Thời trang

Mốt kết cườm tưởng sến sẩm khó mặc đã được Ngọc Trinh xử đẹp

Quyền Chinh
Chia sẻ

Cập nhật ngay xu hướng áo kết cườm, còn ai bảo Ngọc Trinh không thời thượng?

Trong bảng xu hướng xuân, hè 2019, các thiết kế kết bằng cườm đang rất được yêu thích. Tưởng chừng nhàm chán nhưng khi được pha phối đúng mức, cườm nhựa hoặc hạt đá lại nhanh chóng lấy lòng giới mộ điệu. Nhìn thì rất “cũ”, nhưng qua bàn tay của các NTK, nhiều sáng tạo từ cườm đã nhanh chóng on trend, lấy lại vị trí của mình trong làng thời trang.

Nói một chút về cườm, trong bảng xu hướng xuân, hè 2019, các thiết kế kết bằng cườm đang rất được yêu thích. Tưởng chừng cũ kỹ, nhàm chán nhưng khi được pha phối đúng mức, cườm nhựa hoặc hạt đá lại nhanh chóng lấy lòng giới mộ điệu.

Tại Việt Nam, Ngọc Trinh là một trong những sao Việt “bắt sóng” kiểu mốt này nhanh hơn cả. Cô nàng chọn phối cùng quần short biker - cũng là một xu hướng thịnh hành.

Với những khoảng hở vừa đủ cùng tông màu ngọc trai sang trọng, item này thật sự làm tôn làn da của Ngọc Trinh lên rất nhiều lần.

Chiếc áo thứ 2 là một sáng tạo có phom dáng ôm sát, không còn trơn tuyền một sắc độ mà pha phối nhiều màu khác nhau, đem đến hiệu ứng cực kỳ thú vị.

Có thể nhận định, Ngọc Trinh là một trong những sao Việt bắt trend nhất hiện nay,

Nếu vẫn ngại ngùng về những kiểu áo này, các nàng có thể thử nghiệm sang dạng túi kết cườm, món đồ cực kỳ quen thuộc.

Cả cây trắng theo phong cách white on white là một ví dụ.

Không chỉ trung hòa giữa cá tính và thanh lịch, ở đây chiếc túi cũng đồng thời đảm nhận trách nhiệm trở thành điểm nhấn cho set đồ.

Chia sẻ

Bài viết

Quyền Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất