H&M là thương hiệu thời trang Thụy Điển được thành lập vào năm 1947. Thương hiệu sở hữu nhiều thương hiệu khác nhau, bao gồm Monki, Weekday, Cheap Monday, và COS.
Đây cũng là cầu nối trong việc đưa thời trang cao cấp trở nên dễ tiếp cận hơn đối với các tín đồ thời trang. Bên cạnh đó, giá phải chăng cũng là yếu tố đưa H&M có sức lan tỏa lớn trên thế giới và số lượng cửa hàng toàn cầu tính tới năm 2015 của thương hiệu này là 3.450 store.
Về tới Việt Nam, liệu rằng những mẫu mã của H&M có được bảo toàn số lượng và size đầy đủ, mặt hàng bán ra sẽ phong phú và đa dạng mang tới nhiều lựa chọn cho khách hàng tại thị trường tiềm năng này không? Vấn đề được quan tâm đó sẽ được giải đáp khi H&M chính thức mở cửa tiếp đón những vị khách đầu tiên của Việt Nam vào mùa thu năm nay.
Còn trong thời điểm hiện tại, theo nguồn tin chính thức của công ty truyền thông đại diện cho H&M tại Việt Nam, thì bộ sưu tập mới nhất của thương hiệu này sẽ lên kệ tại Việt Nam để đáp ứng nhu cầu mua sắm của người hâm mộ.
Những mẫu thiết kế mới nhất nằm trong bộ sưu tập H&M Studio Xuân Hè 2017:
Có rất nhiều mẫu thiết kế với phom dáng thịnh hành cùng nhiều tông màu khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn.
Nếu ở thiết kế nữ được tạo bởi những chi tiết nhún bèo nhưng không quá nữ tính trên chất liệu vải cứng cáp thì ở trang phục dành cho nam giới đề cao tinh thần khỏe khoắn, nam tính và mang đậm dấu ấn thời trang đường phố, năng động và trẻ trung.
Bộ sưu tập H&M Studio được chụp mẫu vô cùng ấn tượng.