Thời trang

Mua hụt mũ của G-Dragon và không ai ngờ Huyền My có phương án thay thế như thế này…

Nhã Phong
Chia sẻ

Huyền My là một trong những người đẹp sở hữu bộ sưu tập đồ hiệu nhiều và đắt giá, khiến bao cô nàng phải ao ước có được.

Á hậu Huyền My - “dân chơi” nức tiếng Hà thành với bộ sưu tập hàng hiệu khủng, mỗi ngày một nhiều.

Nếu nói Huyền My có phải là tín đồ thời trang chạy theo xu hướng hay không? Ý kiến của bạn sẽ là gì. Dù mỗi người có một câu trả lời cho riêng mình, nhưng cứ nhìn những món đồ mới tậu của cô được khoe trên trang Instagram cá nhân, fan không khỏi xuýt xoa “thèm khát” được một lần chạm tay tới những món đồ này.

Cách đây ít giờ, cô đã đăng tải bức hình khoe đồ bao gồm một đôi boots và một chiếc mũ. Nếu đôi boots của thương hiệu Balenciaga thì chiếc mũ bucket của Rick Owens. Huyền My đã trả lời fan khi nhận được sự khen ngợi về chiếc mũ của Rick với nội dung: “Mua hụt mũ của GD nên mua mũ Rick vậy”. 

Hình ảnh của G-Dragon được Huyền My đăng tải trên trang cá nhân của cô.

2 “bé yêu” mới được Huyền My nạp về tủ đồ cùng tông màu đen huyền bí.

Trong khi chiếc mũ có giá 976 USD thì đôi boots giá “chát” chẳng kém khi lên tới hơn 1100 USD (khoảng hơn 23 triệu đồng).

Chiếc mũ bucket có màu đen tuyền là lựa chọn dễ dàng trong cách mix&match để có được outfit trẻ trung cho mỗi lần xuống phố. Bên cạnh đó, đôi boots chất liệu da bóng với những đường nhám độc đáo được thiết kế mũi vuông, phần gót như chệch khoảng nửa ly ra ngoài tạo nên diện mạo khá thú vị.

Cận cảnh chiếc mũ Rick Owens với mức giá cao ngất ngưởng.

Đôi boots bóng loáng của Balenciaga.

Một lựa chọn khác về chiếc mũ bucket của Rick Owens nếu bạn mong muốn sở hữu để trở thành bạn “tâm giao” cùng Huyền My.

Những món đồ Huyền My tậu trong vòng 1 tháng sẽ khiến người hâm mộ choáng ngợp bởi sức chịu chơi, chi tiền khủng sắm đồ hiệu của cô nàng Á hậu này:

Những hình ảnh đời thường “ngập” trong những món đồ hàng hiệu của Huyền My khiến cô đã xinh đẹp còn sành điệu hết nấc:

Nữ tính dịu hiền là vậy nhưng có lúc cô cũng cá tính không ngờ, bằng chứng chính là đôi giày sneaker huyền thoại của các tín đồ streetwear yeezy 350 cũng được cô tậu liền tay, điểm tô cho outfit của mình.

Combo phụ kiện sang xịn với vòng tay và túi xách Hermes khiến Huyền My vô cùng tinh tế.

#OOTD của Huyền My được tô điểm bởi chiếc túi màu hồng nhẹ nhàng của thương hiệu Saint Laurent.

Bạn có muốn Huyền My sẽ trở thành nhân vật tiếp cho cho #5items của Saostar trong số tới để lắng nghe những câu chuyện thú vị sau những chiếc túi hiệu đắt giá này?

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất