Thời trang

Mốt xẻ đùi tiếp tục 'thống trị' thảm đỏ Vbiz 4 tháng đầu năm, Hen Niê vô tình 'đội sổ' vì đầm dìm dáng

Phi Long
Chia sẻ

Với đặc trưng khai thác tối đa thế mạnh cơ thể ở đôi chân trần quyến rũ, những chiếc váy xẻ đùi luôn là lựa chọn số một của các chân dài Vbiz. Tuy không ít trường hợp bị chê tơi tả nhưng cơn sốt đầm xẻ cao ngút vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt trên thảm đỏ Vbiz.

Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê là tân binh gia nhập hội khoe chân trong những chiếc đầm xẻ cao vút. Vốn có nhiều lợi thế trong kiểu váy này, song người đẹp Ê Đê lại không hề phát huy tối đa lợi thế vốn có. Thay vào đó cô trở nên mất điểm khi chọn những thiết kế không phù hợp vóc dáng. Chiếc váy xanh này là một ví dụ điển hình, nó không hề giúp đôi chân của nàng hậu dài ra mà như ngắn lại thấy rõ. Cách xử lý tà váy không khéo khiến cô kém chỉn chu khi lên hình.

Trong một thiết kế khác đôi chân lại được khoe dài tối đa nhưng chính đường xẻ ngực khá phóng khoáng khiến cô bị mất cân đối. Chưa kể người đẹp để lộ phần bắp chân khá to.

Trong danh sách thống trị thảm đỏ lần này, tất nhiên không thể thiếu “nữ hoàng đầm xẻ đùi” Lan Khuê. Tham gia sự kiện ra mắt trung tâm đào tạo Hoa hậu tại Việt Nam, người đẹp chọn một thiết kế khoe đôi chân dài hơn cả mét, giúp cô “lấn át” cả hai hoa hậu đẹp nhất thế giới tại sự kiện.

Trên thảm đỏ giải cống hiến năm 2018, Lan Khuê tiếp tục xuất hiện với hình ảnh gợi cảm trong thiết kế xẻ đùi giúp cô trở thành tâm điểm thu hút mọi sự chú ý của người hâm mộ. Chiếc váy vàng rực rỡ với chi tiết chân váy xẻ cao bất tận giúp người đẹp khai thác hết lợi thế đôi chân dài quyến rũ.

Á hậu Hoàn vũ Mâu Thủy là người đẹp “nghiện” mốt đầm khoe chân, cô liên tiếp ăn diện tại các sự kiện quan trọng. Đôi chân dài hơn một mét lộ rõ giúp cô dễ dàng đánh bật hàng loạt nhan sắc khác.

Bạn gái Trường Giang tuy không có chiều cao nổi bật, song cô vẫn gia nhập hội những mỹ nhân khoe chân bằng cách diện váy xẻ cao bất tận. Nhã Phương xuất hiện tại Lễ trao giải Cánh diều 2017, cô chọn chiếc váy ren xuyên thấu, tông màu hồng nhạt nữ tính.

Diện bộ váy đỏ rực rỡ gợi cảm, Hoa hậu Phạm Hương khéo léo khoe đôi chân dài và vóc dáng cân đối.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trong chiếc váy màu tím nhẹ nhàng kín đáo, song vẫn tạo được khoảng hở cần thiết, giúp người đẹp họ Đỗ khoe chân dài miên man trong sự kiện ra mắt trung tâm đào tạo Hoa hậu tại Việt Nam.

Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên nổi bật trong một thiết kế của Đỗ Long. Ngoài thân hình đồng hồ cát, người đẹp gốc Nam Định còn “chiêu thị” đôi chân trần nõn nà khó rời mắt.

Siêu mẫu Dương Nguyễn Khả Trang tựa “nữ thần” trong thiết kế tua rua ánh kim thu hút người đối diện. Là một người đẹp có chiều cao khủng nên trong bộ cánh xẻ đùi cô phô trọn đôi chân dài không đối thủ của mình.

Hoa hậu Đại dương Ngân Anh cũng không thể “chối từ” khoe chân trên thảm đỏ các sự kiện gần đây. Cô khoe vóc dáng tối đa trong những thiết kế xẻ đùi táo bạo.

Á hậu Thanh Tú có chiều cao 1m8, thì việc cô chọn kiểu váy khoe chân để xuất hiện trên thảm đỏ là việc đương nhiên.

Người đẹp Thanh Thanh Huyền gợi cảm trong thiết kế khoe chân độc đáo từ nhà tạo mốt Kim Khanh.

Hoa hậu Mai Phương Thúy là người đẹp “đóng đinh” với những thiết kế xẻ đùi, xẻ ngực tại các sự kiện trong làng giải trí. Đây là lần tái xuất mở màn trong năm 2018 của cựu Hoa hậu.

Á hậu Dương Tú Anh cũng “bắt chước” chọn đầm xẻ đùi như đàn chị Mai Phương Thúy. Cô diện với tần xuất “không biết chán”.

Cũng trên thảm đỏ We Choice Awards, Chi Pu đã chiêu đãi khán giả có mặt bằng thiết kế khoe khéo đôi chân trần của nữ ca sĩ.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin mới nhất