Thời trang

Mùa sale kịch liệt, chị em nhớ ghi sổ 9 xu hướng giày hè 2020 siêu xinh

Minh Minh
Chia sẻ

Năm nay, dép đế xuồng, guốc mộc, xăng đan chất liệu da...sẽ là những hot trend giày dép lớn nhất mùa hè 2020. Giày chunky không còn lạ lẫm nhưng sẽ mang một diện mạo mới mẻ so với các mẫu năm 2019.

Năm nay, dép đế xuồng, guốc mộc, xăng đan chất liệu da…sẽ là những hot trend giày dép lớn nhất mùa hè 2020. Giày chunky không còn lạ lẫm nhưng sẽ mang một diện mạo mới mẻ so với các mẫu năm 2019.

1. Dép đế xuồng

Có một sự thật là giày dép đế xuồng chỉ được ‘nở mày nở mặt’ vào đúng dịp hè. Năm nay, các đôi dép cao khoảng 3-5 cm được dự đoán sẽ bùng nổ trên web bán hàng từ tháng 5. Nếu bạn tin rằng dịch Covid 19 sẽ sớm kết thúc, hãy sắm ngay một vài đôi dép đế xuồng để đi du lịch tháng 6,7. Hiện tại nhu cầu mua sắm đang giảm mạnh nên các hãng thời trang đưa ra rất nhiều ưu đãi cho khách hàng.

2. Guốc mộc

Miu Miu, Skansen, Swedish Hasbeens…lại chọn các đôi guốc xăng đan làm mặt hàng chủ lực cho mùa hè 2020. Phần gót có vẻ nặng nề nhưng các quai đeo đính hoa sẽ khiến đôi chân bạn trở nên duyên dáng.

3. Chất liệu da quả trám

Chất liệu da thêu quả trám không chỉ có trên áo khoác Burberry hay túi xách Chanel mà còn lấn sân sang mảng giày dép. Bạn có thể tìm thấy những đôi dép đơn giản mà sành điệu này trên trang bán hàng của Bottega Veneta, Lulus, Asos Design, Zara.

4. Quai xích

Mặc dù giày dép quai xích là một loại phụ kiện thuộc hàng ‘sành sỏi’, có lẽ bạn chỉ nên đi những đôi giày này trong những ngày nhiệt độ trên dưới 30 độ. Phần xích cọ vào cổ chân có thể làm bạn khó chịu vào những ngày hè quá nóng bị đổ mồ hôi.

5. Dây đeo ngón chân

Phong cách này không mới nhưng năm nay các màu sắc trung tính sẽ được lăng xê hơn cả. Bạn có thể chọn cho mình một đôi từ hãng Jonathan Simkhai, Tkees, Steve Madden, LPA.

6. Giày cao gót acrylic hình cầu

Chắc chắn cơn sốt này không thể tồn tại quá mùa hè năm nay, nếu phải lòng em nó, bạn nên tìm ngay một đôi tại Simone Rocha, Asos Design, Neous, Cult Gaia.


7. Giày chunky siêu cao

Những đôi giày chunky ‘bé bự’ sau khi càn quét mùa đông 2019 với các mẫu thể thao thì sẽ tiếp tục chiếm sóng mùa hè 2020 với dáng cao gót. Sản phẩm của hãng Nº21, Jeffrey Campbell, Neous đã được phân phối trên các nền tảng bán hàng.

8. Dép hai quai

Zimmermann, Birkenstock, Freedom Move, Vince cung cấp cho chúng ta hàng loạt kiểu dép vừa tiện lợi vừa thanh lịch. Tuy vậy những mẫu dép lê chanh sả này có giá không nhẹ nhàng chút nào. Sản phẩm của Freedom Move có giá khoảng 929,820 VNĐ/ một đôi, của Birkenstock khoảng 3,486,825 VNĐ/ một đôi.

9. Dép lồng màu đen

Tên gọi nghe có vẻ kỳ lạ nhưng bạn chỉ cần hiểu theo nghĩa đen. Đây là tên gọi của kiểu dép có nhiều dây đan tạo thành một cái lồng kín và có màu đen (thường làm từ chất liệu da). Bạn có thể tìm thấy một chiếc lồng đúng ý tại Isabelle Sandal, Philip Lim, Studio Amelia.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất