Thời trang

Môi dày, răng thưa, ấy vậy mà cô mẫu này đang 'oanh tạc' làng mốt thế giới

Thục Chinh
Chia sẻ

Biểu cảm gương mặt khá... "gợi đòn" của cô người mẫu da màu khiến cho các nhà thiết kế rất hứng thú.

Không gương mặt mỹ nhân, không đường cong nóng bỏng và không cả sự nữ tính. Cô người mẫu da màu mang tên Slick Woods sở hữu những đặc điểm “đối nghịch” với quy chuẩn vẻ đẹp, đó là : đầu đinh, môi sưng tều, răng to và thưa. Ấy vậy mà chẳng sao cả ! Khuyết điểm tạo thành ưu điểm, những cái “xấu lạ” ấy lại khiến Slick Woods trở thành gương mặt nổi bật trong làng mốt, đưa cô tỏa sáng trên các sàn catwalk tên tuổi, đồng hành cùng chiến dịch quảng bá Thu Đông 2016 của Calvin Klein và xuất hiện đầy kiêu hãnh trên các tạp chí thời trang nổi tiếng.

Xuất hiện cùng thời với thế hệ người mẫu mới như Gigi Hadid, Bella Hadid, Kendall Jenner, Slick Wood là một dấu hỏi lạ lẫm trong làng thời trang . Ấn tượng khó quên nhất chẳng gì sâu sắc hơn chính là đôi môi dày dặn để lộ hai chiếc răng thưa một cách “xấu lạ”.

“Xấu chẳng giống ai” vậy mà làm nên chuyện !

Tên thật của Slick Woods là Simone Thompson. Cuộc gặp gỡ kết bạn tình cờ giữa cô và cậu bạn người mẫu Ash Stymest tại trạm chờ xe buýt đã làm thay đổi cuộc đời “nhạt nhẽo” của Slick Wood. Nhờ có Stymest, cô nhóc Simone đã được giới thiệu với một nhiếp ảnh gia, đặt chân đến kinh đô thời trang New York và sau đó được ký hợp đồng với học viện The Lions - Agency đào tạo người mẫu tại kinh đô thời trang New York.

Trở thành người mẫu lookbook cho bộ sưu tập nổi tiếng của chồng cô Kim Kanye West’s Yeezy Season 2 (tháng 10/2015) đã tạo ra bước đệm đổi đời cho cô gái da màu. Từ một cô nhóc 18 tuổi lông bông suốt ngày phì phèo thuốc lá, Slick Woods bỗng dưng trở thành một model đặt chân vào thế giới phù hoa của ngành công nghiệp thời trang bởi gương mặt khác lại chẳng giống ai.

Năm 2016, cô nàng trở thành người mẫu cho chiến dịch quảng bá bộ sưu tập Thu Đông của hãng thời trang danh tiếng Calvin Klein. Đôi môi tều cùng đôi răng cửa tạo nên vẻ “xấu mà có nét” của cô gái này.

Tiếp đến là lookbook Xuân Hè 2017 của Fenty x Puma hợp tác cùng Rihanna.

Mới đây, Slick Wood hợp tác trong chiến dịch quảng bá bộ sưu tập Thu Đông 2017 của Moschino.

Slick Wood sở hữu thần thái “bitchy” đúng điệu, cộng hưởng chất của “báo đen” siêu mẫu Naomi Campbell lẫn “bad girl” Rihanna. - hai ngôi sao da màu thành công nhất thời đại.

Gương mặt lạ nét của nàng mẫu 20 tuổi.

Và trên sàn runway, nàng mẫu “bitchy” này tiếp tục thăng tiến sự nghiệp trong các show diễn của các nhà mốt tên tuổi như Marc Jacobs, Fendi, Fenty x Puma, Jeremy Scott, Moschino.

Slick Wood trình diễn trong show Thu Đông 2017 của Marc Jacobs tại tuần lễ thời trang New York.

Trình diễn bộ sưu tập Thu Đông 2017 của Fendi.

Và cả trong show của Jeremy Scott.

Mới đây nhất là show Resort 2018 của Moschino.

“Gái hư” chính hiệu 

Sẽ hiếm khi cô nàng mang mái tóc đầu đinh này nói có với style nữ tính. Và dĩ nhiên, phong cách thời trang của cô người mẫu “xấu lạ” tôn thờ sự nam tính, hầm hồ, mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần táo bạo. Chính là thể hiện cho tinh thần thời trang của một “bad girl” !

Slick Wood chuộng các item mang kiểu dáng và màu sắc quân đội.

Diện những bộ đồ sexy khoe da thịt là công thức có trong từ điển thời trang cá nhân của cô nàng.

Tuy nam tính là vậy nhưng nàng mẫu này vẫn không bỏ qua phong cách sexy táo bạo, cô nàng mix áo bra top cùng chân váy ngắn, khoác ngoài là áo jacket quân đội.

Style ăn mặc của Slick Wood không hề một màu. Phong cách của cô còn lấy cảm hứng từ đặc trưng hiphop đường phố, điển hình với các item : mũ bucket, sneaker hầm hố và quần ngố.

Model “môi tều” rất biết cách phối hợp giữa yếu tố thời trang cao cấp và thời trang đường phố trong set đồ của mình. Những chiếc áo crop top khoe vòng 1 lẫn vòng eo chính là bí quyết để cô nàng có style “gái hư” cực chất.

Chia sẻ

Bài viết

Thục Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất