Thời trang

Muốn có những shoot hình bay độc đáo, tậu ngay giày đế thô như chiến binh The Face

Khang Phạm
Chia sẻ

Tại tập 8 chương trình The Face Việt Nam, các thí sinh đã trải qua thử thách "chuyển động cùng nước" khi vừa phải nhảy bật lên mà còn thể hiện thần thái thời trang thông qua các bức ảnh. Điểm bất lợi của các bạn đến từ việc phải diện trang phục cùng giày cao gót cao lênh khênh.

Các thí sinh vô cùng bất ngờ vì phần thi thử thách tại chương trình The Face - Gương mặt thương hiệu. Những cô nàng vừa phải thể hiện được thần thái trên gương mặt trong các chuyển động nhảy cao cũng như tạo dáng như thế nào để thật thời trang mà vẫn giữ được sự an toàn cho bản thân khi vượt qua. Đó chính là nhờ vào những đôi giày cao gót đế thô mạnh mẽ, vững chắc.

caogot

Đôi giày cao gót đế thô mạnh mẽ trong từng chuyển động.

Cao gót đế thô - một kiểu giày với phần đế đúc vuông vắn, vững chãi giúp phái đẹp tự tin khi sải bước trên các con phố cũng như tạo sự an toàn trong từng bước chân. Thật vậy, chính nhờ những đôi cao gót mà các nữ chiến binh trong The Face Việt Nam dễ dàng vượt qua thử thách mà không gặp bất cứ khó khăn gì. Bên cạnh đó, đôi giày này còn rất nhiều hữu ích khiến phái nữ khi nghe đến đều muốn “tậu” ngay vào bộ sưu tập của mình.

- Giày đế thô sẽ giảm thiểu những rủi ro khi sải bước cũng như tạo những chuyển động vững chắc đễ các người đẹp không bị trơn trượt khi xuống phố.

- Cùng với phía đế hình vuông ấn tượng và độc lạ, loại giày này trông cực kì nổi bật, khỏe khoắn mà không kém nét dịu dàng và phong cách.

- Điểm trội hơn nữa đến từ lợi ích tăng thêm chiều cao 1 cách hoàn hảo mà không làm “mất cân bằng” khi diện cùng trang phục.

- Giày đế thô sẽ dễ phù hợp cùng những kiểu trang phục khác nhau như: quần tây, quần short, jeans, váy ngắn hay đầm xòe cũng đều toát lên nét thời thượng của chúng.

guoc1

Quỳnh Mai cá tính và mạnh mẽ cùng giày cao gót đế thô.

guoc2

Đây chính là “tuyệt chiêu” khiến Lê Hà thoải mái và tự tin trong từng bước di chuyển của mình.

guoc3

Phí Phương Anh phóng khoán, nhẹ nhàng trong phần thi thử thách “chuyển động cùng nước”.

guoc4

Chúng Huyền Thanh vô cùng ấn tượng với mẫu giày này.

guoc5

Lilly Nguyễn cùng những bước nhảy mạnh mẽ và khỏe khắn khi vượt qua thử thách trong tập 8 The Face Việt Nam.

guoc6

Cô nàng Khánh Ngân vô cùng xinh đẹp khi kết hợp cùng đôi giày cao gót đế thô.

guoc7

Nữ Huấn Luyện Phạm Hương cũng là tín đồ của mẫu giày đế thô này.

IMG_7042

Phạm Hương trở nên cá tính khác lạ khi kết hợp xu hướng pop art và Block heels.

Cùng điểm qua những bí quyết kết hợp trang phục cùng giày đế thô:

Điệu đà với Fit - Flare Dress

guoc9


Những chếc váy được cắt cúp vừa vặn cùng đuôi xòe sẽ ôm khít vòng eo và đường hông cong tròn của người mặc, còn gấu váy rộng sẽ đem lại sự gợi cảm và quyến rũ. Kiểu trang phục này kết hợp với sandals đế thô sẽ khiến các nàng trở nên sang trọng và nữ tính.

Kết hợp với quần thoải mái, sang trọng

guoc10

Thời trang đường phố ngày càng ưa chuộng phong cách thời trang thoải mái, mát mẻ. Đôi sandals sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn thay thế giày cao gót mà lại cực tôn dáng. Bạn hãy đi đôi giày cao gót đế thô khi diện cùng quần skinny jeans ống loe hay quần hoa ống rộng gấu bo. Đây là cách phối đồ “casual”, sành điệu dành cho các tín đồ thời trang.

Sexy với áo cop top + quần hoặc váy ngắn

guoc11

Với những cô nàng yêu phong cách street style gợi cảm thì váy denim ngắn và áo crop top luôn là lựa chọn hoàn hảo khi đi cùng giày đế thô. Còn kiểu áo đan dây trước ngực với quần short và giày sẽ tôn lên cho bạn một phong cách đậm chất retro.

Kết hợp áo khoác ngoài

guoc12

Cho dù bạn đi tới văn phòng hay dạo chơi thì sẽ không thể thiếu một chiếc áo khoác ngoài. Đôi cao gót đế thô hoàn toàn phù hợp với cách mix đồ này.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất