Thời trang

Miss Universe Việt Nam có thể tuột khỏi tay nhưng danh hiệu này Thúy Vân nắm chắc phần thắng

Tiểu Bối
Chia sẻ

Trước khi có một Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 mang tên Thúy Vân thì có lẽ fan hâm mộ nên phong ngay và liền cho nàng Á hậu này một danh hiệu mới đó là "Miss đụng hàng".

Mùa Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã và đang bắt đầu cũng là lúc cái tên Thúy Vân được fan triệu hồi liên tục. Bởi ngoài nhan sắc nàng Á hậu 3 - Hoa hậu Quốc tế 2015 cũng nắm trong tay nhiều thế mạnh khác như ngoại ngữ, khả năng hoạt ngôn, kinh nghiệm chinh chiến. Đó được xem là thiên thời địa lợi, nhân hòa giúp Thúy Vân dễ dàng trở thành người kế nhiệm của H'Hen Niê trong năm nay.

Chiếc vương miện của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, có về tay về Thúy Vân, nó còn phụ thuộc vào việc cô có dám đánh cược một ván cờ lớn để đăng ký tham gia hay không. Dựa vào ưu điểm đó có thể thấy nếu tham gia, chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Thúy Vân xem như đã chạm được một tay.

Song có một danh hiệu mà Thúy Vân đã nắm chắc phần thắng trong tay 100% đó là “Miss đụng hàng”. “Nói có sách, mách có chứng”, cứ hễ bước lên thảm đỏ sự kiện là Thúy Vân chính là “thủ phạm” của những pha đụng hàng với “rừng” người đẹp khác trong Vbiz.

Nàng Á hậu Quốc tế diện lại chiếc đầm xẻ cao của Hoa hậu Siêu Quốc gia châu Á - Minh Tú trong một sự kiện gần đây. Cùng kiểu pose dáng ai là người chuẩn “Beauty queen” hơn?

Hết Á hậu Siêu Quốc gia châu Á thì liền đụng độ với Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - Hoàng Thùy.

Vốn đắt show nên tần suất đụng hàng mỹ nhân Việt cũng vì thế mà tỷ lệ thuận theo. Thúy Vân diện lại thiết kế xẻ đùi của Á hậu Phương Nga.

Một mỹ nhân có khi đụng hàng những hai lần. Trong hình Thúy Vân mặc lại thiết kế từng được Á hậu Phương Nga diện trong khuôn khổ cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc 2018 tế diễn ra ở Myanmar hồi năm ngoái.

Bộ cánh đuôi cá tông hồng khiến bộ ba mỹ nhân Thúy Vân - Đỗ Mỹ Linh - Angela Phương Trinh đối đầu không hồi kết. Mỹ Linh và Thúy Vân có sự giống nhau khi thêm phần dây áo, để đảm bảo sự an toàn.

Trong chiếc váy cúp ngực đính kết đầy hoa một lần nữa đưa Thúy Vân trở thành “thủ phạm” của những pha đụng hàng không hồi kết.

Thúy Vân lôi kéo ca sĩ Phạm Quỳnh Anh và Hoa hậu H'Hen Niê khi diện cùng một thiết kế.

Dường như nàng Á hậu Quốc tế đã “đắc tội” với cả rừng người đẹp trong Vbiz. Thúy Vân - Kỳ Duyên khiến fan đem ra đo đếm khi diện cùng thiết kế lấy cảm hứng từ dải ngân hà huyền bí.

Một thiết kế cắt xẻ mạnh tay từng được Á hậu Nguyễn Thị Loan xúng xính ăn diện.

Trong thiết kế tông vàng nổi bật cả Thúy Vân và Kelly Nguyễn đều tỏa sáng hết nấc.

Cũng trong thiết kế tông vàng chanh rực rỡ, Phạm Hương - Thúy Vân - Tú Anh đẹp mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười.

Hết đụng hàng hoa hậu, á hậu thì Thúy Vân lại đụng độ đến cả bà xã Trấn Thành thế này đây.

Hết bà xã Trấn Thành liền đến bà xã Trường Giang.

Rồi đến bà xã Tim.

Đã không đụng hàng thì thôi, một khi đã đụng thì có khi cả bộ ba bộ bốn như thế này.

Đâu chỉ trên thảm đỏ, trong bộ ảnh thời trang Thúy Vân cũng không chừa một ai.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Bối

Tin mới nhất