Thời trang

Một tháng đổi chục kiểu tóc, lần nào Quỳnh Anh Shyn cũng xinh đẹp bất chấp!

Đạt Phi
Chia sẻ

Sở hữu khuôn mặt không tỳ vết, gout thẩm mỹ tinh tế, nên dù để kiểu tóc nào, Quỳnh Anh Shyn cũng xinh đẹp, quyến rũ khiến ai cũng phải ngoái nhìn.

Sở hữu gương mặt khả ái, cùng với việc có 1,5 triệu follower trên Instagram, Quỳnh Anh Shyn hiện đang là một trong những hot girl được giới trẻ Việt yêu thích. Hot girl cũng được đánh giá cao về độ nhạy bén trong xu hướng. Cộng thêm sự liều lĩnh, dám thử sức với mọi phong cách, nên chỉ trong vòng chưa đến 1 năm, cô bạn sinh năm 1996 đã thay đổi kiểu tóc trên dưới chục lần. May mắn, kiểu tóc nào Quỳnh Anh để cũng hợp ơi là hợp!

Tóc dài ngang lưng basic

Tóc dài ngang lưng vốn gắn liền với Quỳnh Anh Shyn từ khi cô mới chỉ là hot girl mới nổi nhờ bộ phim “Bộ 3 sát thủ”. Thi thoảng, khi đã chán tóc ngắn cá tính, hot girl lại đổi sang kiểu tóc ngang lưng basic. Với kiểu tóc này, lựa chọn của cô chỉ đơn giản là nhuộm màu trầm, uốn xoăn nhẹ hoặc duỗi thẳng truyền thống. Tuy đơn giản nhưng không hề nhàm chán.

Gương mặt trái xoan thanh tú được tôn lên nhờ kiểu tóc chẻ ngôi giữa, dài ngang lưng. Phối cùng áo trễ vai và chân váy tông màu nâu xé lai tạo nên tổng thể vừa nhẹ nhàng, vừa quyến rũ.

Hay nhuộm tóc nâu một chút rồi diện trang phục áo thun đỏ nổi bật, kết hợp nón kết để tạo nên hình tượng, năng động, trẻ trung.

Đôi lúc, cô lại biến đổi thành một quý cô sang trọng, thanh lịch với áo vest caro đi cùng chân váy vàng mustard. Phụ kiện kính màu trắng giúp bộ trang phục không bị già dặn. Đặc biệt, điểm nhấn set đồ nằm ở chiếc túi xách đơn giản nhưng đắt giá đến từ nhà mốt Moschino.

Hòa cùng xu hướng boots cổ cao cho những ngày lập đông, Quỳnh Anh lựa chọn phối cùng áo kiểu, chân váy jeans rách lai. Mái tóc đen dài là điểm trung hòa hoàn hảo giữa hình tượng cá tính, chất ngầu của trang phục với nét nữ tính của người con gái Hà thành.

Trong sự kiện VIFW vừa qua, hot girl Hà Nội khiến nhiều người ngạc nhiên khi hóa thân thành hình ảnh các tiểu thư khuê các những giai thoại xưa cũ. Diện mẫu áo dài in họa tiết gạch bông của NTK Thủy Nguyễn, cô khéo léo phối túi xách mini Chanel. Đặc biệt, mái tóc đen nhánh dài ngang lưng là một điểm cộng.

Tóc ngắn

Quỳnh Anh Shyn cũng rất yêu thích cắt tóc ngắn để làm mới hình ảnh. Đầu năm, cô để kiểu tóc bob ngắn ngang tai với phần mái ngắn. Thì liền sau đó, người ta đã thấy Quỳnh Anh biến hóa với kiểu tóc ngang vai, uốn lọn xoăn nhẹ, trưởng thành nhưng không quá già dặn. Gần đây nhất, cô nàng chuộng tóc duỗi thẳng, khi thì uốn cụp để diện mũ nồi.

Chưng diện mũ nồi - món phụ kiện đang “hot” nhất hiện nay, cô bạn khiến nhiều người phải thán phục gout thẩm mỹ tinh tế khi kết hợp cùng kiểu tóc ngắn uốn xoăn lọn.

Chất ngầu, cá tính với kiểu tóc ngắn ngôi giữa duỗi thẳng. Trang phục đi cùng cũng theo tinh thần mạnh mẽ với áo khoác bomber lửng kèm quần yếm jeans tông màu tối. Điểm nhấn là chiếc thắt lưng của thương hiệu Gucci đắt giá.

Nổi bật trên cây vest trắng là phụ kiện boots cao cổ cùng túi tông màu nâu trầm, mũ nồi chất liệu dạ cùng mái tóc xoăn đen cũng là một điểm cộng cho outfit tối giản vào những mùa se lạnh cuối năm.

Tóc xoăn tít vintage

Có thể nói đây là kiểu tóc gắn liền với hình ảnh Quỳnh Anh Shyn nhất trong năm 2017. Khi cơn sốt tóc xoăn xù mì vừa mới manh nha xuất hiện ở Hàn Quốc, cô nàng đã nhanh chóng học hỏi và áp dụng ngay cho mình. Đây là kiểu tóc rất thịnh hành vào những năm 90 và từng gây sốt trở lại trong thời gian qua, tuy nhiên do khá kén mặt, kén phong cách nên tại Việt Nam không có nhiều bạn trẻ dám thử chứ chưa nói đến việc gắn bó với kiểu tóc này lâu như Quỳnh Anh Shyn.

Kiểu tóc cá tính kết hợp cùng trang phục tông màu vàng mustard nổi bật, cô nàng đủ sức sáng bừng cả đường phố Paris.

Hay vô cùng mạnh mẽ, chất ngầu với cả cây crop-top cùng quần kaki họa tiết army cá tính…

Lúc lại rất tinh tế, nhẹ nhàng với hình ảnh tiểu thư khi diện cả cây trắng chất liệu linen, cách buộc vạt sơmi mang đến cảm giác phóng khoáng, thoải mái.

Trang phục đơn giản với điểm nhấn túi mini Chanel khiến không ít người phải ngoái nhìn. Kiểu tóc đi kèm “ăn-rơ” với bộ cánh cá tính.

Tóc búi, tóc tết

Xõa mãi cũng nhàm nên cô nàng sinh năm 1996 rất chăm chỉ biến tấu cho tóc. Khi thì búi cao Hàn Quốc, lúc lại tết hai bên như Kylie Jenner, có hôm thì búi thấp gọn gàng như một quý cô. Nhìn chung, đã xinh đẹp, cá tính như Quỳnh Anh thì để kiểu gì cũng không xấu được!

Kiểu thắt tóc rối kết hợp cùng đầm suông in hoa nhẹ nhàng, nữ tính…

Hay phối thêm băng đô màu vàng duyên dàng để phù hợp với chiếc váy tiểu thư, trang nhã.

Đôi lúc bới cao để phù hợp với hình tượng, cá tính, mạnh mẽ cùng crop-top chấm bi, bomber khoác hờ và phụ kiện bản to cá tính!

Sexy, quyến rũ vô cùng với kiểu cột tóc hai bên, make-up bóng nhẹ cùng crop-top hoa khoe eo thon phối cùng baggy jeans wax.

Chia sẻ

Bài viết

Đạt Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất