Thời trang

Môi vàng ánh kim chưa hết hot, thí sinh The Face lại 'gây sốt' với màu son cực chất trong tập 6

Blue
Chia sẻ

Liệu các cô gái có đoán được màu son mà các thí sinh The Face sử dụng để tân trang nhan sắc cho mình trong vòng thi này? Quyến rũ, quyền lực và không bao giờ lỗi thời, chỉ có thể là sắc đỏ huyền thoại!

Nếu phải bình chọn một màu son mà tất cả các cô gái đều nên có thì ắt hẳn ngôi vị sẽ thuộc về son màu đỏ, từ đỏ rực rỡ cho đến tông trầm bí ẩn thì bất kỳ cô gái nào cũng nên sở hữu một thỏi son mang màu sắc quyến rũ chết người này. Chẳng lạ gì khi sau những vòng thi được biến đổi với đủ phong cách thì trong tập 6 The Face các thí sinh trở lại ẩn tượng với đôi môi lì mang sắc đỏ vốn quen thuộc nhưng chưa bao giờ lỗi thời. Ở tập 5, khán giả đã có dịp chiêm ngưỡng hình ảnh những cô gái The Face mang vẻ đẹp hoang dã với thử thách tương tác cùng nước, sự ấn tượng đến từ làn da vô cùng tự nhiên nhờ phần nước thần kỳ của L’Oreal Paris thì tập 6 là sự trở lại ấn tượng với phong cách trang điểm đậm đà quyến rũ cùng xu hướng son lì gam đỏ nổi bật.

Là khi đôi môi đỏ trầm gây bão tố của HLV Lan Khuê sánh cùng các gam đỏ quyến rũ của hai thí sinh trong team. Mỗi người mỗi phong cách nhưng hoàn hảo và quyến rũ khó rời mắt.

Hãy cùng xem hình ảnh mới nhất từ hậu trường The Face tập 6, các cô gái xinh đẹp biến hóa đầy ấn tượng với sắc son đỏ quyền lực như thế nào nhé!

Khi Tú Hảo sánh vai cùng Ngọc Ngân, mỗi người một gam đỏ khác nhau nhưng rõ “ mười phân vẹn mười”.

Một đôi môi đỏ quyến rũ và quyền lực với lớp nhũ vàng óng ánh. Xu hướng sáng tạo thật sự tăng thêm sức hút và vẻ đẹp cho Ngọc Ngân.

Trúc Anh đẹp tựa thiên thần với lớp nền căng mướt, đôi mắt to sâu sắc sảo và đôi môi màu đỏ thuần khiết.

Cô nàng chăm chút cho đôi môi đỏ của mình với thỏi son đỏ trầm quyến rũ từ Bộ sưu tập Collection Star RED của L’Oreal Paris (màu son CSR6)

Bất cứ với phong cách nào, Phan Quỳnh Như vẫn thể hiện sự cá tính toát lên từ thần thái của mình. Trong thử thách tập 6 lần này cô nàng chọn cho mình gam đỏ rực rỡ tân trang cho đôi môi, thể hiện sự cá tính và quyến rũ nhưng không kém phần hiện đại.

Nữ hoàng lookbook Sài Gòn - Tú Hảo lại xinh đẹp, cuốn hút khi đem đến xu hướng son đỏ cam vô cùng trẻ trung, sở hữu khuôn mặt mang nét đẹp cổ điển nên son gam màu đỏ như một sự cộng hưởng hoàn hảo góp phần tăng thêm sức quyến rũ cho cô nàng.

Ánh Quỳnh nổi tiếng với vẻ đẹp không góc chết, cùng phong cách trưởng thành, sắc sảo và cá tính. Thế nên son đỏ tông trầm như sinh ra dành cho cô nàng.

Với gam màu đỏ từ rực rỡ nổi bật đến tông trầm quyến rũ, thương hiệu L’Oreal Paris thực sự là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các cô gái trót mê đắm màu son không bao giờ lỗi thời này.

Một Ngọc Ngân quyến rũ và cá tính khiến đối phương không thể rời mắt bởi vẻ đẹp sắc sảo cùng đôi môi đỏ trầm ấn tượng.

Từ trước đến nay, son đỏ vẫn luôn nắm giữ một vị trí đặc biệt trong thế giới son của con gái và dẫu sự xuât hiện của hàng loạt những gam màu son phá cách ngày càng nhiều thì đẳng cấp cũng như sức ảnh hưởng và sự tiện lợi của son màu đỏ vẫn không bao giờ phai nhòa. Tùy tính cách, sở thích mà các cô gái có thể lựa chọn một gam màu đỏ phù hợp với mình như các thí sinh của The Face tập 6.

Và “bí mật” của những đôi môi cực chất và thu hút ấy là bộ sưu tập 5 màu son đỏ quyến rũ của L’Oreal Paris - thương hiệu mỹ phẩm tài trợ trang điểm của The Face.

Bộ sưu tập Collection Star RED của L’Oreal Paris gồm 5 màu son đỏ từ đỏ hồng, đỏ cam quyến rũ đến đỏ trầm quyền lực.

Với chất son lì cực mịn và hạt màu “pigmented” giúp lên màu son chuẩn và lâu phai. Các sắc đỏ thu hút được thiết kế được thiết kế riêng theo phong cách của các siêu sao quốc tế như diễn viên Lí Băng Băng, Blake Lively, Freida, hoa hậu Aishwarya…

Cận cảnh những thỏi son đỏ cực HOT được sử dụng trong The Face tập 6.

Son có chứa tinh dầu Jojoba giúp dưỡng môi căng mượt, son lên đều không vón.

Nếu theo dõi The Face năm nay từ những tập đầu chắc hẳn bạn còn nhớ thỏi son vàng 24 Karrat -cây son bứt phá của thương hiệu L’Oreal Paris mang đến sự lột xác ấn tượng cho các thí sinh. Hơn nữa là cách đánh môi ombre của Min trong MV Ghen đã tạo nên một làn sóng mới mẻ thu hút các cô gái trong mùa mới. Sự thật là với lớp son nền màu đỏ bạn có thế sáng tạo bằng cách thoa nhẹ một lớp son nhũ vàng mỏng của L’Oreal Paris bên trên với cách đánh ombre từ trong lòng môi độc đáo. Tuyệt thật, sự cộng hưởng hoàn hảo của những siêu phẩm huyền thoại và hot nhất mùa hè. Bạn nghĩ sao về sự kết hợp thú vị này?

Phương Chi lung linh và quyến rũ với đôi môi mang sắc đỏ gợi cảm cùng thần thái đầy tự tin. Cô nàng là thí sinh nặng ký hứa hẹn làm nên cú bứt phá trong The Face năm nay.

Tường Linh xinh đẹp với nụ cười rạng rỡ ẩn sau đôi môi đỏ rực nổi bật, lấp lánh lớp nhũ vàng ấn tượng.

Khác với hình ảnh tập trước, vòng thi tuần này các thí sinh lại trở nên lộng lẫy và cuốn hút với son lì gam đỏ ấn tượng cùng xu hướng ombre môi với son dát vàng độc đáo của thương hiệu Pháp L'Oreal Paris. Thử thách có vẻ sẽ khó khăn nhưng dự đoán hấp dẫn và đầy hứa hẹn. Hãy theo dõi tập 6 The Face sẽ được phát sóng vào ngày 16/7 trên VTV3 và cập nhật ngay cho mình màu son đỏ phù hợp nhất với xu hướng mới lạ như các thí sinh The Face nhé.

Cập nhật các phong cách trang điểm The Face cùng thương hiệu L’Oreal Paris tại: https://www.facebook.com/LOrealParisVietnam

Chia sẻ

Bài viết

Blue

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất