Jeremy Scott, giám đốc sáng tạo của Moschino độc đáo và khác lạ là điều không ai phủ nhận. Thế nhưng, sáng tạo đến mức trùm một chiếc túi giặt là lên người mẫu và bán nó với giá 736$ (hơn 16 triệu đồng) thì quả thật đáng nể.
Quay trở lại hồi tháng 2 đầu năm, Moschino nhá hàng mẫu váy này trong một show diễn và được sự quan tâm nhiệt tình của các fashionista sành sỏi. Chỉ cần mặc chiếc váy giặt là này thôi là khỏi tốn công mix đồ cầu kì mà chắc chắn vẫn hút ống kính lia lịa. Chính vì tạo được tiếng tăm tốt ngay từ lần đầu ra mắt, Moschino vừa bán rộng rãi sản phẩm này trên mạng với cái giá được cho là trên trời. Khi mà bạn còn đang hoài nghi rằng sản phẩm này là cái gì, mặc nó thế nào thì nó đã nhanh chóng được bán hết veo trên 2 kênh mua sắm hàng hiệu online là Net-a-porter và Farfetch.com.
Trên thân váy là các dòng chữ quảng cáo chạy ngang để đảm bảo rằng ai cũng nhận ra đó là một chiếc túi đựng quần áo giặt là. Nhìn chiếc váy, người ta lại trộm nghĩ đến đôi giầy nhựa của Yeezy. Không biết một đôi giầy nhựa mà đã nóng như vậy thì diện cả cái váy này, mồ hôi mẹ mồ hôi con sẽ đổ đi đâu?
Điểm lại các thiết kế độc dị của Moschino thì chúng ta sẽ hiểu, với Jeremy Scott thì chiếc váy này cũng chỉ thường thường thôi.