịch với sắc đỏ chiếm ưu thế. Tuy có chiều cao khiêm tốn nhưng cô nàng đã tận dụng được cách phối màu từ đậm sang nhạt để ăn gian chiều cao và điểm nhấn là chiếc áo họa tiết rằn ri vui mắt.

streetstyle14

Các tín đồ yêu thời trang đã tạo nên bức tranh đa sắc màu tại show thời trang lớn tối qua.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất