Thời trang

Mới đầu năm, loạt sao Việt đã đồng loạt khoe thân hứa hẹn 'nóng bỏng' cả năm

Lê Châm
Chia sẻ

Ngọc Trinh, Đông Nhi, Tường Linh,... đồng loạt đăng ảnh khoe cơ thể nóng bỏng đầu năm Mậu Tuất.

Không phải lần đầu xuất hiện với hình ảnh nude, tuy nhiên loạt ảnh Ngọc Trinh mới tung ra mới nhất với những khoảnh khắc nude 100% không thể khiến cư dân mạng ngó lơ!

Nữ hoàng nội y tự tin khoe trọn những đường cong cơ thể tuyệt đẹp được che đậy bởi một lớp ren cực mỏng. Hình ảnh nóng bỏng của Ngọc Trinh nhanh chóng gây chú ý và được cư dân mạng chia sẻ không ngớt.

Ngọc Trinh cho biết bộ ảnh nude này được thực hiện vào năm 2015, do nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn bấm máy.

Rất hiếm khi đăng ảnh bikini nhưng vào tối mùng 4 Tết Nguyên Đán, trên trang cá nhân, Đông Nhi khiến fan hâm mộ và bạn bè bất ngờ khi cô đăng tải loạt ảnh trong trang phục bikini chụp trước gương.

Những hình ảnh diện bikini của Đông nhận được rất nhiều bình luận từ phía những người quan tâm.

Đa phần Đông Nhi nhận được lời khen ngợi từ phía người hâm mộ bởi thân hình gợi cảm cùng góc chụp không phô phang, phản cảm.

Mới đây cô nàng Khánh Linh The Face cũng đăng tải trên trang cá nhân những hình ảnh khoe body với bikini một mảnh.

Tuy không sở hữu vòng một nảy nở nhưng Khánh Linh vẫn tự tin thả dáng trong trang phục bikini và thể hiện sức quyến rũ riêng của mình.

Được mệnh danh là “Nữ hoàng lookbook Hà thành”, Khánh Linh luôn biết cách tạo dáng tự nhiên mà vẫn rất thời trang trong từng khung ảnh.

Vừa kết thúc kì nghỉ Tết Nguyên Đán, diễn viên Lã Thanh Huyền bắt đầu chuyến du lịch tại Thái Lan. Trong những hình ảnh tung ra mới đây nhất, cô xuất hiện trong trang phục bikini vóc dáng chuẩn mực cùng vòng một đẫy đà.

Bên bãi biển, trong trang phục bikini màu đen, bà mẹ một con tự tin khoe chân dài eo thon.

Hết bikini 2 mảnh rồi lại bikini một mảnh cắt xẻ táo bạo được nữ diễn viên tinh tế chọn mặc để khoe đường cong hút mắt của mình.

Ngoài vóc dáng chuẩn, nụ cười cùng thần thái của “Người đẹp phụ nữ thế kỷ 21” là một trong những yếu tố tạo nên sức hấp dẫn của cô.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất