Thời trang

Hóa quý cô cổ điển, Angela Phương Trinh lọt nhóm sao xấu với vẻ ngoài vừa rối vừa 'sai'

Hồng Sen
Chia sẻ

Muốn thử nghiệm phong cách cổ điển, nhưng có vẻ Angela Phương Trinh đã vô tình đánh mất vẻ đẹp tinh tế của mình bằng cách phối trang phục quá rườm rà, dư thừa chi tiết, lạ và nổi bật thì có đấy, nhưng để đẹp thì chắc chắn còn phải cân nhắc.

Luôn xuất hiện trên thảm đỏ với thần thái rạng ngời, thế nhưng với bộ cánh mới nhất, người hâm mộ lại cảm thấy Angela Phương Trinh “sai” quá đỗi. Thử nghiệm phong cách cổ điển, “Bà mẹ nhí” chọn cho mình chiếc đầm xanh suôn đuột giấu hết mọi đường cong, cùng phụ kiện bao tay có phần rườm rà. Nhiều người còn tếu táo đùa rằng, do quá vội nên Trinh đã mượn nhầm đồ bầu đi sự kiện chăng?

“Người đẹp ảnh lịch” Giáng My cũng góp mặt trong danh sách sao mặc xấu tuần qua vì bộ đầm kém sang trọng. Chiếc váy dài in họa tiết hoa có cách phối màu không mấy tinh tế, khiến người đối diện phải lắc đầu. Màu son hồng trẻ trung không hợp tuổi cũng là điểm trừ của Hoa hậu đền Hùng khi xuất hiện trước công chúng.

Xuất hiện tại một sự kiện, Hoa hậu Du lịch Ngọc Diễm gây chú ý với chiếc váy dài xẻ sâu khoe vòng 1. Tuy nhiên, kiểu dáng trang phục lỗi thời là nguyên nhân khiến người đẹp cũng phải chịu cảnh lọt vào danh sách sao mặc xấu tuần qua.

Cùng chung cảnh ngộ với Ngọc Diễm là nữ diễn viên Mai Thu Huyền. Cô diện tà ào dài rườm rà với nhiều chi tiết dư thừa khiến khán giả phải lắc đầu ngán ngẩm, nổi bật và gây chú ý thì có đấy, nhưng để đẹp thì chắc chắn cần phải xem lại.

Trong một hoàn cảnh khác, nữ diễn viên lại chọn mặc chiếc váy hồng có phần cổ xếp bèo khá nữ tính. Tuy nhiên, màu sắc không mấy sang trọng cùng kiểu dáng đã lỗi thời là nguyên nhân khiến cô tiếp tục lọt vào danh sách sao xấu trong tuần.

Phom dáng ôm sát khoe đường cong cùng chi tiết cắt xẻ ngực cũng không giúp Hoa khôi Doanh nhân 2017 Bảo Ngọc thoát khỏi cảnh vào bảng xếp hạng sao xấu. Cô bị trừ điểm vì cách chọn phụ kiện rườm rà, không hợp với trang phục, cũng như cách sử dụng full đen, vàng đồng nặng nề, khiến mình bị cộng thêm tuổi.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất