Thời trang

Mùa đông năm nay, áo khoác là phải to quá khổ và cực dài như sao Việt đang diện thế này!

Zoe
Chia sẻ

Nếu bạn còn băn khoăn không biết nên chọn kiểu áo khoác nào thì hãy tham khảo kiểu áo đang thống trị tủ đồ mùa đông của loạt sao Việt như Hồ Ngọc Hà, Kỳ Duyên, Chi Pu... Điểm chung là các người đẹp này rất thích diện kiểu áo to quá khổ cực kỳ ấm áp.

Nếu bạn đang ở trong những ngày rét mướt nhất của miền Bắc, đừng quên khoác lên mình những chiếc áo ấm áp trước khi ra đường. Cũng đừng quá băn khoăn khi không biết ướm lên người kiểu áo khoác nào cho hợp mốt bởi mùa đông năm nay là mùa của những chiếc áo khoác to quá khổ. Hay ho là ở chỗ, chẳng ai bảo ai mà sao Việt lại đồng loạt diện kiểu áo khoác vừa dài, vừa rộng, hot trend năm nay.

Trong bức hình mới đây nhất, Hồ Ngọc Hà khoe ảnh diện áo măng tô dài quá gối màu cam rực rỡ khi ra nước ngoài. Với vóc dáng cao chuẩn như Hồ Ngọc Hà thì không khó để biến set đồ đơn giản thành high fashion thế này.

Trong một dịp khác, Hồ Ngọc Hà diện áo khoác to quá khổ kẻ ca rô ấm áp và bên trong vẫn là một cây đen như thường lệ.

Thêm một lần người đẹp cho thấy khả năng mix đồ tuyệt vời của mình với áo khoác lông trắng dài. Hồ Ngọc Hà cũng rất biết sử dụng những phụ kiện hot để set đồ của mình chất hơn.

Hồ Quỳnh Hương cũng mới có chuyến ra nước ngoài và cô đã kịp lên đồ chất lừ để có được những bức hình #ootd cực đẹp. Diện cả bộ đồ đỏ rực với áo khoác dạ dáng dài và tất lửng lạ mắt, Hồ Quỳnh Hương cho thấy không khí Noel đang rất gần rồi.

Trong một set đồ khác, cô diện áo khoác màu camel siêu dài cùng chân váy jeans và bốt cao cổ. Có thể thấy, phong cách lần này của Hồ Quỳnh Hương khá mới mẻ, giúp cô tạo dựng được hình ảnh trẻ trung, cá tính hơn.

Nếu vẫn còn chưa tin áo khoác dáng dài đang thống trị mùa đông này thì hãy nhìn chiếc áo chạm đất mà Thanh Hằng đang diện.

Phạm Hương cũng không nằm ngoài “vòng xoáy” của kiểu áo khoác siêu dài này. Cô kết hợp với ủng Ugg cùng tone màu vừa đáng yêu lại ấm áp.

Chi Pu cũng cực nhanh nhạy khi sắm ngay cho mình loạt áo khoác dạ dài quá gối. Cô nàng kết hợp nhuần nhuyễn các gam màu đất hot nhất năm nay thành một set đồ ăn ý.

Trong một outfit khác, Chi Pu chọn kết hợp áo cổ lọ màu đen và áo khoác ca rô đen ăn rơ màu sắc với nhau.

Kỳ Duyên thì biến hóa phong cách và táo bạo hơn. Cô nàng chọn một chiếc áo khoác ghi khoác bên ngoài set đồ đen khá gợi cảm bên trong.

Cũng với kiểu áo choàng dài chấm gót, Kỳ Duyên lại hóa quý cô kiêu kỳ với chiếc váy tua rua bên trong.

Lưu Hương Giang lại biến hóa áo khoác măng tô thành váy khá nữ tính và lạ mắt.

Và đây, một gương mặt mới hứa hẹn sẽ xuất hiện nhiều hơn ở mục sao đẹp năm 2018, Hòa Minzy. Thời gian gần đây, cô nàng đã lên đời phong cách hẳn và bắt kịp những trend hot nhất.

Ngay cả với trend diện áo phao quá khổ, Hòa Minzy cũng thể hiện mình mix đồ chẳng thua kém bất kì ai với áo cổ lọ và mũ nồi xinh xắn.

Và danh sách những người diện kiểu áo khoác quá khổ này không thể thiếu anh chàng stylist Hoàng Ku. Hoàng Ku diện cả áo phao…

… và áo dạ dáng dài, thể hiện hai cá tính khác nhau nhưng đều rất đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Zoe

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất