Thời trang

Muốn đổi mới nhưng cuối tháng hết tiền, cứ học ngay Salim quấn khăn lụa buộc đầu sẽ cool ngầu ngay

Thảo Mai
Chia sẻ

Chỉ một chút biến tầu từ khăn lụa, cô nàng hotgirl Salim đã khiến streestyle của mình bắt mắt, thu hút hơn nhiều.

Khăn luôn là một phụ kiện làm đẹp khá thú vị khiến cho set đồ đơn giản trở nên sinh động. Nhiều chị em thường dùng khăn để cột quanh cổ, hoặc cột ngang hông như 1 chiếc thắt lưng… Và mới đây, cô nàng hotgirl đình đám Salim vừa lăng xê thêm 1 kiểu dùng khăn để tạo điểm nhấn cho set đồ vô cùng hay ho chính là dùng buộc trên đầu.

Khăn buộc đầu không phải là mốt thời trang quá xa lạ, nhưng Salim đã biến hóa mốt tưởng cũ thành mới cùng tóc mái “chuột gặm”.

Set đồ vô cùng đơn giản với áo phông trắng và jean cạp cao bống trở nên chất hơn khi được Salim mix cũng khăn buộc đầu màu sắc. Cô nàng còn không quên nhấn nhá tí son đỏ cùng kính mát đồng xu đậm chất vintage để tăng sức hút cho set đồ.

Dùng khăn buộc đầu làm phụ kiện không phải là mốt mới xuất hiện, nhưng Salim đã biến tấu style vintage này trở nên hiện đại hơn khi phối cùng những items thời trang trendy.

Cô nàng chơi màu sắc cực cao tay khi nhấn nhá sắc vàng murtard đồng điệu giữa đôi slip on mũi nhọn và khăn buộc đầu mix cùng váy suôn xanh.

Cách buộc khăn đầu của Salim cũng rất linh hoạt, có khi vấn gọn gàng, khi lại buộc kiểu thôn nữ bằng cách gấp đôi khổ khăn vuông thành hình tam giác, cột gọn sau váy và để rũ phần khăn thừa ra sau.

Salim cũng rất tinh ý trong việc lựa chọn màu sắc khăn buộc đầu.

Không lòe loẹt, không hoa hòe hoa sói, cô nàng sẽ lựa chọn màu sắc khăn tương đồng phù hợp nhất để tôn lên vẻ đẹp cho bộ trang phục đó.

Nếu trang phục đã có họa tiết quá nổi bật, Salim sẽ tiết chế lại bằng cách chọn khăn buộc đầu trơn màu hoạc màu nhã nhặn, ít họa tiết để cân bằng thị giác cho tổng thể.

Salim không phải người duy nhất dùng khăn buộc đầu để nhấn nhá cho tổng thể trang phục. Trước cô nàng, Helly Tống đã từng hóa thân thành quý cô cổ điển với cách cột khăn minh tinh kinh điển thập niên 50-60

Hình ảnh này khiến ta nhớ ngay đến những minh tinh hàng đầu như Audrey Hepburn hay Marylin Monroe… với khăn trùm đầu hình vuông được gấp thành một hình tam giác và cột nhẹ dưới cằm hoặc quấn quanh cổ, kính mắt quá khổ, môi son đỏ, ngồi trên chiếc xe hơi không mui hay thong dong trên chiếc xe đạp giỏ mây, chính là hình ảnh đáng ngưỡng mộ trong những thước phim kinh điển.

Kiểu buộc khăn này khá đơn giản mà quý cô nào cũng có thể học theo khi muốn hình ảnh mình sang chảnh hơn mà không sợ tốn quá nhiều tiền.

Stylist Lâm Thúy Nhàn với khăn buộc đầu đơn giản, tạo điểm nhấn cho chiếc đầm trắng tinh khôi.

Angela Phương Trinh ngọt ngào với đầm chấm bi và khăn buộc đầu cổ điển.

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Mai

Tin mới nhất