Thời trang

Muôn kiểu sắm đồ Tết của sao Việt: Người đắt đỏ xa xỉ, người bình dân đến bất ngờ

Kim Hưng
Chia sẻ

Những ngày cuối năm là dịp để mọi người cùng nhau mua sắm, chuẩn bị cho cái Tết thật là hoành tráng. Sao Việt cũng không ngoại lệ guồng quay shopping này.

Là những người nổi tiếng, các sao nhà ta được ngưỡng mộ không chỉ bởi tài năng mà còn ở gout thời trang siêu chất. Những tưởng ngày tết sẽ là một cuộc đua hàng hiệu, nhưng vẫn có những người nổi tiếng vẫn chăm chỉ xài hàng bình dân.

Lệ Quyên

Ca sĩ Lệ Quyên hồ hởi khoe hai chiếc đồng hồ kim cương đắt giá từ Hublot và Chopard. Sự lấp lánh từ những viên kim cương sang chảnh khiến cho nữ ca sĩ cảm thấy vô cùng thích thú.

Không chỉ dừng lại ở những chiếc đồng hồ xa xỉ, Lệ Quyên còn “vung tay” sắm hẳn giày cao gót của Gucci và túi xách da ton sur ton. Tết 2018 này, nữ ca sĩ chắc chắn sẽ tươi tắn không thua gì những đóa mai nở rộ.

Văn Mai Hương

Văn Mai Hương rất ít khi mua sắm nhưng đã mua thì “chất phát ngất” thế này đây. Chiếc túi xách dáng hộp đến từ nhà mốt Fendi, giày cao gót của Saint Laurent và một chiếc boot cao cổ lấp lánh đúng trend 2018 là những gì Văn Mai Hương “trang hoàng” cho ngày tết thêm tươi.

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh cũng là những “tay chơi” đồ hiệu đỉnh cao trong dịp Tết 2018. Người đẹp tậu cho mình một chiếc clutch Gucci màu đỏ cho hợp với năm mới.

Ngoài ra, Ngọc Trinh còn thể hiện sự yêu thích của mình dành cho màu đỏ với đôi cao gót lừng danh từ YSL.

Kelbin Lei

Nếu các ngôi sao khác chủ yếu khoe những phụ kiện đi kèm thì Kelbin Lei hồ hởi khoe những chiếc áo anh mới “tậu” từ Peter Do.

Chắc chắn rồi, với niềm đam mê dành cho Off White, thì tết này Kelbin sẽ không cần suy nghĩ để “rước” những item đình đám của hãng thời trang chuyên về street style này.

Hoàng Ku

Hoàng Ku là một stylist được biết đến với gout thời trang tốt cũng như độ chịu chơi của anh chàng. Nhìn vào shopping bag của Hoàng Ku trong dịp tết 2018, sẽ khiến bạn không khỏi ngưỡng mộ bởi những item đắt đỏ từ Gucci.

Lê Hà

Lê Hà đón Tết dịu dàng với đôi búp bê thanh lịch từ Chanel. Chân dài luôn yêu thích những item mang gam trầm để tôn lên làn da trắng sứ của mình.

Đồng Ánh Quỳnh

Khác với lại những người bạn của mình, shopping bag mùa tết của Đồng Ánh Quỳnh là những thương hiệu bình dân, không quá rầm rộ.

Diễm My 9X

Diễm My 9X tuy có rất nhiều sự lựa chọn từ các thương hiệu thời trang nước ngoài, nhưng cô nàng vẫn ưu tiên chọn váy từ một thương hiệu của Việt Nam. Điều này chứng tỏ rằng, không phải mặc quá nhiều đồ hiệu mới là đẳng cấp. Mà đẳng cấp nằm ở cách bạn ăn mặc như thế nào.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất