Thời trang

Một buổi tối thay 5 bộ váy sang chảnh, á hậu Thư Dung định thành mỹ nhân chơi trội nhất showbiz?

Hồng Sen
Chia sẻ

Tại sự kiện sau đăng quang Á hậu Miss Eco International 2018, Thư Dung "chơi trội" khi thay liên tục 5 thiết kế đắt đỏ của các NTK Việt.

Trong sự kiện được tổ chức ngày 10/7 mới đây, á hậu Thư Dung gây bất ngờ khi chiếm trọn spotlight, thay một lần 5 bộ váy trên thảm đỏ.

Đăng quang ngôi vị á hậu 2 Miss Eco International 2018 sau gần 1 tháng chinh chiến nơi đất khách. Thư Dung cho biết cô rất hạnh phúc bởi đây không chỉ là niềm tự hào cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân mà còn là thành tích cao nhất của Việt Nam sau nhiều năm tham dự.

Hậu Thư Dung đến sự kiện khá sớm, người đẹp khoe sắc trong thiết kế đầm công chúa khá cầu kỳ.

Với chiếc váy này, người đẹp chọn kiểu tóc buộc cao gọn gàng và làm điểm nhấn phần đuôi tóc cùng với chiếc vương miện danh giá tại Miss Eco International 2018.

Thư Dung thay thiết kế thứ 2 của NTK Đỗ Long, nàng hậu chọn cho mình bộ trang phục màu xanh đen cắt xẻ táo bạo.

Trang phục với những đường cắt tinh tế phần vai, phần hông và phần chân giúp Thư Dung khoe vóc dáng chuẩn, làn da trắng và đôi chân dài.

Trong bộ váy thứ 3, nàng á hậu tiếp tục ghi điểm với trang phục tôn 3 vòng đồng hồ cát của NTK Anh Thư.

Thư Dung vui vẻ chụp ảnh cùng ông bầu Vũ Khắc Tiệp.

Chưa dừng lại ở đó, Á hậu 2 Miss Eco tiếp tục gây chú ý khi diện bộ trang phục cầu kỳ, xuyên thấu gợi cảm với phần chân váy được đính kết lông vũ cùng chất liệu vải ánh kim.

Thiết kế váy đuôi cá khoe trọn vẻ đẹp hình thể luôn là một lựa chọn được nhiều hoa hậu, á hậu Việt ưa thích trên thảm đỏ.

Cuối cùng, Thư Dung chưng diện chiếc váy xẻ cao “hiểm hóc” cuả NTK Vân Anh Scarlet để tiện di chuyển.

Cô chia sẻ: “Thi quốc tế rất áp lực và vất vả, đó là quãng thời gian hạnh phúc có, lo lắng có, mất ăn mất ngủ có và nhiều lần tôi đã có suy nghĩ muốn bỏ cuộc vì áp lực. Hi vọng người hâm mộ, khán giả Việt hãy tiếp tục ủng hộ Thư Dung cũng như các đại diện khác của Việt Nam”.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất