Thời trang

Muốn 'chặt đẹp' bạn gái mới của người yêu cũ: Thử ngay bikini trễ vai như Tóc Tiên

Song Vi
Chia sẻ

Từ năm 2016, xu hướng áo trễ vai đã trở thành một trong những xu hướng hot nhất. Những chiếc áo trễ vai quyến rũ ngày nào giờ đã được ứng dụng vào thời trang bikini, tạo nên màu sắc điệu đà và mới mẻ hơn cho người mặc. Hè 2018, xu hướng bikini trễ vai hứa hẹn vẫn sẽ "chặt đẹp" các đối thủ khác.

Quyến rũ “tinh tế” và che khuyết điểm hoàn hảo

Không cần quá hở hang, Tóc Tiên vẫn có thể khoe triệt để đường cong cơ thể trong bộ bikini đen một mảnh đơn giản. Thiết kế để lộ một phần ngực căng đầy và bờ vai gầy thanh thoát, thực sự làm lay động thị giác của người thưởng thức. Bikini một mảnh trễ vai là item không thể bỏ qua trong mùa hè này.

Nếu bạn là một cô nàng nữ tính và nền nã hơn, hãy cân nhắc về bộ bikini này. Thiết kế 2 mảnh với phần quần lưng cao sẽ tăng độ kín đáo và che đi những khuyết điểm của vòng 2. Chấm bi đang là họa tiết của năm 2018, cùng với nhún bèo trên áo cũng giúp tăng độ nữ tính cho bạn.

Ngại ngùng vì phần eo “hơi đầy đặn”? Có vẻ bạn nên chọn loại bikini 1 mảnh với họa tiết hoa cùng cổ nhún bèo. Hoa lá và bèo giúp giảm bớt vẻ đơn điệu của bikini đen. Xu hướng retro đang lên ngôi thế nên hãy cân nhắc bộ bikini hơi hướng cổ điển này nhé.

Nhìn từ phía sau, có thể thấy ngay sự trợ giúp hiệu quả của bộ bikini trễ vai này. Phần nhún bèo phồng ra sẽ “ăn gian” vòng eo cho bạn, tạo cả giác eo bạn nhỏ hơn hẳn. Cũng chính chi tiết nhún bèo sẽ giúp vòng 1 như to ra hơn, các nàng lép nhà ta không phải sợ nữa.

Á hậu Lệ Hằng trong bộ bikini trễ vai 1 mảnh mang đầy hơi thở mùa hè. Họa tiết hoa lá nhiệt đới cùng chiếc túi sọc đỏ trắng khỏe khoắn đã tạo cho người đẹp vẻ thể thao song cũng không kém phần duyên dáng. Bờ vai thon gầy được tôn lên thêm nhờ vào chi tiết nhún bèo nơi áo.

Loại áo tắm này còn che đi khuyết điểm bắp tay to của một số nàng nữa nhé. Chi tiết nhún bèo nhẹ nhàng còn giảm đi sự thô cứng cho hình thể những cô nàng hay chơi thể thao. Màu trắng không bao giờ lỗi thời cả, các nàng thơ ưa mơ mộng ngẩn ngơ rất hợp với màu này.

Những cô nàng với nước da rám nắng đừng ngại ngần chọn màu trắng. Nó sẽ tôn lên làn da khỏe khoắn của bạn và trung hòa sự nóng bỏng nơi bạn bằng nét nhẹ nhàng của mình.

Đừng ngại ngần phá cách

Nếu bạn tự tin về body của mình và dám hở “bạo”, háy thử giảm đi độ kín kẽ. Vẫn là kiểu dáng trễ vai nhưng “mát mẻ hơn”, 2 mảnh giúp bạn khoe trọn vòng eo con kiến và sống lưng gọi cảm chết người. Túi cói đang rất hot nè, kết hợp ngay và luôn nhé!

Ngoài việc mặc hằng ngày, áo quây vải chun tay dài ôm hoàn toàn có thể biến thành đồ bơi khi kết hợp với chiếc quần bơi cùng chất liệu. Hãy thử “sống ảo” với bộ bikini này, trông bạn sẽ rất thời thượng đấy.

Không cần nhún bèo rườm rà nếu bạn không thích. Đơn giản với kiểu dáng 2 mảnh và nền vải họa tiết, bạn cũng đã rất nổi bật rồi. Một vòng cổ chocker đồng màu sẽ càng giúp bạn thêm cá tính, đặc biệt.

Thử tài phối màu của mình với chiếc quần tắm không cùng màu với áo xem sao nào. Thật ra cũng rất dễ dàng nếu bạn chọn một chiếc áo crop họa tiết để phối cùng chiếc quần trơn.

Chọn những màu rực rỡ hơn nếu bạn thích, bởi mùa hè là mùa của sự nóng bỏng và sặc sỡ mà. Chiếc áo crop trễ vai duyên dáng với tay phồng phối hợp với chiếc quần tắm lưng cao không cùng màu, thật sự sẽ mang đến cho bạn vẻ vintage của những năm 80-90.

Kết hợp bikini trễ vai cùng với khoác ngoài đồng màu, cô nàng mùa hè sẽ trở nên sang chảnh và quý phái hơn. Cùng cách mix-match với kính mát và trang sức phù hợp, bộ bikini này sẽ không chỉ đẹp mà còn thời thượng đến lạ.

Nhìn xem, bạn sẽ rất quyến rũ khi diện bikini trễ vai đấy. Dù cơ thể bạn có không hoàn hảo đi chăng nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Song Vi

Tin mới nhất