Thời trang

Muốn diện mũ nồi thả ga không lo nhàm chán, học ngay các kiểu tóc này của sao Việt

Lê Châm
Chia sẻ

Mũ nồi được diện khá phổ biến từ hội hè đến đường phố. Nhưng để diện mũ nồi đẹp mà không lo "một màu", các nàng hãy chú ý các kiểu tóc sau đây của sao Việt để làm "vốn liếng" thời trang riêng cho mình.

Mũ nồi (tên gọi chính xác là mũ beret) là loại mũ mềm, tròn, dẹt, thường được làm từ len, tweed hoặc đan tay hay dệt kim. Đường kính vành mũ nhỏ hơn thân mũ, có chóp nhỏ trên đầu. Các chất liệu chắc chắn trên giúp mũ ngăn ngừa lực gió và nước, thiết kế vành mũ ôm giúp mũ cố định trên đầu mà không phải sử dụng thun co dãn.

Thuở trước, tùy từng khu vực mà mũ nồi xuất hiện với các tầng lớp khác nhau trong xã hội. Tuy nhiên, loại mũ này xuất hiện phổ biến nhất ở Pháp và Tây Ban Nha trong thế kỉ XIX. Sau đó, mũ nồi dường như bị lãng quên trong một thời gian dài.

Mùa thu đông năm nay được cho là sự trở lại mạnh mẽ của mũ nồi khi hàng loạt các nhà sản xuất thời trang lớn trên thế giới liên tục cho ra mắt các bộ siêu tập thời trang với phụ kiện đi kèm là những chiếc mũ nồi vô cùng đẹp đẽ, xinh xắn.

Chỉ với chiếc mũ nồi, các cô nàng có thể biến hóa không ít style thời trang khác nhau. Tuy nhiên, nếu muốn định hình chính xác phong cách thời trang khi diện mũ nồi, ngoài việc chú ý trang phục, phụ kiện đi kèm thì kiểu tóc cũng là một trong những vấn đề cần lưu ý.

Tóc thẳng

Đơn giản nhất khi diện mũ nồi là chọn kiểu tóc ép thẳng. Với kiểu tóc này, hoa hậu Jolie Nguyễn sử dụng chiếc mũ nồi sắc xám đính ngọc trai cùng tông với màu quần tạo nên một tổng thể hài hòa, sang chảnh.

Hơi phá cách một chút, vẫn là kiểu tóc thẳng, “Nữ hoàng thảm đỏ” Angela Phương Trinh chọn chiếc mũ nồi màu đen cùng với màu tóc. Trông cô khá “ngầu” nhưng cũng rất nền nã.

Minh Hằng khá nổi bật với kiểu tóc thẳng uốn cụp phần đuôi tóc như thế này. Với chiếc mũ nồi màu đỏ, ca sĩ nhuộm tóc màu nâu vàng tạo sự trẻ trung, năng động.

Quỳnh Anh Shyn đẹp cá tính khi chọn màu tóc nâu kết hợp với chiếc mũ nồi màu đen huyền đội lệch.

Tóc xoăn

Kỳ Duyên chọn màu tóc uốn xoăn xoã tự nhiên màu nâu hạt dẻ giúp chiếc mũ nồi màu be trở nên nổi bật hơn. Màu tóc cũng là điểm nhấn chính hoàn hảo cho cả set đồ của nàng hậu.

Diện mũ nồi cùng áo len cao cổ tối màu như thế này cùng kiểu tóc xoăn gợn sóng khiến hoa hậu Jolie Nguyễn như một quý cô nước Pháp.

Với chiếc mũ nồi màu đỏ tươi nổi bật, Chi Pu kết hợp cùng kiểu tóc xoăn sóng to như thế này vô xinh tươi.

Đơn giản hơn một chút, Angela Phương Trinh chọn kiểu tóc duỗi thẳng uốn xoăn phần đuôi như thế này tạo nên một phong cách nhẹ nhàng và đỏm dáng.

Tóc tết

Ngoài các kiểu tóc trên, các nàng còn có thể diện mũ nồi với kiểu tóc tết 2 bên đơn giản như Nhã Phương. Kiểu tóc này không những xinh, dễ làm mà còn có thể “ăn gian” tuổi nữa đấy.

Phương Ly đội mũ nồi, tết tóc hai bên xinh yêu như búp bê. Kiểu tóc này phù hợp với những cô nàng chuộng phong cách đáng yêu, xinh tươi pha chút trẻ con, tinh nghịch.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất