Thời trang

'Một cổ áo nghìn phong cách' - tuyệt chiêu hút trọn ánh nhìn của Midu

Ngân Bee
Chia sẻ

Phong cách thời trang của Midu trước nay vốn vẫn mang vẻ thanh lịch và tinh khôi. Những chiếc đầm hay áo với style cổ sơmi luôn là item được cô nàng ưa chuộng nhất.

Trước đây áo sơmi có cổ thường mang phong thái chững chạc và hơi “dừ” một chút, nhưng đối với Midu, cô nàng đã biến hoá một cách rất tài tình những chiếc áo này theo hơi hướng trẻ trung và có phần “tiểu thư” hơn. Xem những loạt hình dưới đây để biết rõ hơn cách mà Midu phối đồ tinh tế như thế nào nhé:

Midu3

Midu luôn dành sự ưa chuộng đặc biệt với những bộ đồ màu trắng tinh khôi. Chiếc áo cổ sơmi dáng dài cách điệu càng khiến Midu trông như một thiên thần.

Midu5

Một chiếc áo trắng hoàn toàn được nhấn nhá bởi chiếc mũ màu vàng khaki.

Midu6

Với một chiếc áo sơmi khác, Midu phối cùng chân váy xếp li màu xanh mát mắt và giày cao gót cùng tông áo.

Midu1

Chiếc áo xẻ ngực sâu táo bạo được cô nàng phối với quần ngắn cạp cao.

Midu0

Chiếc nơ thắt hờ hững quanh cổ là điểm nhấn rất thú vị và vô cùng nữ tính.

Midu2

Midu ưng ý với chiếc áo này tới nỗi “tậu” cả hai màu trắng và đen.

Midu4

Màu trắng tinh khôi lại một lần nữa được Midu tận dụng với set đồ này. Chiếc áo tay bèo to kết hợp cùng chân váy có lẽ chưa bao giờ là lựa chọn sai lầm cho các cô nàng.

Midu8

Mũ nồi có vẻ như là phụ kiện không thể thiếu trong mỗi set đồ của Midu. Với chiếc áo sơmi đơn giản, chỉ cần một vài phụ kiện nhỏ xinh mang phong cách quân đội là đủ để tạo điểm nhấn.

Midu7

Một chiếc váy cổ sơmi với thiết kế khá lạ mắt cùng điểm nhấn thắt nơ ngang eo. Những bộ đồ như thế này khiến Midu ăn gian được chiều cao đáng kể.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Bee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất