Thời trang

Muôn kiểu áo khoác được lăng xê tại tuần lễ thời trang Seoul

Chia sẻ

Khi tiết trời Thu - Đông bắt đầu se lạnh, không chỉ các tín đồ thời trang mà các ngôi sao Hàn Quốc cũng đều tìm đến chiếc áo khoác hữu dụng với những kiểu dáng đa dạng, phong phú.

Áo khoác dáng dài

Được xem là dòng áo khoác thuộc phong cách thượng lưu, sành điệu, áo khoác dáng dài khá kén người mặc vì tính chất dìm chiều cao đáng kể. Tuy nhiên, bù lại đó là ưu thế giúp giữ ấm trọn vẹn đôi chân. Các chất liệu quen thuộc của áo khoác dáng dài là vải nỉ, len,…

ao-khoac-sao-Han (3)

Dara mix áo khoác dáng dài chất liệu len với tất lửng cùng màu.

ao-khoac-sao-Han (1)

Cùng là chất liệu len nhưng chiếc áo khoác của Son Dam Bi có độ dài ấn tượng, giúp giữ ấm được cả đôi chân dài miên man khi cô nàng diện váy ngắn.

ao-khoac-sao-Han (5)

Trong show diễn của Steve J & Yoni P, HyunA lăng xê nguyên xu hướng của Thu - Đông 2015 với chân váy da lộn và tone màu nâu đất. Chiếc áo khoác choàng khiến set đồ của HuynA trở nên sành điệu hơn.

Áo khoác chất liệu da

Chất liệu da thường được dành cho những cô nàng cá tính mạnh mẽ. Tông màu da khá dễ phối đồ với những trang phục khác. Có thể điểm thêm những phụ kiện kim loại giúp hoàn thiện set đồ cực chất.

ao-khoac-sao-Han (12)

Park Soo Jin, bà xã của tài tử Bae Yong Joon diện áo khoác da mang hơi hướng grunge.

이러니 안 반해>소녀시대 티파니가 16일 오후 서울 을지로4가 세운 대림상가에서 열린 ‘스티브J&요니P(Steve J&Yoni P) 16 S/S 컬렉션’ 에 참석해 섹시한 윙크를 선보이며 매력을 발산하고 있다.이날 행사에는 소녀시대 티파니를 비롯해 포미닛 현아, 윤승아, 이영진, 정재형, 이다희, 김규리, 손담비, 김나영, 엄정화, 혜박, 한선화, 정창욱, 배정남, 팔로알토 등이 함께해 자리를 빛냈다.

Tiffany (SNSD) cũng có cách phối đồ tương tự Park Soo Jin với chân váy ca rô và áo crop top ren gợi cảm.

ao-khoac-sao-Han (11)

Tại show diễn của thương hiệu CHARM'S, Hyoyeon (SNSD) đã lăng xê xu hướng preppy với bộ trang phục chất liệu da mềm tông màu kem trang nhã.

Blazer

Không thể bàn cãi đến phong cách của những chiếc áo blazer sành điệu. Với phom dáng cứng cáp, chiếc áo giúp người mặc trở nên thanh lịch khi diện cùng váy ôm ngắn trên đầu gối, hoặc đổi mới với vẻ ngoài cá tính khi diện cùng quần tây theo xu hướng menswear.

ao-khoac-sao-Han (6)

Sooyoung (SNSD) cá tính trong bộ trang menswear cá tính. Cách mix blazer với quần ống rộng này chỉ phù hợp với những cô nàng có chiều cao đáng kể.

ao-khoac-sao-Han (13)

Vẫn là form blazer nhưng Dara (2NE1) đã “trẻ hóa” chúng bằng những họa tiết sặc sỡ bắt mắt.

ao-khoac-sao-Han (10)

Chiếc áo blazer của Hyomin (T-ara) tại show pushBUTTON có họa tiết houndstooth, được mix hài hòa với họa tiết chân váy.

ao-khoac-sao-Han (7)

Tiffany (SNSD) cũng chọn họa tiết này cho chiếc áo blazer của mình.

Áo khoác xù lông

Những chiếc áo khoác xù lông tưởng chừng như khá kén thảm đỏ, nay được các tín đồ sao nữ Hàn mix cực kì ấn tượng và trẻ trung với những kiểu layers khác nhau. Một gợi ý đơn giản là cần hạn chế kết hợp các phụ kiện cùng với áo khoác xù lông để tránh bộ trang phục trở nên nặng nề, rối mắt.

ao-khoac-sao-Han (8)

Áo khoác của Nana với hai ống tay bằng chất liệu lông mịn khác biệt tạo điểm nhấn.

ao-khoac-sao-Han (4)

Park Shin Hye nữ tính, nhẹ nhàng trong áo khoác vải tweed. Tuy nhiên màu áo rối mắt khiến cô nàng già hơn mọi khi.

ao-khoac-sao-Han (9)

Tiffany không hổ danh là sao Hàn có phong cách ăn mặc thời trang cực đỉnh. Với bộ trang phục theo phong cách giấu quần đơn giản, chỉ cần một chiếc áo khoác lông to sụ, cô nàng đã nâng tầm phong cách thời trang của mình lên một đẳng cấp mới.

Chia sẻ
Tin mới nhất