Thời trang

Muốn có ảnh 'nghìn like', phải lướt insta các siêu mẫu nóng bỏng, cập nhật xu hướng trang điểm

Đạt Phi
Chia sẻ

Tông màu ảnh trầm ấm, lối trang điểm nhẹ là những gì hot nhất các sao cập nhật cho instagram của họ trong tuần qua.

Tuần qua, hòa cùng sự thay đổi của cái nắng cuối thu, các ngôi sao thế giới thi nhau phủ kín trang cá nhân instagram của mình những bức ảnh với balet màu trầm ấm, sáng nhưng rất năng động. Bên cạnh đó, xu hướng trang điểm thể thao với tóc “xõa rũ xượi” cũng được các người đẹp cập nhật nhanh chóng.

Mở đầu trong chuỗi hình ảnh là siêu mẫu Martha Hunt với tấm ảnh sử dụng filter tự nhiên với ánh sáng mặt trời, cộng hưởng thêm điểm chụp trên bãi biển. Mái tóc xõa tưởng như “bê bết” nhưng lại ăn khớp hoàn hảo đem đến một cảm giác rất tự nhiên, thoải mái và mộc mạc.

Jasmine Tookes - nàng siêu mẫu đang hot hiện nay của Victoria's Secret khoe vẻ đẹp nóng bỏng cùng số đo hình thể siêu chuẩn trong trang phục thể thao, gồm bra croptop kèm legging chạy line bên sườn. Mái tóc cột gọn gàng, làn da nâu bóng khỏe đi cùng cách trang điểm trong veo khiến người đối diện không thể rời mắt.

Georgia May Jagger lại tạo điểm nhấn cho tấm ảnh với kiểu makeup nhấn vào làn môi mọng đỏ của mình. Người đẹp sử dụng cách trang điểm trong veo, điểm thêm phụ kiện kính mắt mèo giúp tăng thêm nét cá tính.

Gigi hadid ghi được điểm tuyệt đối với lối make up tạo khối hốc nâu nhẹ, môi matte đỏ cam rực rỡ, đôi mắt kẻ line mảnh ướt át kèm kiểu tóc đuôi ngựa thắt bím nhẹ. Trông cô nàng vừa quyến rũ, lại vừa năng động.

Beyonce lại toát ra nét sống động, cá tính với tone makeup nâu nhẹ, môi trầm. Đặc biệt thiếu sót nếu không kể đến mái tóc dợn sóng ánh kim cùng màu son móng xanh aqua xu hướng, mang đến cái nhìn hoàn hảo cho nữ ca sĩ da màu.

Jeanne Darmas đem đến bức ảnh rất trong trẻo, nhẹ nhàng vui tươi khi diện cả cây áo và quần chất liệu linen màu xanh trời. Cô nàng cũng chỉ trang điểm rất nhẹ, kẻ chân mày cùng kiểu tóc “ướt” xoã xượi nhưng rất hợp với tổng thể.

Siêu mẫu Vittoceretti lựa chọn outfit áo khoác menswear tông màu đất, jean denim rách lai cùng kiểu tóc bới củ tỏi gọn gàng cho chuyến du lịch cưỡi ngựa dã ngoại của mình. Bức ảnh blend màu trầm, hơi ngả vàng cũng góp phần tạo cho người xem cảm giác hoài cổ, trong và ấm.

Sử dụng makeup tông nâu bóng nhẹ, đôi chân mày kẻ gọn gàng cùng kiểu kẻ mắt cateyes cá tính làm tôn lên màu mắt nâu hạt dẻ. Imaan Hamman khiến người đối diện không khỏi rời mắt khi cô xuất hiện trong sự kiện ra mắt bộ sưu tập mới của H&M X ERDEM SHOW.

Chia sẻ

Bài viết

Đạt Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất