Thời trang

Mỗi lần Jennifer Lawrence lướt trên thảm đỏ, không ai có thể làm việc gì khác ngoài 'nín thở' để ngắm nhìn

Lunggie
Chia sẻ

Jennifer Lawrence là một trong những ngôi sao điện ảnh đắt giá nhất Hollywood hiện nay, không chỉ là một cô diễn viên thông mình và đa tài, nàng còn sở hữu phong cách thời trang thảm đỏ vô cùng tinh tế và quyến rũ.

Jennifer Lawrence là một trong những nữ diễn viên trẻ đang có mức cát-xê cao nhất Hollywood trong nhiều năm liền. Cô gái sinh năm 1990 là người trẻ nhất giành được 4 đề cử Oscar, thắng một giải Oscar và 3 giải Quả cầu vàng. Cô cũng trở thành diễn viên trẻ tuổi thứ hai trong lịch sử từng giành Oscar với Nữ diễn viên chính xuất sắc với phim Silver Linings Playbook (2012).

Trở thành gương mặt đại diện cho thương hiệu Christian Dior vào năm 2012. Năm 2014, cô được tạp chí thời trang nam giới của Anh Quốc - FHM vinh danh Mỹ nhân quyến rũ nhất Thế giới.

Cô gái sinh năm 1990 là người trẻ nhất giành được 4 đề cử Oscar, thắng một giải Oscar và 3 giải Quả cầu vàng.

Sở hữu vóc dáng cao và thân hình hơi đầy đặn, Jennifer Lawrence luôn chọn cho mình những bộ trang phục đơn giản và thoải mái. Đối với cô, thời trang không hề có quy tắc, đó là sự kết hợp giữa ngẫu hứng và cá tính.

Theo style cổ điển, trong một bộ đầm đen của thương hiệu Christian Dior tô điểm với cái lưới che nửa mặt vô cùng độc đáo góp phần nổi bật nét đẹp của cô.

Bộ váy cut out màu trắng quyến rũ, sang trọng cùng phong thái tự tin, vui tươi, Jennifer đã “chiếm trọn” trái tim của hàng ngàn người hâm mộ tại sự kiện công chiếu bộ phim “Joy” ở New York.

Duyên dáng nhưng không kém phần gợi cảm với chiếc đầm màu hồng kem của thương hiệu Elie Saab

Nữ diễn viên 27 tuổi tỏa sáng trong chiếc váy xẻ ánh kim xuyên thấu vô cùng lộng lẫy của hãng thời trang Dior.

Mái tóc tém cá tính không khiến cô bớt phần quyến rũ đi chút nào. Jennifer thường chọn những chiếc váy ôm dáng, cúp ngực để khoe bờ vai thon và vòng eo con kiến của mình.

Cô rất thông minh khi luôn biết làm mới mình trong từng sự kiện.

Lộng lẫy tại sự kiện Venice 2017 để quảng bá cho bộ phim kinh dị “Mother!”, Jennifer Lawrence nổi bật trong bộ váy khoét ngực sâu vô cùng gợi cảm nằm trong bộ sưu tập xuân hè 2017 của Dior Haute Couture.

Chiếc váy đỏ của Calvin Klein và mái tóc vàng uốn nhẹ giúp Jennifer trở nên quyến rũ, tỏa sáng tại lễ trao giải Oscar

Nàng diễn viên diện một thiết kế đầm đen họa tiết đốm li ti màu cam với chi tiết dây xích nối hai bên eo của thương hiệu Christian Dior. Với kiểu tóc vuốt ra sau gọn gàng và màu son đậm, cô nàng trông thật quyến rũ và nổi bật.

Tại buổi ra mắt phim Passenger, ở khách sạn Los Angeles. Chân váy và áo dây họa tiết hoa được Jennifer Lawrence phối hơp khéo léo, trông cô thật thời thượng và phong cách.

Xuất hiện tại sự kiện quảng bá bộ phim mới “Red Sparrow” tại London, Jennifer diện bộ váy nhung đen, cắt xẻ táo bạo. Thiết kế đầm được lấy cảm hứng từ bộ váy Versace nổi tiếng mà nữ minh tinh người Anh Elizabeth Hurley từng diện

Thiết kế đắp ren xếp tầng, phần ngực xẻ sâu giúp người đẹp khoe vòng một quyến rũ, chiếc váy đầm thuộc thương hiệu Ralph Lauren

Jennifer Lawrence phối hợp bộ váy vest cách điệu màu trắng trong bộ sưu tập Xuân Hè 2017 của Phillip Lim với áo thun ôm đen và đôi cao gót cùng tông. Trông cô thật rạng rỡ và cuốn hút

Tại buổi ra mắt Mockingjay phần 2 ở LA, Jennifer thay đổi tóc sang kiểu dợn sóng, màu môi đỏ mận và váy satin trắng của Dior

Jennifer luôn chọn đồ theo cá tính của mình nhưng cũng không bỏ quên các xu hướng thịnh hành. Cách cô phối váy sheer xuyên thấu với áo bra quyến rũ cho thấy được sự khéo léo trong gu thẩm mỹ của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Lunggie

Tin mới nhất