Thời trang

Một chiếc áo khoác dạ có năm cách mix cơ mà, lo gì bạn không mặc đẹp ngày Tết!

Thục Chinh
Chia sẻ

Bằng những kiểu phối đồ đơn giản nhưng sang trọng, áo khoác dạ có thể biến hóa với nhiều phong cách khác nhau.

Áo khoác dạ + áo len cao cổ + chân váy xếp li

Nếu bạn là người yêu thích sự điệu đà thì đây là lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn. Thanh lịch, tao nhã pha nét cổ điển là những gì toát lên từ cách mix này. Chỉ là những item này thôi chưa đủ, thêm các phụ kiện là một việc rất cần thiết, nếu không bộ đồ của bạn sẽ khá “nhạt”. Với phong cách thanh lịch, điệu đà, mũ fedora, boots cổ thấp và ví clutch bản to là gợi ý cho bạn để kết hợp với bộ cánh này dạo phố chơi Tết.

Về màu sắc, áo khoác màu caramen khi đi cùng màu đen và màu xám sẽ tạo ra tổng thể màu sắc trung tính, giữ được tinh thần nhẹ nhàng,tao nhã.

Áo khoác dạ + áo phông + quần jean 

Đây là gợi ý hoàn hảo cho các cô nàng trong mọi hoàn cảnh. Dù là đi dạo phố hay đi học, đi làm thì kiểu kết hợp này đều phù hợp. Khi diện một chiếc áo khoác dạ không cổ như thế này, hãy thêm thắt bằng một chiếc khăn quấn quanh cổ vừa giữ ấm cơ thể vừa tạo điểm nhấn cho trang phục của bạn.

Đừng để trong tủ giày của bạn thiếu mất một đôi giày trắng. Đây là item sẽ giúp bạn mặc đẹp như fashionista.

Áo khoác dạ + quần ống rộng + áo len cao cổ 

Nếu đã chán những chiếc áo dạ kiểu cách cổ điển bấm khuy, hãy thử làm quen với áo dạ trơn có mũ chùm đầu. Sự đơn giản lên ngôi từ những màu sắc trung tính : nâu, đen, xám. Quần ống rộng cạp cao là item giúp tôn dáng và nhớ để không bị “dìm hàng” với kiểu quần này, các nàng hãy chọn một đôi boots đế cao nhé.

Và đừng quên phụ kiện là mũ fedora vành mềm và một chiếc túi xách bản nhỏ, xinh xinh.

Áo khoác da + quần ngố + giày lười

Đi theo xu hướng nam tính hóa - menswear, cách mix này thể hiện sự chải chuốt, thanh lịch kiểu nam giới. Đồng thời công thức này rất phù hợp với các cô nàng vóc dáng “bé hạt tiêu”. Tất cả item đều mang kiểu dáng nam tính : áo khoác dài vuông vắn, áo phông trơn, quần tây ngố và giày lười da bóng.

Và một chiếc túi xách cặp cũng mang phần “nam tính”.

Áo khoác dạ + áo khoác mỏng + chân váy bút chì 

Bạn biết không nhiều lớp áo mỏng sẽ ấm hơn cả vài lớp áo dày, vì thế đừng ngần ngại mix những item áo mỏng với nhau, miễn sao có sự hài hòa về màu sắc. Đơn cử với cách phối đồ này, bạn có thể mặc bên trong một chiếc áo len, tiếp tục là một lớp khoác ni lông hay áo phao mỏng dẹt và cuối cùng khoác ngoài là “nhân vật chính” áo dạ.

Chân váy bút chì sẽ làm tổng thể trang phục mềm mại hơn, nữ tính hơn. Hãy chọn màu chân váy nổi bật hơn so với màu áo nếu bạn không thích trang phục của mình đơn sắc.

Chia sẻ

Bài viết

Thục Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất