Thời trang

Một màu áo trắng, Jessica Jung vẫn mặc đẹp ngon lành với 1001 style

Thục Chinh
Chia sẻ

Từ áo somi cho đến áo len, Jessica luôn "tôn thờ" sắc trắng tinh khôi.

Jessica Jung - cựu thành viên của nhóm nhạc SNSD đình đám châu Á được mệnh danh là fashion icon xứ Hàn, là một trong nhữn idol sở hữu gu thời trang tuyệt nhất xứ Kim chi. Không màu mè, không có quá nhiều chi tiết trên tổng thể trang phục - đó là những đặc trưng nổi bật trong gu thẩm mỹ thời trang của Jessica.

Áo somi, áo phông ,quần jean là bộ ba “không thể không thiếu” có trong tủ đồ của Jess. Từ những item đơn giản như vật, Jessica đã sáng tạo thành những outfit mang xu hướng tối giản, mang tính ứng dụng cao. Màu trung tính là gam màu thường thấy trong tủ đồ của cô nàng. Và dĩ nhiên, màu trắng tinh khôi, trong trẻo luôn được Jessica “cưng chiều” và trưng diện rất nhiều. Chỉ với một màu trắng nhưng Jess đã chọn các kiểu item khác nhau để thể hiện nhiều outfit đa dạng.

Áo somi 

Jessica cực kỳ yêu kiểu somi trắng cách điệu theo form dáng điệu đà, “bánh bèo. Cô nàng thường chọn áo somi có chi tiết bèo nhún và mix cùng quần jean, quần skinny là chủ yếu.

Jessica chuộng kiểu somi tay dài, ống loe - một hot trend lọt top trong năm nay. Chỉ cần đi cùng quần jean đơn giản và boots để thô cao cổ là cô nàng đã tạo ra một bộ trang phục thời thượng, sành điệu.

Các nàng có thể học cách sơ vin áo somi của Jessica : không cần đóng thùng toàn bộ chỉnh tề, chỉ sơ vin phần trước còn phần sau để buông.

Dù trong hoàn cảnh thường ngày hay dự sự kiện, “công chúa băng giá” vẫn giản dị cùng áo somi. Thay quần jean bằng quần vải suông màu be như Jess sẽ khiến bạn trông trang trọng hơn khá nhiều.

Jessica là tín đồ của đồ điệu nên nàng đã chọn somi ren trắng, mix cùng quần da màu đen - trung thành với tối giản màu sắc.

Áo phông trắng 

Jessica sở hữu cả bộ sưu tập những trang phục mặc cùng áo phông trắng.Riêng áo phông trắng trơn, cô nàng có nhiều hơn cả. Có lẽ item này sẽ chẳng thất sủng bao giờ bởi sự “ăn nhập” với nhiều kiểu phong cách thời trang.

Fashicon icon xứ Hàn luôn mang đến hình ảnh ngọt ngào, dịu dàng. Với áo phông trắng cô nàng thêm điểm nhấn bằng áo gile màu ghi.

Hay điệu đà tiểu thư khi diện cùng váy hai dây.

Chiếc áo phông chữ đơn giản, tinh tế mà cô nàng nào cũng muốn có trong tủ đồ.

Quần jean + áo phông - công thức để trở thành fashionista của “Công chúa băng giá”. Jessica có rất nhiều trang phục áo với áo phông trơn màu trắng, kết hợp cùng quần jean, quần skinny hay chân váy bò. Cô nàng thường xuyên diện mẫu quần jean do chính mình thiết kế từ thương hiệu Blanc & Eclare.

Áo len trắng 

Vẫn trung thành với hai từ tinh tế - giản dị, Jessica vẫn chọn áo len trắng làm item chủ đạo trong mùa đông.

Áo len cao cổ là “con cưng” của Jessica trong mùa lạnh. Cô nàng chủ yếu chọn áo vest để khoác ngoài áo len trắng.

Cô nàng hạn chế sử dựng nhiều màu sắc trên trang phục. Trắng - đen hoặc trắng - xanh, hai kiểu kết hợp màu sắc thường thấy của Jess.

Style của Jess đem đến sự thuần khiết đến trong vắt. Chỉ với quần skinny màu trắng hợp với áo len crop top cũng đủ “chất” thời trang trong đó.

Ngay cả trong những MV âm nhạc của mình, Jessica vẫn si mê màu trắng tinh khôi. Hình ảnh mà Jes đem đến là một nàng thơ đến từ một xứ thơ mộng xa xôi.

Tronng MV “Wonderland” - Jessica chọn áo len trắng cao cổ diện cùng những chiếc váy công chúa kiều diễm :

Trong đợt quảng bá bài hát “Fly”, Jess gây ấn tượng với chiếc váy somi trắng cùng đôi cánh thiên thần :

Thiết kế váy trắng cũng được cô nàng chọn mặc trong MV WONDERLAND vô cùng nữ tính.

Chia sẻ

Bài viết

Thục Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất