SEOUL, HÀN QUỐC, NGÀY 8 THÁNG 11, 2024 - Thương hiệu thời trang đình đám MLB thuộc tập đoàn F&F chính thức khai trương cửa hàng flagship với thiết kế Pop Art Imagination tại Hannamdong - một trong những địa điểm mua sắm thời trang hàng đầu của giới trẻ Hàn Quốc. Đại diện cho #MLBCrew Việt Nam, cặp đôi fashionista Quỳnh Anh Shyn và stylist Nam Phùng chiếm trọn sự chú ý với bản phối streetwear phá cách bên cạnh các influencers và nghệ sĩ Hàn Quốc.
Luôn là cái tên “bảo chứng” cho phong cách đa dạng, Quỳnh Anh Shyn không chỉ thu hút với thần thái tự tin mà còn ở cách biến hoá phong cách thời thượng. Lựa chọn thiết kế Workwear Jacket và mẫu giày Curve Runner mới ra mắt, cô nàng khéo léo sáng tạo phong cách hip vintage của BST FW24 từ MLB vào gu thời trang riêng để hoàn thiện một outfit khỏe khắn và năng động.
Quỳnh Anh Shyn chuẩn hot girl tinh nghịch với các thiết kế từ MLB
Sánh bước cùng cô bạn gái Quỳnh Anh Shyn trong sự kiện lần này, Nam Phùng cũng lựa chọn 'ton-sur-ton' với chiếc áo khoác Workwear Jacket đồng màu, thêm phụ kiện mũ beanie New York Yankees, cùng đôi MLB Curve Runner màu metallic và họa tiết lượn sóng ấn tượng.
Bữa tiệc khai trương MLB Hannam Flagship Store còn thể hiện đặc sắc văn hoá âm nhạc và nghệ thuật đường phố của GenZ Hàn Quốc. Nam ca sĩ, nhạc sĩ tài năng Lee Chan Hyuk đến từ nhóm nhạc AKMU đã mang đến sân khấu âm nhạc đầy cảm xúc với các ca khúc trong album solo của anh. Bên cạnh đó, nghệ sĩ FeelDog cũng thể hiện màn trình diễn nhảy hip hop và vẽ tranh đường phố trực tiếp với tác phẩm nghệ thuật lạ mắt và độc bản. Sự kết hợp của âm nhạc, nghệ thuật và thời trang đường phố đã đem đến một trải nghiệm đa giác quan tuyệt vời cho tất cả khách mời tham dự.
Với diện tích lên đến 330m2, cửa hàng flagship MLB Hannam được thiết kế theo phong cách Pop Art Imagination hiện đại kết hợp với cảm hứng di sản độc đáo của thương hiệu về không khí sôi động và hứng khởi của những trận sân bóng chày.
Sự kiện lần này cũng đánh dấu một cột mốc mới của MLB với phong cách thời trang mới, hướng tới hình tượng bụi bặm, vintage đường phố mà giới trẻ Hàn Quốc lẫn thế giới đang theo đuổi. Bên cạnh những item kinh điển như áo thun, mũ bóng chày, bộ sưu tập Thu Đông 2024 của MLB còn giới thiệu những mẫu áo khoác, hoodie, quần cargo, jogger và mẫu giày thể thao mới. Đặc biệt, những thiết kế mang hơi hướng vintage, phom dáng oversized như áo khoác Workwear Jacket, đôi sneakers Curve Runner được Quỳnh Anh Shyn và Nam Phùng “lăng xê” trong sự kiện đang trở thành những item được giới trẻ Hàn Quốc săn đón.
MLB HANNAM FLAGSHIP STORE
Địa chỉ: Tầng 01, 270 Itaewon-ro, Yongsan-gu, Seoul
Giờ mở cửa: 11:00 AM – 8:00 PM
VỀ THƯƠNG HIỆU MLB
Ra đời năm 1997 tại Hàn Quốc thuộc tập đoàn F&F, MLB Korea nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu thời trang đường phố được yêu thích nhất. Với nguồn cảm hứng bất tận từ môn bóng chày, MLB đã tạo nên những sản phẩm độc đáo, mang đậm chất thể thao và phong cách riêng. Sự kết hợp hài hòa giữa tính ứng dụng cao và thiết kế thời trang đã giúp thương hiệu này chinh phục trái tim của giới trẻ trên khắp châu Á, trong đó có Việt Nam.
Kể từ khi chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam vào năm 2019, MLB Korea đã không ngừng mở rộng hệ thống cửa hàng và trở thành một phần không thể thiếu trong tủ đồ của nhiều tín đồ thời trang.
Tham khảo danh sách hệ thống cửa hàng MLB chính hãng tại đây: https://vn.mlb-korea.com/pages/he-thong-cua-hang