Thời trang

'Mổ xẻ' đôi giày Biti's Hunter đang hot: chỉ là giá rẻ hay còn nhiều điều hơn thế?

Ngân Bee
Chia sẻ

Hiệu ứng quá lớn và lượng tiêu thụ "khủng" của đôi giày này đang gây khá nhiều tranh cãi. Vậy đằng sau đó, Hunter có gì để giới trẻ "phát cuồng"?

Kể từ sau khi xuất hiện trong 2 MV của Sơn Tùng M-TP và Soobin Hoàng Sơn, sản phẩm mới nhất của Biti's đã thực sự tạo nên cơn bão với người tiêu dùng. Có lẽ phải khá lâu rồi người ta mới thấy cảnh chen chúc mua hàng, hết giày, hết size để bán tại các cửa hàng Biti's tới vậy. Thậm chí, những người lỡ chưa mua được còn đăng kí cả một hàng dài. Sau thời gian chìm vào quên lãng, “hãng giày tuổi thơ” có sự trở lại khiến bất kì “ông lớn” nào cũng phải dè chừng. Vậy là giờ đây, ngoài những thương hiệu quen thuộc như Nike hay Adidas, những người mê giày lại có thêm một sự lựa chọn đến từ chính người Việt: Biti's.

Tuy vậy, mặc dù cơn bão của sản phẩm Biti's Hunter vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt nhưng bên cạnh đó vẫn là nhiều ý kiến trái chiều về đôi giày này. Ngoài việc giá thành rẻ siêu chiều lòng người mua hàng thì chất lượng của Biti's Hunter khiến nhiều bạn trẻ đặt dấu hỏi. Bởi không có một đôi giày nào vừa tốt, vừa bền mà giá lại rẻ như thế. Nếu còn nghi ngờ, hãy cùng Saostar “thực mục sở thị” từ trong ra ngoài đôi giày đang hot nhất trên thị trường những ngày này.

Điều “đập vào mắt” người mua đầu tiên không gì khác ngoài hộp đựng. Biti's không sử dụng màu chủ đạo của thương hiệu là xanh - trắng mà quyết định sáng tạo ra một tông màu riêng nhìn vào là biết sản phẩm Hunter: màu cam.

Biti's có sự cải thiện vượt bậc khi đưa ra thiết kế gọn nhẹ, năng động chứ không còn thô kệch như những đôi giày huyền thoại trước giờ. Cấu tạo 3 phần rành mạch không hề thua kém bất cứ đôi giày thể thao nào của các hãng khác.

Với những người tiêu dùng dễ tính thì đây là sản phẩm vừa lòng với họ vì hội tụ các tiêu chí: rẻ, nhẹ và mẫu mã cũng không đến nỗi nào. Tuy nhiên, một số bạn trẻ chuyên nghiên cứu về sneaker lại đưa ra nhiều nhận định trái chiều:

- “Mẫu mã này thực ra có thể bắt gặp ở nhiều kiểu giày na ná thuộc dòng Running của Adidas hay Nike, thậm chí còn giống hệt một sản phẩm của Vans. Đối với mình, Biti's Hunter vẫn chưa thực sự thuyết phục”.

- “Phần vải giày tuy là lớp lưới nhưng sờ vào mang lại cảm giác khá…rẻ tiền. Mình cam đoan rằng đi đôi Hunter này chỉ 30 phút thôi là gây nóng, như vậy tới lúc hoạt động nhiều sẽ còn cảm thấy bí tới mức nào?”.

Phần đế giày là cả một sự tiến bộ vượt bậc. Có thể thấy rằng, ngoài việc chăm chút tới độ bền như ngày trước thì Biti's đã nghiên cứu sâu hơn với những thiết kế hỗ trợ người sử dụng tối đa.

Chi tiết đường “xương sống” chưa hề có ở những sản phẩm trước đây được coi là điều đặc biệt nhất ở đôi giày này.

Đường chỉ chắc chắn, cầm giày trên tay khá nhẹ nhưng cảm giác mang lại cho những người thực sự mê giày vẫn là thứ gì đó chưa đủ đã.

Sau tất cả, Biti's Hunter khi “on feet” vẫn tạo cảm giác nhẹ nhàng, ôm gọn. Sản phẩm này không chỉ được phái nam ưa chuộng mà các bạn nữ cũng phải “đứng ngồi không yên”.

Tóm lại, dù để so sánh ra từng chi tiết thì không thể đòi hỏi hơn gì ở một đôi giày có giá chỉ 495k (cho nữ) và 650k (cho nam), hơn thế nữa, ngành công nghiệp thời trang Việt Nam, nhất là giày chưa bao giờ được coi là nổi trội. Một sản phẩm tới từ thương hiệu Việt, ít nhiều chất lượng cũng không tới nỗi quá thấp thì tại sao không xứng đáng nhận được sự ủng hộ chứ? So đo từng phần với Adidas hay Nike cũng là cả một sự khập khiễng khi mà đối với 2 “ông lớn” kia, bạn sẽ phải bỏ ra số tiền gấp tới… 6 lần để sở hữu chúng. Bởi vậy, nên với tôn chỉ “rẻ, nhẹ, dễ phối đồ” thì Biti's Hunter hứa hẹn sẽ còn tiếp tục “cháy” hàng trong thời gian sắp tới.

Ý kiến của bạn thì sao? Thuộc team ủng hộ hàng Việt hay team mê giày và đề cao dòng sản phẩm chất lượng hơn? Hãy cho chúng tôi thấy cú “click” vote của các bạn nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Bee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất