Thời trang

Mốt quần rách ở những chỗ 'không thể ngờ tới': Hot or not ?

Thục Chinh
Chia sẻ

Đây là mốt quần gây tranh cãi nhất từ trước đến giờ.

Jeans rách có thể design ở mức đơn giản : rách miệng nhỏ ở đầu gối, làm xước vải ở phần túi hay một vài điểm trên chiếc quần. Còn ở mức “dữ dội” hơn là kiểu quần jeans theo phong cách cái bang hay rách toàn bộ từ đầu đến chân.
Thế nhưng ít ai ngờ tới rằng các tín đồ thời trang lại đang tiếp tục sáng tạo ra những kiểu jeans rách mới : jeans rách hở bắp chân thậm chí là hở cả vòng 3.

Mốt jeans rách ở những nơi “không ngờ tới” đổ bộ!

Khởi nguồn từ trào lưu thời trang này không ai khác chính là siêu mẫu Miranda Kerr và cô em út nổi tiếng nhất mạng xã hội nhà Kardashian - Kylie Jenner. Phải nói rằng Kylie rất tài giỏi khi tạo ra các xu hướng thời trang làm đẹp lan tỏa khắp trên thế giới. Thân hình săn chắc, đặc biệt là vòng 3 quyến rũ chết người của các chị đẹp chắc chắn là yếu tố để chiếc quần jeans hở gây hiệu ứng thị giác đến các cô gái khác.

miranda-kerr

Cựu thiên thần của Victoria's Secret gợi cảm với chiếc quần jeans khoét sâu gần đến hông.

kylie

Cô nàng Kylie mỗi khi khoe vòng 3 là khiến ai nấy “đứng hình”. Chiếc quần của Kylie được khoét 2 bên khoe vòng 3 theo kiểu nửa kín nửa hở.

Và từ đây xu hướng khoe vòng 3 nửa kín nửa hở bắt đầu “tung hoành”. Có những kiểu quần chỉ hở phần bắp chân, gần “chạm” đến vòng 3 như Miranda Kerr, tuy không “đốt mắt” như kiểu khoe vòng 3 trực tiếp nhưng kiểu quần này vẫn rất gợi cảm, làm các cánh mày râu phải “lo lắng” :

jean-ho-mong-10

jean-rach-11
jean-ho-mong-01

Tuy nhiên, thảm họa cũng từ đây mà ra!

Bạn biết đấy, nếu có 5 chiếc quần giống nhau cho 5 người thì không phải lúc nào tất cả 5 người đều mặc đẹp. Tuy nhìn Kylie, Miranda Kerr gợi cảm là vậy nhưng không phải ai cũng có thân hình giống họ để khoe vòng 3 một cách gợi cảm mà không bị “lố”. Khi chạy theo mốt sẽ có lúc có những người “vấp” phải những thảm họa dưới đây :

jean-rach-tham-hoa123

Một chiếc quần hở vừa đủ sẽ là lựa chọn tốt nhất chứ không phải chỗ nào cũng phải hở như cô nàng này. Chiếc quần rách “tùm lum” mất đi tính thẩm mỹ mà còn khiến người mặc trở nên mang hình ảnh phản cảm.

jean-rach-tham-hoa-03

Rách một ít thì không sao nhưng rách tả tơi thế này thì chiếc quần không còn “thời trang” nữa.

jean-rach-tham-hoa-02

Cô gái này chắc chắn phải về nhà soi gương ngay lập tức vì chiếc quần gây đỏ mặt này. Học theo mốt nhưng áp dụng quá đà khiến bạn dễ lâm vào tình trạng như này lắm!

jean-rach-tham-hoa-01

Chiếc quần này đã “chọn nhầm người, sai địa điểm” nên gây ra thảm họa. Chiếc quần trở nên bó vào từng thớ thịt gây ra cảm giác chiếc quần sắp không thể “gắng gượng” được nữa.

Làm thế nào để sống chung với mốt quần rách?

- Đầu tiên hãy ước lượng số đo vòng 3 của bạn là bao nhiêu để lựa chọn loại quần jean phù hợp. Đừng chọn một chiếc quần bó quá sát để “chèn ép” vòng 3.

-Nên chỉ khoét vải với độ dài lẫn độ rộng vừa phải.Lỗ khoét nên cách đường chỉ quần 5-7 cm.

-Luyện tập để có một vòng 3 săn chắc, lúc đó thì bạn diện gì cũng đẹp.

-Không nên chọn quần jeans quá rộng để diện mốt này, nếu không nó sẽ giống thời trang cái bang hơn là sexy.

-Hãy lựa những chiếc quần jeans làm từ vải thô để mặc với mốt này. Tránh dùng jeans có chất liệu mỏng nếu không đường cắt sẽ rất xấu.

-Kết hợp mặc mốt jeans này với các item : áo bomber, áo khoác da, áo khoác denimm, áo phông.

jean-rach-vong-3

Kiểu khoét ở bắp chân là “an toàn” nhất. Vừa giữ được thẩm mỹ vừa không phản cảm. Đối với các nàng cò hương, vòng 3 không được săn chắc vẫn có thể phù hợp với kiểu design này.

jean-02

Nếu mặc quần sooc hay quần lỡ, các nàng có thể khoét trên phần túi quần. Tuy nhiên trường hợp này chống chỉ định với các nàng vòng 3 khiêm tốn.

jean-03

Tạo lỗ rách ở phần bắp chân là một ý tường không tệ chút nào. Để lộ lớp vải trắng ở quần jeans sẽ khiến chiếc quần của bạn bớt trống trải. Đồng thời hãy làm xước jeans ở một vài chỗ để jeans của bạn trông chất lừ.

Chia sẻ

Bài viết

Thục Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất